Black Desert Mobile อัพเดท 'การสืบทอดพลัง’ ทุกอาชีพ พบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ว วันนี้!

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๓:๐๐
บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท 'การสืบทอดพลัง' สำหรับทุกอาชีพในเกม Black Desert Mobile อย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เหล่านักผจญภัยจะได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของแต่ละอาชีพไปอีกขั้น และยังสามารถปลดล็อคทักษะใหม่ๆ อันทรงพลังได้อีกด้วย
Black Desert Mobile อัพเดท 'การสืบทอดพลัง ทุกอาชีพ พบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ว วันนี้!

'การสืบทอดพลัง' ถือเป็นช่องทางใหม่ในการพัฒนาความสามารถของแต่ละอาชีพ โดยที่สามารถใช้อาวุธหลัก และอาวุธเสริมอันเดิม เหล่านักผจญภัยที่มีเลเวลตั้งแต่ 60 ขึ้นไป จะสามารถเข้าสู่ขั้นตอนการ 'สืบทอดพลัง' โดยการดำเนินเควสเรื่องราวสำหรับการ 'สืบทอดพลัง' นักผจญภัยที่ผ่านการ 'สืบทอดพลัง' แล้ว จะสามารถทำเควสปลดทักษะ เพื่อรับทักษะใหม่เพิ่มได้มากถึง 5 ทักษะ และเมื่อตัวละครบรรลุเลเวล 70 ก็จะสามารถปลดทักษะเพิ่มเติมได้อีกเช่นกัน

ในส่วนของ 'ตำราทักษะสืบทอดพลัง' นั้น เหล่านักผจญภัยจะสามารถดรอปได้ในอัตราต่ำในบางพื้นที่ เช่น 'ถ้ำภูเขาไฟโอมาร์' และ 'สุสานทหาร' ซึ่งทักษะที่ได้เรียนรู้ก่อนการ 'สืบทอดพลัง' นั้น จะถูกนำเข้าสู่ระบบ 'รวมค่าประสบการณ์ทักษะ' ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยเพิ่มพลังต่อสู้, พลังป้องกัน และค่า HP ระบบการเรียนรู้ทักษะสืบทอดพลังจะแตกต่างจากทักษะทั่วไป เนื่องจากเป็นระบบรองรับทักษะระดับสูง ทุกท่านจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านของผลลัพธ์ที่ได้จากทักษะต่างๆ อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ไอเทมใหม่ 'หินแปรธาตุ' ที่เป็นไอเทมสำหรับติดตั้งให้แก่ตัวละคร ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert Mobile ด้วยเช่นกัน โดยตัวละครที่ติดตั้ง 'หินแปรธาตุ' จะสามารถรับบัฟต่างๆ เช่น เพิ่มพลังป้องกัน, พลังโจมตี, อัตราดรอป รวมถึงเพิ่มระดับประสิทธิภาพให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ที่สวมใส่ เหล่านักผจญภัยสามารถรับ 'หินแปรธาตุ' ได้ในอัตราต่ำ จากการต่อสู้ใน 'ห้องนักรบโบราณ : ห้องที่เก้า' หรือสามารถผลิตได้ในค่าย ด้วยการใช้ 'สะเก็ดหินแปรธาตุ' ที่สามารถหาได้จากการเข้าร่วมต่อสู้ใน 'ซากหักพังโบราณ'

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200226/2729817-1-b

คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile อัพเดท 'การสืบทอดพลัง' ทุกอาชีพ พบกับอีกขั้นของความแข็งแกร่งได้แล้ว วันนี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital