Bigo Live ประกาศแคมเปญระดมทุน "Global BIGOer One World Together" ช่วย WHO สู้โควิด-19

อังคาร ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
- แคมเปญระดมทุน "Global BIGOer One World Together" จะเปิดทางให้ชุมชน BIGO ร่วมบริจาคให้กับกองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก (WHO)
Bigo Live ประกาศแคมเปญระดมทุน Global BIGOer One World Together ช่วย WHO สู้โควิด-19

- ไฮไลท์ของแคมเปญนี้ได้แก่การเปิดตัวมิวสิกวิดีโอซึ่งมีวีเจกว่า 100 คนจาก 20 ประเทศมาร่วมแสดงพลังความสามัคคี

- ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดแบบมาราธอน 24 ชั่วโมงจากบรรดาวีเจทั่วโลกในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 และสามารถบริจาคเงินเข้ากองทุน Solidarity Response Fund ได้บนแอปพลิเคชัน Bigo Live

Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมระดับโลก ประกาศเปิดตัว "Global BIGOer One World Together" ซึ่งเป็นแคมเปญระดมทุนเพื่อสนับสนุนเจ้าหน้าที่การแพทย์และชุมชนที่อ่อนแอซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยแคมเปญนี้จะดึงนักร้องและนักดนตรีผู้มีพรสวรรค์จากทั่วโลกมารวมตัวกันบรอดแคสต์บนแอป Bigo Live และนำรายได้เข้ากองทุน Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก (WHO)

Mike Ong รองประธาน BIGO Technology กล่าวว่า "แคมเปญระดมทุน Global BIGOer One World Together หวังที่จะขับเคลื่อนและรวมชุมชนให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านพลังแห่งเสียงดนตรี ในฐานะแพลตฟอร์มระดับโลกที่เชื่อมต่อผู้คนเข้าด้วยกัน แคมเปญนี้จึงมีจุดประสงค์ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทุกประเด็นปัญหาในระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับบรรดาวีเจบน Bigo Live เราหวังที่จะรวมชุมชนให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อช่วยเจ้าหน้าที่แนวหน้าและชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19"

มิวสิกวิดีโอที่แสดงถึงความเป็นปึกแผ่นนี้ เป็นผลงานจากเหล่าวีเจกว่า 100 คนจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลกที่มาร่วมกันคัฟเวอร์เพลง "We Are The World" ของศิลปินระดับตำนานอย่างไมเคิล แจ็กสัน โดยเอ็มวีนี้จะเปิดตัวในวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 บนโซเชียลมีเดียของ Bigo Live

ไฮไลท์ของแคมเปญนี้คือการแสดงดนตรีสด 24 ชั่วโมงบนแอปพลิเคชัน Bigo Live ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 00.00 น. (GMT +8) สำหรับการแสดงดนตรีสดดังกล่าว ซึ่งเป็น "ห้อง" บน Bigo Live ที่จะจัดการแสดงสดนั้น จะรวมเอาวีเจจากทั่วโลกมาร่วมกันสตรีมมิงในบ้านหรือสตูดิโอของตัวเอง ผู้ชมสามารถเข้าร่วมและแชทกับเหล่าวีเจและผู้ชมคนอื่น ๆ ผ่านการใช้ฟีเจอร์ที่หลากหลายบนแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ Bigo Live จะเชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาคให้กับแคมเปญระดมทุนที่จัดขึ้นอีกด้วย

นับตั้งแต่เกิดการระบาด Bigo Live ก็ได้ปล่อยคอนเทนต์จากวีเจทั่วโลกที่นำความสุขความสดใสมาให้กับผู้คนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ซึ่งรวมถึงแคมเปญ #STAYATBIGO ที่มาพร้อมกับเซสชันพิเศษที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วมแบ่งปันกับผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุขตัวจริง รวมถึงการแสดงดนตรีจากดีเจในประเทศต่าง ๆ และการสาธิตวิธีการออกกำลังกายโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้ชุมชนของเรานั้นแข็งแรงและปลอดโรคภัยในขณะกักตัวอยู่บ้าน นอกจากนี้ Bigo Live ยังเป็นแพลตฟอร์มแรกที่เปิดผับออนไลน์ ด้วยการนำความบันเทิงแบบจัดเต็มมาสู่ชุมชนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

"การต่อสู้กับโควิด-19 นั้นยาวนานและยากลำบาก เราหวังว่าแคมเปญ Global BIGOer One World Together และแคมเปญอื่น ๆ ที่เคยจัดขึ้นตลอดไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ จะรวมผู้คนให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อแสดงความสามัคคีและส่งพลังให้กับเจ้าหน้าที่แนวหน้า พร้อมส่งความสุขและเสียงเชียร์ให้ดังกึกก้อง" คุณ Mike กล่าวเสริม

ติดตามวีเจชื่อดังอย่าง "RCT_RAM" จากอินโดนีเซีย, "6L Milk"จากเวียดนาม และ "Black Jack" จากไทย ที่จะมาร่วมแสดงในแอปพลิเคชันช่วงเวลา 12.45-19.30 น. (GMT +8)

เข้าร่วมไลฟ์สตรีม Global BIGOer One World Together ได้โดยเสิร์ช Bigo ID: "music" ในแอป

สำหรับผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์สามารถเข้าชมการแสดงดนตรีสดได้ผ่านลิงก์: https://bigolive.onelink.me/sG8X/Livehouse

เกี่ยวกับ Bigo Live

Bigo Live เป็นชุมชนสังคมไลฟ์สตรีมที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ซึ่งผู้ใช้สามารถบรอดแคสต์แบบเรียลไทม์เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิต โชว์ความสามารถพิเศษ และโต้ตอบกับผู้คนทั่วโลก Bigo Live มีผู้ใช้ราว 400 ล้านคนในกว่า 150 ประเทศ และปัจจุบันครองตำแหน่งผู้นำตลาดไลฟ์สตรีม Bigo Live เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2016 โดยมีบริษัทสัญชาติสิงคโปร์อย่าง BIGO Technology เป็นเจ้าของ

ดาวน์โหลดแอป Bigo Live ได้ที่: https://bigolive.onelink.me/sG8X/bigoliveth

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200511/2800166-1

คำบรรยายภาพ - ร่วมชมวีเจบน BIGO LIVE ที่จะมาสร้างการแสดงสุดตราตรึงใจ และร่วมระดมทุนเข้ากองทุน Solidarity Response Fund ของ WHO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital