โป๊ป ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ร่วมตอกย้ำความสำเร็จ และการันตีแบรนด์คุณภาพที่อยู่ในใจคนไทยมากว่า 48 ปี

พฤหัส ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๖
โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พาร์ทเนอร์ พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ร่วมตอกย้ำความสำเร็จ และการันตีแบรนด์คุณภาพที่อยู่ในใจคนไทยมา กว่า 48 ปี พร้อมร่วมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่กับไฮไลท์สุดล้ำ Fast Cooling เทคโนโลยีที่เร่งความสุขให้เร็วขึ้น เติมเต็มทุกความสุขในครอบครัว
โป๊ป ธนวรรธน์ พรีเซ็นเตอร์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ร่วมตอกย้ำความสำเร็จ และการันตีแบรนด์คุณภาพที่อยู่ในใจคนไทยมากว่า 48 ปี

ได้ฤกษ์เปิดตัวกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ และอย่างเป็นทางการ สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 กลุ่ม เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น พัดลม โชว์นวัตกรรมสุดล้ำ ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเผยแผนธุรกิจปี 2563 ลุยขยายฐานลูกค้า ผุดศูนย์กระจายสินค้าจังหวัดลำปาง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการกว่า 12 จังหวัด ทั่วภาคเหนือให้มีประสิทธิภาพรวดเร็วขึ้นเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดย โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พาร์ทเนอร์พรีเซ็นเตอร์ ปีที่ 6 ณ โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 กลุ่ม ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และพัดลม พร้อมประกาศความสำเร็จของผลการดำเนินงาน ทิศทางการดำเนินธุรกิจปี 2563 และเปิดแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ สะท้อนภาพลักษณ์ผู้นำเครื่องปรับอากาศอันดับ 1 และแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน โดยภายในงานได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน และสื่อมวลชน โดยผู้บริหารได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินงาน เป้าหมายและแผนการตลาด ขยายการเติบโต ทางธุรกิจก่อนแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ และเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ ซึ่งจะออนแอร์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ เพื่อสร้างการรับรู้และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ผ่าน โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกหนุ่มหล่อ พาร์ทเนอร์พรีเซ็นเตอร์ ปีที่ 6 เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ต่อเนื่อง

โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในฐานะพาร์ทเนอร์พรีเซ็นเตอร์ ปีที่ 6 ได้เล่าถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำโฆษณาพร้อมกับความรู้สึกถึงการได้รับเลือกเป็น พาร์ทเนอร์พรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา เพราะมิตซูบิชิ อีเล็คทริค เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับโลกที่ได้รับการยอมรับ และอยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 48 ปี และรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นพาร์ทเนอร์พรีเซ็นเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวผมเองผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ผมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ทั้งหมด ด้วยคุณภาพของสินค้าที่มีความทนทาน รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างรู้ใจ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital