"ยูดี ทาวน์"พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม "เค-ป๊อป เฟสติวัล" ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๓๘
เดินหน้าเสิร์ฟความสุขให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง "ยูดี ทาวน์" ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ดีที่สุด ใน จ.อุดรธานี ต่อยอดความสำเร็จจากหลากหลายกิจกรรม ด้วยการตอกย้ำโปรเจคพรีเมี่ยม UD TOWN EVERYONE CAN DANCE จัด ยูดี ทาวน์ พรีเซนต์ เคป๊อป เฟสติวัล 2020 (UD TOWN Present K – Pop Festival 2020) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในภาคอีสาน ด้วยการดึงบอยแบนด์น้องใหม่มาแรง วง TWIXT ร่วมขึ้นโชว์ เรียกว่าการระเบิดความสนุกครั้งนี้ผู้ชมจะได้เต็มอิ่มกับวัฒนธรรมทางดนตรี K-Pop แบบจุใจ เพราะจะเป็นการรวมพลศิลปินทั้งสายฮิปออป เคป๊อป เบรกแดนซ์ รวมถึง ศิลปวัฒนธรรมด้านอาหาร เมนูสุดฮิต ของเกาหลีมาให้ช้อปชิมกันละลานตา ด้านแฟชั่นก็จัดว่ายกย่านเมียงดง ศูนย์รวมแฟชั่น ไอเทมสุดฮอตมาให้เลือกอัพเดทแทรนด์ และเลือกซื้อภายในงาน ได้ทุก ตรอก ซอย เดินฟินจนอินว่า ยูดี ทาวน์ เป็นเมืองเมียงดงกันเลยทีเดียว
ยูดี ทาวน์พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม เค-ป๊อป เฟสติวัล ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน

นอกจากความชิลในบรรยากาศสุดพรีเมี่ยมแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ด การแข่งขัน COVER DANCE FINAL ที่ผ่านการคัดเลือกจากหลายร้อยทีม ตลอดการแข่งขัน 4 ครั้ง ในปี 2562 เพื่อนำมาสู่การแข่งขันบนเวทีสุดยิ่งใหญ่ ในปี 2563 และการประกวด UD TOWN Kid Dancing รวมถึงกิจกรรมสุดมันส์ที่เหล่าขาแดนซ์ชอบใจที่สุด RANDOM DANCE เพื่อค้นหานักเต้นที่เต้นได้ทุกเพลงทุกท่า

โดยจุดเริ่มต้นที่มาของเคมเปญ UD TOWN Present K – Pop Festival 2020 สืบเนื่องจากกิจกรรม ซีเอสอาร์ (Corporate Social Responsibility) ที่ทาง ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จัดกิจกรรมเรียนเต้นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดพื้นที่ให้นักเต้น และ คนที่รักการเต้นได้มีกิจกรรมดีๆ มีพื้นที่กว้างให้น้องๆ ได้ทำกิจกรรมในช่วงหลังเลิกเรียน โดยมีคลาสเรียนเต้นฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ในทุกๆ วัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.

ผู้บริหารสาวคนเก่ง “คุณเอิร์น–อภิชา วีรชาติยานุกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ดูแลธุรกิจในกลุ่มศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ กล่าวว่า “ตลอดทั้งปี เรามี Workshop การเต้นหลากหลายสไตล์ Class HIP-HOP DANCE, Class K-POP ( COVER DANCE ), Class BREAKDANCE มีนักเต้นชื่อดังระดับประเทศไทยและต่างประเทศ เวียนมาให้ความรู้ให้น้องๆ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ยังมีกิจกรรมการแข่งขันที่ ยูดี ทาวน์ จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ ที่เรียนเต้นซ้อมเต้น ได้แสดงออกตลอดในช่วงที่ผ่านมา เช่น UD TOWN COVER DANCE CONTEST NEXT STAGE 1 – 4 , งาน UD TOWN JAMJAM BATTLE HIPHOP CULTURL , UD TOWN SWAG INTERNETIONAL HIPHOP FESTIVAL

อย่างงาน UD TOWN Present K – Pop Festival 2020 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ก็เกิดจากการ UD TOWN COVER DANCE CONTEST NEXT STAGE 1 – 4 ในการแข่งขันแต่ละครั้งที่ผ่านมามีเยาวชนให้ความสนใจจำนวนมาก ทั้งในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงเยาวชนจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง ลาว ก็เข้ามาประกวด และมาชมงานจำนวนมาก

พอรอบไฟนัล เราจึงไม่อยากจัดแค่การแข่งขันเต้น แต่เรายกทุกอย่างของเคป๊อปมาไว้ในงาน อาหาร แฟชั่น เพลง ศิลปะ ความสนุกที่เราเคยเห็นผ่านเทศกาลต่างๆ จะเกิดขึ้นที่ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี และเรามั่นใจในพลังของคนรุ่นใหม่ที่จะมารวมตัวกันเพื่อโชว์ความสามารถและมาเที่ยวงานร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่พวกเขาชอบค่ะ”

งานนี้ไม่ว่าจะมาร่วมเชียร์ทีมเท้าไฟในดวงใจ หรือกรี้ดให้สุดเสียงกับศิลปินวงโปรด รับประกันได้เลยว่า ตลอดทั้งงาน ยังจะได้ฟินกับวัฒนธรรมการช้อป ชิม ชิล จากแดนกิมจิเหมือนได้เดินอยู่ในเมียงดงแน่นอน อย่าลืมจัดเต็มแฟชั่นสไตล์ K-Pop กันมาให้พร้อม เพราะมีมุมให้แชะและเชคอินเพียบนะจ๊ะ

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืมกันได้ ระหว่างวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2563 ที่ "ยูดี ทาวน์" ไลฟ์สไตล์มอลล์ อันดับหนึ่งด้านผู้นำความสุขอย่างครบอรรถรส

ยูดี ทาวน์พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม เค-ป๊อป เฟสติวัล ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน ยูดี ทาวน์พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม เค-ป๊อป เฟสติวัล ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน ยูดี ทาวน์พรีเซนต์ความสนุกระดับพรีเมี่ยม เค-ป๊อป เฟสติวัล ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4