"เกรซ-รัชย์ณมนทร์" ส่งซิงเกิลใหม่ "อัจฉริยะเรื่องรอ" โดนใจคนรักจริงรอเก่ง!! ภายใต้สังกัด "Weekend Music"

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๖
ห่างหายจากวงการเพลงไปนาน สำหรับสาวน้อยที่ทั้งสวยและเก่งรอบด้าน "เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม" หรือ "เกรซ เดอะสตาร์6" ที่ไปเอาดีด้านการแสดงทั้งละคร และภาพยนตร์ ทั้งยังคว้าปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.94 มาหมาดๆ ล่าสุด ค่ายเพลง Weekend Music ส่ง เกรซ กลับมาจับไมค์ด้วยเสียงร้องใสๆให้แฟนๆได้หายคิดถึง กับเพลง "อัจฉริยะเรื่องรอ" ซิงเกิลสไตล์ International Pop ที่โดนใจคนรักจริง เนื้อหาเกี่ยวกับ การหวังว่าสักวัน คนที่เรารักจะตอบรับความรักที่มีให้ ซึ่งไม่ว่าจะนานสักเท่าไหร่ก็สามารถรอได้ เพราะเราเป็น "อัจฉริยะเรื่องรอ" นั่นเอง
เกรซ-รัชย์ณมนทร์ ส่งซิงเกิลใหม่ อัจฉริยะเรื่องรอ โดนใจคนรักจริงรอเก่ง!! ภายใต้สังกัด Weekend Music

เกรซ กล่าวว่า "คิดถึงแฟนเพลงทุกคนมากๆ สำหรับเพลง อัจฉริยะเรื่องรอ นี้ เกรซ ตั้งใจทำมากๆเล่ะค่ะ และ ทำเต็มที่เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่รอเกรซมาตลอด หวังว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะรักเพลงนี้นะคะ ขอบคุณค่ายเพลง Weekend Music ที่ทำเพลงให้เกรซด้วยค่ะ"

ติดตามฟังเพลง "อัจฉริยะเรื่องรอ" จาก "เกรซ-รัชย์ณมนทร์" ได้แล้วที่ YouTube : Weekend Music ฝากกดไลค์ กดแชร์ กันด้วยจ้า

ลิ้งค์เพลง อัจฉริยะเรื่องรอ https://www.youtube.com/watch?v=G3mC1g35w0g

เกี่ยวกับค่ายเพลง Weekend Music

“Weekend Music” ค่ายเพลงของคนที่ใช้เวลาในช่วงวันหยุดในการสร้างสรรค์เพลง แต่ส่งมอบความสุขให้คนฟังด้วยเสียงเพลงแบบไม่มีเว้นวัน

“Weekend Music” เกิดจากเจตนารมณ์ของผู้ซึ่งมีความหลงใหลในเสียงเพลง และการเล่นดนตรี จึงอยากรวบรวมกลุ่มคนที่รักการเล่นดนตรี และรักในเสียงเพลงขึ้นมา โดยการใช้เวลาในช่วงวันหยุด มารังสรรค์บทเพลงคุณภาพ จากนักร้องที่ในชีวิตจริงนั้นประกอบอาชีพในสาขาที่หลากหลาย แต่ด้วยความสามารถทางดนตรี และความปราถนาในเสียงเพลง พวกเค้าจึงตั้งใจผลิต และถ่ายทอดบทเพลงทุกเพลงออกมาจากใจ เพื่อให้ผู้ฟังได้ฟังกันแบบไม่มีเว้นวัน

หากคุณได้ฟังเพลงจาก Weekend Music คุณอาจจะต้องแปลกใจ และคาดไม่ถึงว่าเสียงเพลงเหล่านี้ มาจากบุคคลในอาชีพที่หลากหลาย โดยที่ได้รับการควบคุมการผลิตอย่างใกล้ชิด จาก Executive Producer แนวหน้าของเมืองไทย อย่าง “คุณจิม-ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี” ผู้ซึ่งผ่านการสร้างสรรค์ผลงานเพลงฮิตให้กับศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาแล้วหลายคน อาทิ พีธ พีระ (ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน, ผ่านมาให้แค่จำ, คนรักคนที่สอง, คำสั่งจากหัวใจ, เพราะใจมันแคบ) หนึ่ง ETC (ที่ว่างข้างๆ ตัว, ชุดวิวาห์) อ้อน ลัคนา (ออกอาการ, ความคิดไม่มีเสียง) A-Poy (ปรากฏการณ์) และอีกหลายคนหลากหลายบทเพลง ซึ่งจะมารับหน้าที่เป็น Executive Producer ให้กับค่าย “Weekend Music” ด้วย

ร่วมเป็นครอบครัว Weekend Music โดย

กด Like Facebook Page http://www.facebook.com/WeekendMusicTHกด Subscribe YouTube Channel https://www.youtube.com/channel/UCEN_…กด Follow Instagram ที่ http://www.instagram.com/WeekendMusicTHกด Follow Twitter ที่ https://twitter.com/WeekendMusicTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ