เก๋ไก๋ และสไปรท์ สไลเดอร์ ถูกทักเป็นคู่กันมาทุกชาติ พิสูจน์ได้ ในช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 28 กพ 63

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๔
แม้จะเป็นคนกลัวผี แต่ เก๋ไก๋ และ สไปร์ท สไลเดอร์ เจ้าของ YouTube Channel Kaykai Salaider เนทไอดอลชื่อดัง และเป็น youtuber อันดับ 1 ของไทยในขณะนี้ ก็ขอไปร่วมรายการ “ช่องส่องผี” ตอน 400 นักรบที่ถูกลืม กับทีม บ๊วย เชษฐวุฒิ อาจารย์เรนนี่ และอาจารย์เจมส์ ในวันศุกร์ที่ 28 กพ นี้ เวลา 20.30 น ทางช่อง 8 ที วัดสี่ร้อย และวัดราชมัญ หรือ วัดสี่ร้อยร้าง ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ มีดวงจิต ของขุนรองปลัดชูและดวงจิตอาสาสมัคร 400 ดวง ซึ่งหนุ่มไปรท์ ได้ลงทุนซื้อกล้องส่องผี เพื่อไปส่องที่สตูดิโอและมองเห็นยายแก่ๆ ข้างตัวเก๋ไก๋ งานนี้เก๋ไก๋ถึงกับกรี๊ดลั่น จึงได้มาถามอาจารย์เรนนี่ ซึ่งอาจารย์เรนนี่ บอกว่าที่เห็นยายแก่ๆ เค้ามาดีได้ช่วยเก๋ไก๋เรื่องงานทำให้โด่งดังมีชื่อเสียง นอกจากนั้นตัวเก๋ไก๋นั้นยังมีคุณตาคุ้มครองอยู่ด้วยตลอด เคยช่วยเหลือเรื่องจมน้ำ ทำเอาเก๋ไก๋ ร้องไห้โฮออกมา คุณตาของเก๋ไก่นั้นตายเพราะโดนผีปอปกิน มีวิชาติดตัวเป็นนักเลงเก่า และเคยเป็นลูกขุนรองปลัดชูวัดสี่ร้อยร้างในอดีตชาติด้วย ตอนคุณตาเสีย เก๋ไก๋ได้บวชชีพราห์มให้ 1 วัน คุณหมอบอกว่าเสียด้วยโรคลำไส้ ทั้งเก๋ไก๋และสไปร์ท นั้น จึงเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งที่ไม่เห็นไม่ใช่ว่าจะไม่มี ส่วนที่ฝังกระดูกของ ขุนรองปลัดชู และ วีรชน 400 คนที่ถูกลืม ปัจจุบัน เป็นโรงสีร้าง อดีตเคยเป็นหมู่บ้านของขุนรองปลัดชู ที่ซ้อมรบ ระหว่างทางที่เดินเข้ามาในวัดสี่ร้อยร้าง จู่จู่ก็อากาศเย็น เพราะดวงจิตที่อยู่ตรงพระพุทธรูปบอกว่าไม่ได้ตั้งใจหลอกผีคนที่มาหากบหาเขียด แต่ตั้งใจเพียงแค่อยากทักทายลูกหลานเท่านั้น ทำเอาไปร์ทขนลุก ซึ่งตัวไปร์ทเองเป็นคนกลัวผี แต่ไม่เคยเจอ แต่ก็ยังอยากเห็นสักครั้งในชีวิต ซึ่งอาจารย์เรนนี่บอกอีกว่า ทั้งเก๋ไก๋และสไปร์ท นั้นเกิดมาเพื่อเป็นคู่กันทุกชาติเลย ทำเอาทั้งสองคนแอบยิ้ม
เก๋ไก๋ และสไปรท์ สไลเดอร์ ถูกทักเป็นคู่กันมาทุกชาติ พิสูจน์ได้ ในช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 28 กพ 63

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และสิ่งที่อาจารย์เรนนี่พูดกับ เก๋ไก๋ กับสไปร์ท จะมีเรื่องอะไรอีกบ้างติดตามชม ในรายการ “ช่องส่องผี” ในวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 กับตอน “ 400 นักรบที่ถูกลืม” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 ติดตามชม

เก๋ไก๋ และสไปรท์ สไลเดอร์ ถูกทักเป็นคู่กันมาทุกชาติ พิสูจน์ได้ ในช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 28 กพ 63 เก๋ไก๋ และสไปรท์ สไลเดอร์ ถูกทักเป็นคู่กันมาทุกชาติ พิสูจน์ได้ ในช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 28 กพ 63 เก๋ไก๋ และสไปรท์ สไลเดอร์ ถูกทักเป็นคู่กันมาทุกชาติ พิสูจน์ได้ ในช่องส่องผี วันศุกร์ที่ 28 กพ 63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest