“เป้-คิทตี้” บู๊เดือดใน “The Exchange โจรปล้นโจร” “โมโนแมกซ์” คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
คอภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่น ดราม่าต้องไม่พลาดกับ “The Exchange โจรปล้นโจร” ที่สามารถรับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ฟิล์ม จับมือกับค่าย โมโน พิคเจอร์ส ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัทหมู หมา กระต่าย จากฝีมือการกำกับของ เฉลิม วงศ์พิมพ์ นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ (รับบท โจ), คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล (รับบท เมย์), อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, บีม-ศรัณยู ประชากริช, แวน-ชนินทร จิตปรีดา ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย
เป้-คิทตี้ บู๊เดือดใน The Exchange โจรปล้นโจร โมโนแมกซ์ คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!

โดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้เปิดเผยว่า “ในเรื่องนี้รับบทโจครับ จะเป็นนักดนตรีที่ค่อนข้างมีสเน่ห์ในแบบน่ารัก เซอร์ๆ และไม่สู้คน แต่มีแฟนเป็นสาวห้าวและเป็นคนไม่ยอมคน กล้าได้กล้าเสีย จึงทำให้โจต้องจับผลัดจับผลูร่วมผสมโรงกับแฟนของตัวเองไปด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ก็มีซีนบู๊ค่อนข้างเยอะ แต่อาจจะเป็นเพราะผมเล่นบทบู๊มาเยอะและผมเป็นคนออกกำลังกายต่อยมวยอยู่แล้วด้วยก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าเวลาเข้าฉากบู๊แล้วมันยากเท่าไร เรื่องนี้คิวบู๊ค่อนข้างสวยและมืออาชีพมากๆ นะครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของผมกับภาพยนตร์ The Exchange โจรปล้นโจร กันด้วยนะครับ”

ฟาก คิทตี้-ชิชา เผยต่อว่า “คิทตี้รับบทเป็นเมย์ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ห้าว ไม่ยอมคน มั่นใจในตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรัก ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนรักไม่ว่าจะผิดหรือถูกก็ตาม สำหรับเรื่องนี้มาครบทุกอารมณ์เลยค่ะ แอ็คชั่น เตะต่อย ยิงปืน มาครบค่ะ แต่ไม่หนักใจอะไรเพราะมีพี่ๆ ในกองคอยช่วยแนะนำเทคนิคบ้าง รับรองความสนุกแน่นอนค่ะ”

“The Exchange โจรปล้นโจร” เป็นเรื่องราวของคู่รัก โจ กับ เมย์ ที่คบกันมาได้สักพักแล้วมีเรื่องราวที่ทำให้ เมย์ ตัดสินใจชั่ววูบวางแผนปล้นร้านแลกรับเงิน The Exchange เพื่อนำเงินมาเป็นค่ารักษาเนื้องอกในสมองให้กับคนรัก นั่นก็คือ โจ แต่ในขณะที่ เมย์ กับ โจ จะมาปล้นร้านแลกเงินกลับพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อต้องมาเจอกับกลุ่มโจรตัวจริง 3 คน จึงทำให้ทั้งคู่ต้องตกเป็นตัวประกันของ 3 โจรไปโดยปริยาย ซึ่ง โจ ได้พยายามที่จะพา เมย์ และตัวประกันคนอื่นหลบหนีออกไปให้ได้ แต่ทางด้าน เมย์ กลับเห็นช่องทางที่จะชโมยเงินต่อจากโจรอีกทีหนึ่ง! โจ กับ เมย์ และตัวประกัน 13 คนจะเป็นอย่างไรในพื้นที่ปิดตาย?!? สามารถติดตามได้ใน “The Exchange โจรปล้นโจร” ที่ส่งความสนุกให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

เป้-คิทตี้ บู๊เดือดใน The Exchange โจรปล้นโจร โมโนแมกซ์ คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!! เป้-คิทตี้ บู๊เดือดใน The Exchange โจรปล้นโจร โมโนแมกซ์ คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!! เป้-คิทตี้ บู๊เดือดใน The Exchange โจรปล้นโจร โมโนแมกซ์ คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้