ทัพผู้บริหาร ผู้จัด นักแสดงช่อง 3 ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพส่งมอบชุมชนทั่ว กทม.

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๐๕
ผู้บริหาร ผู้จัดละคร และ นักแสดงช่อง 3 ร่วมแพ็คถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง เตรียมส่งมอบให้กับชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประสบกับสถานการณ์ความเป็นอยู่ที่ยากลำบากต่อเนื่องจนปัจจุบัน โดยได้รวบรวมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง และอุปกรณ์ยังชีพต่างๆ ที่ได้จากเงินสมทบทุนของประชาชนผ่านทาง มูลนิธิครอบครัวข่าว นำมาจัดแพ็คลงถุง ณ อาคารมาลีนนท์ 2 ถนนพระราม 4
ทัพผู้บริหาร ผู้จัด นักแสดงช่อง 3 ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพส่งมอบชุมชนทั่ว กทม.

สำหรับช่วงเช้านำทีมโดย ไก่ วรายุฑ, แม่ก้อย ทาริกา, กอบสุข, เป๊ป ณพสิทธิ์, ดุ๊ก ภาณุเดช, จอย รินลณี, อเล็กซ์ เรนเดล, ป๊อก โฆษวิส, หมอก้อง สรวิชญ์, ภณ ณวัสน์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, มีน พีรวิชญ์, พัส กันติพัส, และนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 อีกหลายคนมาช่วยกัน ส่วนช่วงบ่าย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แดง ธัญญา, หน่อง อรุโณชา, ชุ ชุดาภา, ก้อง ปิยะ, อู๋ ธนากร, บอย ปกรณ์, ท็อป จรณ, ป๊อป ฐากูร, เฟิส เอกพงษ์, เฟิร์ส ภาราดา, ริว วชิรวิชญ์, ปีเตอร์แพน, แจ๊ค จักรพันธ์ และอีกหลายคน ซึ่งถุมาช่วยบรรจุไปด้วยของใช้จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่เค็ม น้ำมันพืช น้ำปลา กระดาษทิชชู่ ยาสีฟัน ขนม หน้ากากอนามัย และอีกมากมาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยที่กำลังเดือดร้อนพร้อมทยอยนำส่งไปยังชุมชนต่างๆ ต่อไป

โดย จอย ริลณี เปิดใจถึงเรื่องนี้ “พวกเราก็ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยู่ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ทุกครั้งที่มีคนเดือดร้อน ช่อง 3 ก็ขอเป็นอีกแรงหนึ่งที่พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ แน่นอนว่ากำลังใจที่พวกเราส่งไปก็จะไปถึงทุกคนผ่านของที่เรามอบไปให้” ด้าน อเล็กซ์ เรนเดล “สำหรับผมวันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมแพ็คของ รู้ประทับใจกับทุกคน เพราะเดินเข้ามายังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย แต่ทุกคนช่วยกันตนละไม้คนละมือ เต็มที่กับงาน เพื่อเตรียมส่งมอบของให้กับผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งตรงขอเป็นกำลังใจทุกคนผ่านพ้นเรื่องนี้ไปด้วยกัน”

ทัพผู้บริหาร ผู้จัด นักแสดงช่อง 3 ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพส่งมอบชุมชนทั่ว กทม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest