#อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แล้วฟินกับหนังโดนๆ จาก HBO GO และ MONOMAX

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๖
วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หลายคนคงอยากใช้เวลาพักผ่อนรีแลกซ์กันให้เต็มที่ 3BB มีหนังและซีรีส์สนุกๆ มาแนะนำให้ลูกค้าแพ็กเกจ GIGATainment ได้รับชมกัน ซึ่งครั้งนี้ขอเป็นเรื่องราวของบรรดาแพทย์ สวมเสื้อกาวน์สุดหล่อ ทั้งจากฟาก HBO GO และ MONOMAX หลากรสหลายสไตล์ให้เลือก ทั้งลึกลับ ตื่นเต้น หรือสายหวานโรแมนติกฟินจิกหมอน รับรองความสนุกไม่แพ้กัน
#อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แล้วฟินกับหนังโดนๆ จาก HBO GO และ MONOMAX

เริ่มจากฝั่ง HBO GO ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี การันตีความสนุกจากผลงานซีรีส์ระดับโลกอย่าง Game of Thrones กับซีรีส์ The Knick ซีรีส์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยผู้กำกับมากความสามารถอย่าง สตีเวน โซเด เป็นเรื่องราวตามติดชีวิตแพทย์ ย้อนรอยประวัติศาสตร์การแพทย์ยุคศตวรรษที่ 19 นับเป็นพีเรียดย้อนยุคที่ขลังและมีมนต์เสน่ห์มากที่สุด เนื้อหาของซีรีส์จะเป็นเรื่องราวต่างๆ ภายในโรงพยาบาลที่มีชื่อว่า The Knick ผ่านตัวละครที่เป็นเจ้าหน้าที่ส่วนต่างๆ ของโรงพยาบาลแห่งนี้ นำทีมโดยหัวหน้าทีมแพทย์อย่าง ดร.จอห์น แทคกอรี่ และดร.อัลเจอนอน เอ็ดเวิร์ด นอกจากจะมีเรื่องการแพทย์แล้ว ยังมีประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ เข้มข้น ชวนติดตาม และ The Little Stranger เรื่องราวของนายแพทย์ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุข จนกระทั่งวันหนึ่งเขาถูกเรียกตัวกลับไปในสถานที่ที่แม่เขาเคยทำงาน จึงได้พบกับเรื่องราวสุดลึกลับที่จะมาสั่นประสาทอย่างคาดไม่ถึง Contagion หรือมีชื่อไทยว่า "สัมผัสล้างโลก" หนังเกี่ยวกับโรคระบาดที่กลับมาฮิตขึ้นชาร์ตอีกครั้งจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาทั่วโลกในขณะนี้ ซึ่งค่อนข้างใกล้เคียงกับที่ปรากฏอยู่ในหนัง Contagion เป็นอย่างมาก

ข้ามมาฟาก MONOMAX ซึ่งจะมีความโดดเด่นของหนังและซีรีส์ระดับพรีเมี่ยมจากฝั่งเอเซีย ที่อยากแนะนำให้ชม The King of Romance ลิขิตหัวใจยังไงต้องใช่เธอ ซีรีส์แนวผ่อนคลาย โรแมนติกจากไต้หวัน เรื่องราวของเกาปิ๋งปิ่ง สาวน้อยผู้เชื่อเรื่องพรหมลิขิต กับนายแพทย์หนุ่มรูปหล่อแต่สุดเย็นชา ทั้งคู่รู้จักกันผ่านโลกเกมออนไลน์และกลายเป็นคู่หูกัน แต่ในโลกแห่งความจริงทั้งสองกลับกลายเป็นคู่กัดที่คอยทะเลาะกันไปทุกเรื่อง โดยเรื่องนี้ได้หลี่กั๋วอี่ มารับบทหมอหนุ่มที่อาจทำเอาสาวๆหลายคนใจละลายแน่นอน D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ ซีรีส์จากฝั่งเกาหลี ที่เล่าเรื่องราวเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ที่ทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อีกมากมายต้องร่วมมือกันกู้วันวิกฤติในครั้งนี้ นอกจากเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามแล้ว D-DAY ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่มี Production ดีมากอีกเรื่องหนึ่ง

ความสนุกไม่ได้หยุดเพียงเท่านี้ ยังมีหนังและซีรีส์โดนๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้รับชมแบบเต็มอิ่ม เพียงสมัคร 3BB GIGATainment เน็ตแรง 1Gbps. พร้อม HBO GO และ MONOMAX ราคาเริ่มต้นเพียง 629 บาท สมัครง่ายๆ ผ่านแอพ 3BB Member สอบถามเพิ่มเติม โทร1530 #3BBGIGATainmentเน็ตบ้านมาตรฐานใหม่พร้อมความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง