'พั้นช์-เอ็ม-อ่ำ’ ห่วงใยแฟนๆ ฝ่าวิกฤต โควิด-19 ปลอดภัยด้วยกัน

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๔
เราติด covid แล้วหรือยัง? คงไม่หรอกมั้ง? แต่ตัวเริ่มรุมๆเพลียๆแล้วนะ? ไม่นะcovid-19 เราต้องรอด? หลายคนกำลังคิด กำลังเครียดกังวลกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ( Covid-19 ) อยู่ในขณะนี้ ซึ่งทั้ง 3 ศิลปิน โปรเจกต์ขอบคุณที่กลับมา ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ พั้นช์ วรกาญจน์ เจ้าของเพลง เก็บซ่อน, เอ็ม อรรถพล เพลงโครตเพราะ และ อ่ำ อัมรินทร์ เพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้
'พั้นช์-เอ็ม-อ่ำ ห่วงใยแฟนๆ ฝ่าวิกฤต โควิด-19 ปลอดภัยด้วยกัน

ขอส่งกำลังใจให้แฟนๆและเพื่อนพ้องศิลปินดารา เฝ้าระวังป้องกันควบคุมฝ่าฟันวิกฤตนี้ปลอดภัยไปด้วยกัน

'พั้นช์ วรกาญจน์’ ผลงานเพลง เก็บซ่อน ฝากความห่วงใยถึงแฟนๆว่า “อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันเยอะๆ ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร งดการเดินทางที่ไม่จำเป็น สวมหน้ากากอนามัยเมื่อไปในที่ชุมชน พกเจล????ล้างมือแอลกอฮอล์ ล้างมือบ่อยขึ้น พั้นช์ขอเป็นกำลังใจให้กันและกัน ดูแลตัวเองกันนะคะ”

ส่วน 'เอ็ม อรรถพล’ เจ้าของผลงานเพลง เพลงโครตเพราะ เผยว่า “ไปไหนให้ระมัดระวังสวมหน้ากากอนามัย มีเจลล้างมือแอลกอฮอล์พกไว้ติดตัว อย่าไปในที่ชุมชนแออัด ติดตามข่าวสารเพื่ออัพเดทข้อมูลและคำแนะนำต่างๆของโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตรายมาก รวมทั้งสังเกตตัวเราเองให้มากขึ้น ดูแลตัวเองและครอบครัวกันดีๆนะครับ”

และ 'อ่ำ อัมรินทร์’ ผลงานเพลง ไม่มีสวรรค์ตรงนี้ ส่งกำลังใจถึงแฟนๆ ว่า “งดสังสรรค์ ออกกำลังกาย แยกของใช้ส่วนตัว แยกชุดอาหาร กินร้อน ช้อนกลาง ช้อนส่วนตัว หมั่นล้างมือ ใช้เจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่มีประสิทธิภาพและล้างมืออย่างถูกวิธี หากมีไข้ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ ไม่แน่ใจหาหมอเลยนะครับ ขอให้พวกเราปลอดภัยฝ่าวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกันครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest