สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโผหนังดังชุดใหม่ เดินหน้าจัดความบันเทิงจุใจลง Apple TV ROBIN HOOD – 12 STRONG – ANNA และอีกคับคั่ง กดซื้อได้แล้ว 15 พ.ค.นี้

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
ครั้งที่แล้วว่าเด็ด! ครั้งนี้ขนความสนุกจัดเต็มให้อีกระลอกใหญ่! สำหรับภาพยนตร์คุณภาพดีหลากหลายแนวที่ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล (Sahamongkolfilm International) และบริษัทในเครืออย่าง มงคลภาพยนตร์ (Mongkol Cinema) รวมทั้ง มงคลเมเจอร์ (Mongkol Major) คัดสรรความบันเทิงจากภาพยนตร์ไทยและเทศ เพราะเรารู้ว่าคุณชอบอะไร เลยเสิร์ฟมาให้ทุกแนวครบ! ทั้งแอคชั่น, ระทึกขวัญ เพิ่มเติมด้วยการ์ตูนสำหรับทุกครอบครัวไปเลย ให้ทุกคนได้เลือกเก็บความประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้ บน Apple TV
สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโผหนังดังชุดใหม่ เดินหน้าจัดความบันเทิงจุใจลง Apple TV ROBIN HOOD 12 STRONG ANNA และอีกคับคั่ง กดซื้อได้แล้ว 15 พ.ค.นี้

สะสมภาพยนตร์แห่งความทรงจำกับ “หนังไทยที่รัก” ภาพยนตร์เรื่อง ข้างหลังภาพ (Behide The Painting) ผลงานสุดคลาสสิคกับตำนานที่ทุกคนยังไม่ลืม หรือเรื่องราวความรักหลากรูปแบบจนเกิดเป็นกระแสโด่งดังกับ เพื่อนกูรักมึงว่ะ (Bangkok Love Story) และถึงแม้ว่าจะย้อนกลับไปนาน แต่คุณภาพบนออนไลน์ยังดีเยี่ยมแบบที่อื่น ๆ ให้ไม่ได้

สายแอคชั่นก็จัดทัพ “แตะจอแตก ! ” ยกทีมความมันส์สไตล์ฮอลลีวูด ด้วยซูปเปอร์โมเดลสายลับ ANNA (แอนนา สวยสะบัดสังหาร) ผนึกทีมเดือดสุดแกร่งใน 12 STRONG (12 ตายไม่เป็น), ROBIN HOOD (พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด) Sicario: Day of the Soldado (ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด2), และ HOTEL ARTIMIS (โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร)

จะดูคนเดียวหรือจะชวนเพื่อนมาดูด้วย กับเหล่าภาพยนตร์วัดระดับการเต้นของหัวใจ “ใครไหว กรี๊ดก่อนเลย” รวมตัวสายระทึกขวัญ ชอบความตื่นเต้นไม่ควรพลาดไม่ว่าจะเป็น DOWN A DARK HALL (โรงเรียนปีศาจ), METAMORPHOSIS (ปีศาจเปลี่ยนหน้า) และ KIN (โคตรปืนเอเลี่ยน)

ปิดท้ายด้วยความบันเทิง “โหลดเหอะ อยากฮา !” กับแบบฉบับของสองเพื่อนซี้ ที่มีทั้งสองสาวปฏิบัติการสุดแซ่บ THE SPY WHO DUMPED ME (2สปายสวมรอยข้ามโลก) ที่สำคัญยังแฮปปี้สุดเพราะครั้งนี้มีการ์ตูนยอดฮิตของโลก MY LITTLE PONY: THE MOVIE (มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่) มาเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ให้สนุกสนานกันทั้งครอบครัวอีกด้วย

ลิสต์ภาพยนตร์ดี ๆ แบบนี้ มีพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนแล้ว เตรียมตัวให้พร้อม 15 พฤษภาคมนี้ ร่วมเป็นเจ้าของหนังเรื่องโปรดได้แบบไม่มีวันหมดอายุ บน Apple TV

สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโผหนังดังชุดใหม่ เดินหน้าจัดความบันเทิงจุใจลง Apple TV ROBIN HOOD 12 STRONG ANNA และอีกคับคั่ง กดซื้อได้แล้ว 15 พ.ค.นี้ สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโผหนังดังชุดใหม่ เดินหน้าจัดความบันเทิงจุใจลง Apple TV ROBIN HOOD 12 STRONG ANNA และอีกคับคั่ง กดซื้อได้แล้ว 15 พ.ค.นี้ สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโผหนังดังชุดใหม่ เดินหน้าจัดความบันเทิงจุใจลง Apple TV ROBIN HOOD 12 STRONG ANNA และอีกคับคั่ง กดซื้อได้แล้ว 15 พ.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital