“พี่รุ่ง” บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๙
อีกครั้งกับงาน “The Guitar Mag Awards 2020” งานที่มอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ให้กับวงการเพลงไทย ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ณ Ultra Area ชั้น 6 Show DC
พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

ซึ่งอีกหนึ่ง Highlight สำคัญภายในงาน ก็คือพิธีมอบรางวัล “Lifetime Achievement” รางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง และสร้างผลงานดีๆมากมายให้กับวงการเพลงไทย และในปีนี้ผู้ที่ได้รับราง ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” หรือที่คนในวงการเพลงเรียกกันว่า “พี่รุ่ง” ผู้บริหารค่ายเพลงอินดี้ชื่อดังของเมืองไทย “Smallroom” และยังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, ศิลปิน รวมถึงเป็นผู้ที่บุกเบิกแนวคิดในการบริหารค่ายเพลงแบบใหม่ ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้เหล่าศิลปินอิสระได้มีที่ยืนในแนวเพลงที่หลากหลาย และช่วยสร้างศิลปินอินดี้ชื่อดังให้กับวงการเพลงไทยมากมาย อาทิ Tattoo Colour, The Richman Toy, Slur, Polycat, Penguin villa ฯลฯ โดยพี่รุ่งเป็นผู้ให้อิสระในการคิดงานและมีส่วนช่วยในการทำงานแทบจะในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่มากว่า 20 ปี

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับศิลปินและทีมงาน Smallroom มากๆ พวกเราจะตั้งใจผลิตผลงานที่ดีออกมาให้วงการเพลงไทยและคนฟังต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ทาง Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/ugQ-61WEGEU

พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020 พี่รุ่ง บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัล Lifetime Achievement จากงาน The Guitar Mag Awards 2020

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ