ดุจเทพนิยาย !! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ประกบคู่ “คิมเบอร์ลี่” ครั้งแรก เสมือนต้องมนต์สะกดเหมือนฝันที่เป็นจริง ใน “ดั่งดวงหฤทัย”

ศุกร์ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๐๑
ละครฟอร์มยักษ์ที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับละครแนวรักโรแมนติก นวนิยายชวนฝัน“ดั่งดวงหฤทัย” ที่งานนี้ได้นางเอกแถวหน้า “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” มารับบทเป็น“เจ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” แห่งแคว้นพันธุรัฐพระขนิษฐาของเจ้าฟ้าชายทยุติยธร ประกบพระเอกหน้าหล่อตลอดกาล “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” สวมคาแรกเตอร์เป็นเจ้าชายสุดหล่อในบท “เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์” แห่งแคว้นกาสิก ที่มีคำร่ำลือว่าเหี้ยมโหด โดยมีผู้กำกับมากฝีมือ “บุ๋ม-รัญญา ศิยานนท์” บทโทรทัศน์โดย “แอ๊นท์-ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์” และผู้จัดมากความสามารถที่พร้อมมาการันตีความอลังการดาวล้านดวงอย่าง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” จากบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้โลเคชั่นสุดปัง คอสตูมสุดเป๊ะ ยิ่งใหญ่สมชื่อ “ไก่-วรายุฑ” แน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ ฐากูร การทิพย์, รินลณี ศรีเพ็ญ, จินตหรา สุขพัฒน์, ณัฏฐพัชร วิภัทรเดชตระกูล, วิรากานต์ เสณีตันติกุล, โกสินทร์ ราชกรม, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, พิเชษฐ์ไชย ผลดี, ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์, รัญญา ศิยานนท์, ปาริฉัตร ไพรหิรัญ, สุเชาว์ พงษ์วิไล, มาตรา ไพรหิรัญ, เวนช์ ฟอลโคเนอร์, กลศ อัธเสรี, พงศนารถ วินศิริ,
ดุจเทพนิยาย !! ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ ครั้งแรก เสมือนต้องมนต์สะกดเหมือนฝันที่เป็นจริง ใน ดั่งดวงหฤทัย

วัชรชัย สุนทรศิริ ฯลฯ

สำหรับละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” บทประพันธ์ของ “ลักษณวดี” เป็นเรื่องราวของสามดินแดน ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างดินแดนกาสิก ดินแดนพันธุรัฐ และดินแดนทานตะ เคยผ่านการสู้รบ จนถึงบัดนี้ บ้านเมืองร่มเย็นเป็นสุข “เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์”(ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) แห่งแคว้นกาสิก ที่หลายคนร่ำลือกันว่ามีนิสัยโหดเหี้ยม ดุร้าย ต้องผูกสัมพันธ์กับแคว้นทานตะ ด้วยการแต่งงานกับ “เจ้าหญิงมณิสราเทวี” (แยม-มทิรา ตันติประสุต) แห่งแคว้นทานตะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหญิงหายตัวไปอย่างลึกลับในแคว้นพันธุรัฐ ซึ่งเป็นเขตของ “เจ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” รับบทโดย (คิม-คิมเบอร์ลี่

แอน โวลเทมัส) อะไรจะเกิดขึ้น ความเข้าใจผิด ความหวาดระแวง ของทั้งสามแคว้น จะนำมาซึ่งสงครามหรือไม่

โดยทางฝั่งพระเอกสุดหล่ออย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้ออกมาเผยความรู้สึกในการมารับบทเจ้าชายในครั้งนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็นเจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์ เจ้าชายแห่งแคว้นกาสิกครับ ในเรื่อง คาแรคเตอร์ของผมมันต้องมีองค์ประกอบอื่น ๆ ด้วยอย่างเช่น มีม้า มีสัตว์ เราต้องขี่เพื่อบังคับเขาให้ไปจุดที่มาร์คมีการพูดคุยกันระหว่างขี่ม้า หรือว่าต้องควบและไปในที่ที่อยู่ในเฟรมกล้องที่เขาต้องการ ในการบังคับม้าต่างๆเหล่านี้ผมว่าค่อนข้างยาก และในส่วนที่ยากอีกอย่างคือ ภาษา แทบจะทุกคำเราต้องพูดราชาศัพท์ถึงแม้ว่าเราเป็นเจ้าหลวงรังสิมานนท์แต่พอเวลาเราพูดกับเจ้าฟ้าหญิงทรรศิกา เราให้เกียรติเขา เราต้องพูดราชาศัพท์ครับ ซึ่งค่อนข้างจะยาก ในการที่เราจะต้องจำบทด้วย หรือว่าในการที่เราจะต้องพูดคำราชาศัพท์ให้มีอารมณ์ และความรู้สึกเหมือนกับพูดปกติครับ ต้องบอกว่าเรื่องนี้เราใช้ระยะเวลาในการถ่ายค่อนข้างที่จะนาน เราไปทั้งหมด 3 ครั้ง 2 ประเทศ ออสเตรีย 1 ครั้ง ญี่ปุ่น 2 ครั้งครับ ทำให้เรารู้สึกว่าเวลาที่ทำงานในต่างประเทศโดยเฉพาะเป็นช่วงฤดูกาลที่หนาวเหน็บ เราต้องมีการเตรียมตัวทำให้ร่างกายอบอุ่น วอมร่างกายให้มากขึ้นกว่าเดิม”

และด้านนางเอกสาว“คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ได้เผยถึงความรู้สึกในการมารับบทเจ้าหญิงในครั้งนี้ว่า“ในบทแอบยากเพราะต้องมีไปถ่ายต่างประเทศและเราเป็นคนที่ขี้หนาวกว่าชาวบ้านเยอะมากเลยค่ะ เบอร์10เลย เพราะฉะนั้นก็ต้องแบบมีเตรียมถุงอุ่น ถุงร้อน เรามีขี่ม้าด้วยค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ว่าจะเรื่องไหนคิมไม่กล้าที่จะขี่เลย เพราะเคยเจอเหตุการณ์โดนม้าเตะตอนเด็กแล้วกระเด็นเลยค่ะหลังจากนั้นคือกลัวม้ามาก แต่พอมาเรื่องนี้พี่ไก่บอกว่า ต้องมีขี่ม้าด้วยเราก็เลยอยากลองเอาชนะใจตัวเองดูก็ลองดู และได้เล่นกับพี่ติ๊กก็ดีใจมากๆค่ะ รู้สึกอยากเล่นละครกับพี่เขามานานแล้วเพราะว่าดูผลงานของพี่ติ๊กมาตั้งแต่เด็ก พี่เขาก็ยังหล่อเหมือนเค้าสตาฟไว้ คือความหล่อไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ บารมีของเขามันมีความเจ้าชายอยู่แล้ว ก็อยากจะขอฝากละคร ดั่งดวงหฤทัย นะคะ คือทั้งพี่ไก่-วรายุฑ ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดงทุกคนตั้งใจและรักละครนี้มากเลยค่ะ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ”

ดั่งดวงหฤทัย ละครที่จะทำให้คุณเข้าใจความรัก ที่ผ่านหัวใจของ “เจ้าหญิงทรรศิกากัญญาวดี” และ “เจ้าหลวงรังสิมันตรัตน์” ว่ามีไว้เพื่อประชาชนทั่วแผ่นดินเท่านั้น หรือดำรงความอบอุ่นไว้ให้ ดวงหฤทัยเพื่อมอบให้แก่ ผู้หญิงที่พิเศษที่สุด ผู้เป็นดั่งดวงหฤทัย รอติดตามชมความรักโรแมนติก ใน “ดั่งดวงหฤทัย” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

ดุจเทพนิยาย !! ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ ครั้งแรก เสมือนต้องมนต์สะกดเหมือนฝันที่เป็นจริง ใน ดั่งดวงหฤทัย ดุจเทพนิยาย !! ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ ครั้งแรก เสมือนต้องมนต์สะกดเหมือนฝันที่เป็นจริง ใน ดั่งดวงหฤทัย ดุจเทพนิยาย !! ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ ครั้งแรก เสมือนต้องมนต์สะกดเหมือนฝันที่เป็นจริง ใน ดั่งดวงหฤทัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้