สรุปผลรายชื่อผู้ชนะเลิศได้รับรางวัล ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๐๐
งาน Thailand Zocial Awards 2020 (ไทยแลนด์ โซเชียล อวอร์ด 2020) ครั้งที่ 8 งานประกาศรางวัลสำหรับคนโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยม มอบรางวัลทั้งหมด 179 รางวัล แบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ 1. รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ 2. รางวัลผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมโดยแพลตฟอร์ม 3. รางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม 4. รางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม และ 5. รางวัลพิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ
สรุปผลรายชื่อผู้ชนะเลิศได้รับรางวัล ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมตามกลุ่มธุรกิจ (Best Brand Performance on Social Media) แบ่งตามกลุ่มธุรกิจทั้งหมด 81 รางวัล ประกอบด้วย

กลุ่มธุรกิจสายการบิน (Airline) ได้แก่ Air Asiaกลุ่มธุรกิจยานยนต์ (Automotive) ได้แก่ Mitsubishi Motorsกลุ่มธุรกิจธนาคาร (Banking) ได้แก่ KBankกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (Beverage-Alcohol) ได้แก่ Chang Worldกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ (Beverage) ได้แก่ Oishi Drinkกลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง (Building and Design Material) ได้แก่ SCG Brandกลุ่มธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Chain Restaurant) ได้แก่ KFCกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค (Consumer Electronics) ได้แก่ Samsung Thailandกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Cosmetics) ได้แก่ Bobbi Brownกลุ่มธุรกิจสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม (Dairy Food Product) ได้แก่ Nestle Ice Cream Thailandกลุ่มธุรกิจขนส่ง (Delivery Service Provider) ได้แก่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดกลุ่มธุรกิจร้านขนมและเครื่องดื่ม (Dessert & Beverage Cafe) ได้แก่ Swensen’sกลุ่มธุรกิจตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Marketplace) ได้แก่ Shopeeกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการทางการเงิน (Financial Service (Non-Bank)) ได้แก่ Krungsri First Choiceกลุ่มธุรกิจทองคำและอัญมณี (Gold and jewelry) ได้แก่ Aurora Designกลุ่มหน่วยงานรัฐบาลและรัฐวิสาหกิจ (Government & State Enterprise) ได้แก่ Amazing Thailandกลุ่มธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและสำนักงาน (Home & Office Appliance) ได้แก่ LGกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านและเฟอร์นิเจอร์ (Home Furnishing Retailer) ได้แก่ Homeproกลุ่มธุรกิจโรงพยาบาล (Hospital) ได้แก่ Bumrungrad Internationalกลุ่มธุรกิจค้าปลีก (Hypermarket & Supermarket) ได้แก่ Tops Thailandกลุ่มธุรกิจประกัน (Insurance) ได้แก่ Muang Thai Lifeกลุ่มธุรกิจสินค้าแม่และเด็ก (Mom & Baby) ได้แก่ S-26กลุ่มธุรกิจสินค้าของใช้ส่วนตัว (Personal Care) ได้แก่ Sunsilkกลุ่มธุรกิจผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับที่อยู่อาศัย (Property Developer) ได้แก่ Singha Estateกลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า (Shopping Mall) ได้แก่ The Mallกลุ่มธุรกิจสินค้าขนมและของหวาน (Snack & Sweets) ได้แก่ Taokaenoi Clubกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม (Telecommunication) ได้แก่ AIS

รางวัลผู้ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมโดยแพลตฟอร์ม (Best Performances on Social Media by Platform) รวมทั้งหมด 10 รางวัล ประกอบด้วย

1) Facebook

1.1) Best use of Facebook Family of apps ได้แก่ Samsung Thailand

1.2) Best Mobile First Innovative ได้แก่ Pepsi

1.3) Best Mobile First Video ได้แก่ Wacoal2) Pantip

2.1) Best Brand Performance on Pantip (Fast response) ได้แก่ AIS

2.2) Best Brand Performance on Pantip (Highest Quality) ได้แก่ DDproperty

2.3) Best Entertainment Performance on Pantip (นักแสดง) ได้แก่ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์

2.4) Best Entertainment Performance on Pantip (ศิลปิน) ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค3) Twitter

3.1) The Most Talked About Brand on Twitter ได้แก่ AIS

3.2) #TrendStarter on Twitter ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชค4) YouTube

4.1) Best Brand Performance on YouTube ได้แก่ Samsung Thailand

รางวัลคนบันเทิงบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Entertainment on Social Media) รวมทั้งหมด 39 รางวัล ประกอบด้วย

สาขานักแสดงชาย (Actor) ได้แก่ นาย ณภัทรสาขานักแสดงหญิง (Actress) ได้แก่ เบลล่า ราณีสาขาศิลปินกลุ่ม (Duo or Group Artist) ได้แก่ BNK48สาขาศิลปินชาย (Male Artist) ได้แก่ เป๊ก ผลิตโชคสาขาศิลปินหญิง (Female Artist) ได้แก่ แก้ม วิชญาณีสาขาเพลงไทยแห่งปี (Song) ได้แก่ ชอบแบบนี้ - หนามเตย สะแบงบินสาขาผู้ดำเนินรายการ (MC) ได้แก่ หนุ่ม กรรชัยสาขาภาพยนตร์ไทย (Thai Movie) ได้แก่ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่าสาขารายการข่าว (Thai News Program) ได้แก่ เรื่องเล่าเช้านี้สาขาละครไทย (Thai Series) ได้แก่ กรงกรรมสาขารายการโทรทัศน์ (Thai TV Program) ได้แก่ The Rapper 2สาขารายการออนไลน์ (Online Program) ได้แก่ ตามใจตุ๊ดสาขารายการพอดแคสต์ (Podcast) ได้แก่ The Secret Sauce

รางวัลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม (Best Influence on Social Media)

รวมทั้งหมด 48 รางวัล ประกอบด้วย

สาขายานยนต์ (Automotive) ได้แก่ XO Autosportสาขาความสวย ความงาม (Beauty) ได้แก่ สะบัดแปรงสาขาการทำอาหาร (Cooking) ได้แก่ หมีมีหม้อสาขาสิ่งแวดล้อม (Environment) ได้แก่ Pearypieสาขาครอบครัวและผู้สูงอายุ (Family & Senior) ได้แก่ ตายายสอนหลานสาขาแฟชั่น (Fashion) ได้แก่ WEARTOWORKSTYLEสาขาการเงินและการลงทุน (Financial) ได้แก่ ลงทุนแมนสาขาสุขภาพและการออกกำลังกาย (Fitness & Health) ได้แก่ Bebe Fit Routineสาขาอาหาร (Food & Dining) ได้แก่ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่สาขาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยี (Gadget & Tech) ได้แก่ LDA ลดา - Ladies of Digital Ageสาขาเกมมิ่ง (Gaming) ได้แก่ Zbing Z.สาขาไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ได้แก่ KaykaiSalaider Channelสาขาพ่อ แม่ และ เด็ก (Parenting & Kids) ได้แก่ Chujai Familyสาขาสัตว์เลี้ยง (Pet) ได้แก่ Gluta Storyสาขาวิจารณ์สังคม (Social Critic) มีเข้าชิง ได้แก่ ใต้เตียงดารา, อีเจี๊ยบเลียบด่วนสาขาท่องเที่ยว (Travel) ได้แก่ I Roam Alone

รางวัลพิเศษที่เชิดชูบุคคลหรือหน่วยงานที่ใช้โซเชียลอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ (Special Award)

1 รางวัล ได้แก่ นุช (แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค)

สรุปผลรายชื่อผู้ชนะเลิศได้รับรางวัล ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8 สรุปผลรายชื่อผู้ชนะเลิศได้รับรางวัล ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8 สรุปผลรายชื่อผู้ชนะเลิศได้รับรางวัล ในงาน Thailand Zocial Awards 2020 ครั้งที่ 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้