“อัด-อวัช” ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรกใน “กักตัว Stories” ตอนที่ 8 เรื่อง “mother-distancing”ได้ 2 นักแสดง “ฟรัง-ริว” ร่วมแสดง

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๔๕
“อัด-อวัช รัตนปิณฑะ” นักร้อง นักแสดงมากความสามารถ ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรก ในหนังสั้น VDO CALL “กักตัว Stories” ตอนที่ 8 เรื่อง “mother-distancing” โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคลิปวิดีโดแม่ลูกคู่หนึ่งที่เราดูแล้วรู้สึกประทับใจ จึงนำมาเขียนเป็นบทหนังเรื่องนี้ โดยมี 2 แสดง ฟรัง-นรีกุล และ ริว-อิงครัต มาร่วมแสดง
อัด-อวัช ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรกใน กักตัว Stories ตอนที่ 8 เรื่อง mother-distancingได้ 2 นักแสดง ฟรัง-ริว ร่วมแสดง

อัด-อวัช ผู้กำกับน้องใหม่ไฟแรง เผยว่า “กักตัว Stories เป็นการกำกับหนังสั้นครั้งแรกของผม ยอมรับว่าดีใจและท้าทายมาก เพราะเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ด้วย และมีหลายๆ อย่างที่เราไม่เคยทำอย่างจริงจังมาก่อน อย่างเช่นการเขียนบท เราเคยเห็นแค่วิธีการทำงาน แต่พอต้องมาลงมือเขียนจริงๆ มันยากเหมือนกันนะ บางวันกดดันเขียนไม่ได้ โชคดีที่มีพี่ปิง และพี่ลี้คอยช่วยแนะนำ ทำให้เราได้เรียนรู้การทำงานมากขึ้น รวมถึงการคุยงานหรือทำงานผ่าน VDO CALL มันยากมากกับการควบคุม การบรีฟ การแสดง ความรู้สึกมันต่างกันมาก อีกเรื่องคือการสื่อสารครับ บางครั้งเราอยากให้นักแสดงตั้งกล้องในมุมที่เราต้องการ แต่การสื่อสารผ่าน VDO CALL มันยากมากๆ ครับในการที่เราจะควบคุมมันได้ หรือเห็นมันจริงๆ บางทีเป็นเรื่องของสัญญาณ บางทีก็เรื่องอุปกรณ์ที่มีหลายขั้นตอนในการเชื่อมต่อกัน การทำงานทุกอย่างต้องละเอียดและรวดเร็ว ซึ่งเราเป็นมือใหม่เลยค่อนข้างกดดันพอสมควร ผมเลยต้องทำการบ้านหนักมากในทุกๆ เรื่อง แต่ผมโชคดีที่ได้ฟรังกับริว มาร่วมแสดงในหนังสั้นเรื่องนี้ที่ผมได้แรงบันดาลใจมาจากคลิปวิดีโอแม่ลูกคู่หนึ่งที่ดูแล้วเรารู้สึกดีมากๆ เลยอยากนำมาถ่ายทอดให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งฟรังและริวสามารถถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ทั้งบทที่ได้รับต่างจากชีวิตจริงของฟรัง และริวมากๆ ผมขอฝากหนังสั้นเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ กักตัว Stories ตอนที่ 8 เรื่อง “mother-distancing” วันอังคารที่ 2 มิ.ย.นี้ เวลา เวลา 20.00 น. Youtube Channel NadaoBangkok ครับ”

อัด-อวัช ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรกใน กักตัว Stories ตอนที่ 8 เรื่อง mother-distancingได้ 2 นักแสดง ฟรัง-ริว ร่วมแสดง อัด-อวัช ทุ่มสุดตัวกำกับหนังสั้นครั้งแรกใน กักตัว Stories ตอนที่ 8 เรื่อง mother-distancingได้ 2 นักแสดง ฟรัง-ริว ร่วมแสดง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้