นาย-ณภัทร พาเหล่าเซเลบคนดังดูหนังแอนิเมชั่น “ONWARD” ที่เอส เอฟ

พุธ ๐๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
กรี๊ดสนั่นโรง...นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ นำทีมเหล่าเซเลบริตี้คนดังดูหนังแอนิเมชั่นรอบสื่อมวลชนเรื่อง “ONWARD คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์” และเล่าถึงประสบการณ์กระทบไหล่ดาราฮอลลีวูดที่งาน Disney and Pixar’s Onward World Premiere ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีเซเลบคนดัง อาทิ มิเรียม ศรพรหมมาศ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และพิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร ร่วมงานด้วย ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน
นาย-ณภัทร พาเหล่าเซเลบคนดังดูหนังแอนิเมชั่น ONWARD ที่เอส เอฟ

เริ่มงานด้วย เจอร์รี่-ฉัตรชัย อาสนจินดา จากเพจ JUST ดูITพิธีกรของงานในวันนี้ ขึ้นมากล่าวทักทายและพูดถึงเรื่องราวของหนัง ONWARD สั้นๆ ก่อนที่จะประกาศเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษของงาน นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่ปรากฏตัวออกมาโดยที่แขกในงานไม่ทันตั้งตัว ทำเอาสาวๆที่อยู่ติดขอบเวทียิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว หลังจากได้พูดทักทายกับแขกและผู้ที่มาร่วมงานแล้ว เจอร์รี่ ก็ได้ชวน นาย-ณภัทร พูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้ไปร่วมงาน “Disney and Pixar’s Onward World Premiere” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเจ้าตัวถึงกับยิ้มออกมาพร้อมกับบอกว่าตื่นเต้นมากๆและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ไปร่วมงานและยังได้เป็นตัวแทนนักแสดงชายไทยหนึ่งเดียวจากเอเชียที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ แถมยังได้กระทบไหล่ดาราฮอลลีวูดอย่าง Chris Pratt และ Tom Holland ผู้ให้เสียงพากย์แอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย พร้อมทั้งพูดถึงหนังที่ตนเองชื่นชอบ และไลฟ์สไตล์ การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตนได้อย่างครบถ้วน จากนั้นเจอร์รี่ยังได้ชวนพูดคุยถึงความรู้สึกที่มีต่อหนังแอนิเมชั่นในปัจจุบัน โดยเฉพาะ “ONWARD” กันอย่างออกรส ออกชาติ ช่วยเพิ่มความน่าดูและความตื่นเต้นให้กับแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี ก่อนที่จะส่งท้ายด้วยการ เชิญชวนทุกท่านเข้าไปชมภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนด้วยกัน

“ONWARD คู่ซ่าล่ามนต์มหัศจรรย์” มีกำหนดเข้าฉายในวันที่5 มีนาคม 2563ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ Application: SF Cinema เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com หรือสอบถามพนักงานประจำสาขาที่หน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%