คัดมาเน้นๆ 5 หนังแอคชั่นสุดมันส์จาก “สหมงคลฟิล์ม” เปิดฉากให้คุณเก็บเข้าคอลเลกชั่นบน Apple TV 8 พ.ค. นี้

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๖
“สหมงคลฟิล์ม” ยกทัพส่ง 5 หนังแอคชั่นชื่อดังปล่อยความมันส์ถึงผู้ชมถึงบ้านผ่านช่องทางใหม่ใน APPLE TV กับปรากฎการณ์ที่ทุกคนจะได้ระทึกไปกับความเดือดของซีนไล่ล่า ความบ้าของนักแสดงที่ทุ่มเทในทุกฉากเสี่ยงตาย และกระหึ่มด้วยสงครามการต่อสู้สุดยิ่งใหญ่แบบไม่มีวันเบื่อ พร้อมสามารถเก็บสะสมเข้าคอลเลกชั่นหนังแอคชั่นของคุณ ไว้ได้ตลอดกาล เพียงเข้าไปเลือกชมได้ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป
คัดมาเน้นๆ 5 หนังแอคชั่นสุดมันส์จาก สหมงคลฟิล์ม เปิดฉากให้คุณเก็บเข้าคอลเลกชั่นบน Apple TV 8 พ.ค. นี้

เปิดลิสต์ 5 หนังแอคชั่นสุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก

ปฐมบทไตรภาคความมันส์ขึ้นหิ้งของแฟนหนังทั่วโลก นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “คีอานู รีฟส์” กลับมา มันส์สุดชีวิตพร้อมทุ่มเทแสดงจริงในทุกฉากเสี่ยงตาย ถ่ายทอดแรงแค้นของเขาที่จะปลุกทุกอะดรีนาลีนในตัวคุณ ให้พลุ่ง พล่านกับเรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งของวงการ “จอห์น วิค” (คีอานู รีฟส์- The Matrix) ที่ตามล่าล้างแค้น ศัตรูที่มาเหยียบศักดิ์ศรีของ เขาด้วยการฆ่าหมาอันเป็นที่รัก คิดจะทำให้แค้นก็ต้องเตรียมตัวบรรลัยกับสุดขีดความมันส์ และการดีไซน์การต่อสู้ที่ เหนือชั้น เกิดเป็นมหึมาความมันส์นันสต๊อป! ร่วมด้วย ไมเคิล นีควิสต์ (Miission Impossible – Ghost Protocol) และอัลฟี อัลเลน (Game of thrones)

John Wick: Chapter 2 จอห์น วิค แรงกว่านรก 2

ความแค้นกระหึ่มยิ่งกว่า เป้าหมายครั้งใหม่ที่ยกระดับความมันส์ใหญ่กว่าเดิม!! เดือดกว่าเดิม!! นั่นคือการ เผชิญหน้านักฆ่าจากทั่วโลกที่สมาคมลับของนักฆ่านานาชาติที่กรุงโรม เตรียมบุกรังโคตรนักฆ่าชนิดลืมหายใจไปกับ คีอานู รีฟส์ ที่กลับมาใส่เกียร์ลุยเดินหน้าท็อปฟอร์มยิ่งกว่าเดิม ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เอียน แมคเชน (Pirates of the Caribbean), ริคคาร์โด สกามาร์ซิโอ, คลอเดีย เจอรินี และ ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น พร้อมกวาดรายได้ถล่มทลาย ผงาด จอห์น วิค ให้เป็น จักรวาลใหม่ของหนังแอคชั่นที่ประสบความสำเร็จแห่งทศวรรษ

John Wick: Chapter 3 – Parabellum จอห์น วิค แรงกว่านรก 3

บทสรุปจากการฆ่าหมารักเพียงตัวเดียว สู่จุดเดือดสูงสุดของไตรภาค จอห์น วิค หลังจากถูกตัดหางปล่อยวัด จากองค์กรนักฆ่าครั้งนี้เขาตกเป็นเป้าหมายล่าค่าหัวมูลค่ามหาศาลของนักฆ่าพระกาฬจากทั่วโลก ทางรอดเดียวที่จะช่วย ล้างมลทินให้เขาได้คือการตามหาตัว “ดาไลลามะแห่งโลกนักฆ่า” โดยมีนักฆ่าสาว โซเฟีย (อัลลี เบอร์รี่) เป็นคู่หูใหม่ที่โหด ดุ ร้อนแรงกว่าที่เคยมาร่วมลุยไม่ยั้งพร้อมไล่ล่าข้ามทวีป นับเป็นการกลับมาในระดับปรากฏการณ์โดยเปิดตัว สัปดาห์แรกขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศอเมริกาโค่นแชมป์บ็อกซ์ ออฟฟิศ 3 สัปดาห์อย่าง Avengers: Endgame และยังกระหน่ำรายได้รายได้มากกว่า 2 ภาคก่อนรวมกัน จนตอนนี้ทั้งโลกต่างตั้งตารอภาค 4 อย่างใจจดใจจ่

Midway อเมริกาถล่มญี่ปุ่น

ภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ถ่ายทอดภาพเหตุการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ใน “ยุทธการมิดเวย์” การเผชิญหน้า ระหว่างกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาและกองทัพญี่ปุ่นที่เป็นจุดเปลี่ยนเกมรบสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาลผลงาน การกำกับครั้งมาสเตอร์พีซของ “โรแลนด์ เอมเมอริช” ผู้กำกับเครดิตผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์ที่คอหนังต่างคุ้นเคยอย่าง Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012 นำแสดงโดย ลุค อีแวนส์ (Dracula Untold), เอ็ด สไครน์ (Deadpool), วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน (War for the Planet of the Apes), แพทริค วิลสัน (The Conjuring), นิค โจนาส (Jumanji: Welcome to the Jungle), แอรอน เอ็คฮาร์ต (The Dark Knight) และ เดนนิส เควด (The Day After Tomorrow)

โอปปาติก เกิดอมตะ (Opapatika)

การรวมทีมนักแสดงคุณภาพแห่งยุค อาทิ ชาคริต แย้มนาม,สมชาย เข็มกลัด, เร แม็คโดแนลด์ และ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง กับบทบาทที่สร้างความแปลกใหม่ในโลกภาพยนตร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่า โอปปาติก ใช้ชีวิตปะ ปนอยู่ กับผู้คนทั่วไป พวกเขาพลังพิเศษแตกต่างกัน หากแต่พลังพิเศษนั้นก็มีขีดจำกัดในการใช้และต้องแลกด้วย “คำสาป” อันแสนเจ็บปวดอยู่เสมอ จนกระทั่ง เมื่อมีมนุษย์หาญกล้า “คิดล่า” เหล่าโอปปาติก เมื่อนั้นถึงเวลาที่ “มารจะล่าคน” และ “คนจะล่ามาร” ภาพยนตร์ปรากฎการณ์จากผู้กำกับคุณภาพ “ธนกร พงษ์สุวรรณ”

คอแอคชั่นเตรียมมันส์ทะลุจอพร้อมเก็บสะสมไว้เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่คุณจะระทึกได้ตลอดเวลาในรูปแบบใหม่ใน Apple TV ได้ตั้งแต่ 8 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้