“บอย” ปลื้มวงการวิทยุคึกคัก !! ลั่นขออุทิศตนบำบัดเครียดผู้ฟัง ต้านโควิด19

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๖
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหลังจากเกิดวิกฤตโควิด 19 หรือไวรัสโคโรน่าแพร่ระบาดในตอนนี้ ทำให้หลายคนอกสั่นขวัญแขวนไม่กล้าออกไปไหน โดยมีการงดจัดกิจกรรมต่างๆ ที่รวมคนหมู่มากพร้อมปิดสถานที่สุ่มเสี่ยง อาทิ โรงหนัง สนามกีฬา ฟิตเนต ฯลฯ ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เลือกกักตัวเองอยู่กับบ้าน รวมถึงหลายบริษัทออกนโยบาย Work from home การทำงานที่บ้าน งานนี้เป็นผลดีทำให้วงการวิทยุ โทรทัศน์ กลับมาคึกคัก จากการเก็บสถิติข้อมูลโดย Sawmill เผยว่ายอดผู้ฟังวิทยุในเครือ “บีอีซี-เทโร เรดิโอ” ทั้ง 6 คลื่นเพิ่มขึ้นกว่า 50 เปอร์เซนต์ โดยดีเจมาดเข้ม “บอย-ฌาฆริน ชุมมิ่ง” พี่ใหญ่แห่งคลื่น HitZ 955 จึงขอเป็นตัวแทนดีเจออกมากล่าวคำขอบคุณ พร้อมเปิดเผยว่า
บอย ปลื้มวงการวิทยุคึกคัก !! ลั่นขออุทิศตนบำบัดเครียดผู้ฟัง ต้านโควิด19

“ขอบคุณผู้ฟังที่เปิดฟังวิทยุกันมากขึ้น ผมในฐานะตัวแทนของชาว ฮิตซ์ 955, อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5, สตาร์ เอ็ฟเอ็ม, โทฟูป๊อปเรดิโอ, ร็อคออน เรดิโอ และแร๊ด เรดิโอ เข้าใจนะครับว่าตอนนี้สถานการณ์มันตึงเครียด หลายคนไม่กล้าออกไปไหนทำงานอยู่กับบ้านก็มี ทำให้มีเวลามากขึ้น พวกเราในฐานะดีเจก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณคอยอัพเดทข่าวสาร พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงไม่ให้ขาดตกหล่น ส่วนคนที่เครียดมากไม่มีที่ระบายก็สามารถคุยกับเราได้ตลอด เราพร้อมเป็นที่ปรึกษา เป็นที่ระบาย อยากให้ผู้ฟังทุกคนสบายใจคลายความเครียดลง อย่างน้อยก็เพื่อสุขภาพของคุณเอง จิตสั่งกายใจเราเข้มแข็งร่างกายก็จะไม่ป่วยง่ายในสถานการณ์นี้ถือเป็นภูมิต้านทานโรคชั้นดีที่เราอยากมอบให้ผู้ฟังทุกคนครับ ท้ายนี้ก็ต้องบอกว่าพวกเราพร้อมอยู่เป็นเพื่อนผู้ฟังเสมอใครที่ไม่มีธุระจำเป็นอะไรก็ให้เก็บตัวอยู่บ้านปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัดนะครับหวังว่าเหตุการณ์นี้จะผ่านไปในเร็ววันเราจะสู้ไปด้วยกันครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ