หลอนให้เต็มตา กรี๊ดให้สุดเสียง อยู่ที่ไหนก็เจอดี กับ 3 หนังสยอง ที่อยากท้าให้คุณดู! คน ผี ปีศาจ – Metamorphosis - Down a Dark Hall

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๓๗
สายระทึกขวัญพลาดไม่ได้ กับ 3 ภาพยนตร์หลอนท็อปลิสต์ที่เคยสร้างความหวาดผวาแก่ผู้ชมมาแล้ว ครั้งนี้จัดเต็มแพ็กความสยองกันให้จุใจสำหรับใครทีเคยพลาดชม ขอท้าพิสูจน์เจอดีแบบไม่มีลิมิตบน Apple TV กับความสนุกเต็มอิ่ม ให้คุณได้กรี๊ดสุดเสียง ใจเต้นแรงแบบไม่มีพัก เริ่มด้วย
หลอนให้เต็มตา กรี๊ดให้สุดเสียง อยู่ที่ไหนก็เจอดี กับ 3 หนังสยอง ที่อยากท้าให้คุณดู! คน ผี ปีศาจ Metamorphosis - Down a Dark Hall

ภาพยนตร์ไทยที่เคยทำเอาผู้ชมสะดุ้งสุดตัว จนยกให้เป็นหนังระทึกขึ้นหิ้งที่ถูกกล่าวถึงเป็นอันดับแรกๆ กับ “คน ผี ปีศาจ” ด้วยบรรยากาศ และเหตุการณ์สุดสะพรึงที่ชวนผู้ชมร่วมค้นหาคำตอบ เมื่อ “อุ้ย” มาขออาศัยอยู่กับ “ป้าบัว” ญาติซึ่งเป็นเจ้าของโรงพิมพ์ (แฝงอาชีพเสริมคือร่างทรง) อุ้ยสัมผัสได้กับบรรยากาศแปลก ๆชวนขนลุก แถม “อาร์ม” หลานชายอีกคนก็มีพฤติกรรมประหลาด เอาแต่พูดเรื่อง “ผี” หวาดกลัวตลอดเวลา กระทั่งบางสิ่งทำให้เธอเริ่มเชื่อว่า ที่แห่งนี้คงไม่ได้มีแค่ “คน” อยู่จริง ๆ

ภาพยนตร์เกาหลีที่พาหลอนกันยกบ้านกับ “Metamorphosis ปีศาจเปลี่ยนหน้า” เมื่อคนในครอบครัวอาจไม่ใช่คนที่คุณรู้จักอีกต่อไป ภาพยนตร์เปิดตัวอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ที่จะมาปั่นหัวคุณจนหลอนกับความสยองรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน กับเหตุการณ์ประหลาดไม่ว่าจะเป็น ได้ยินเสียงแปลกๆภายในบ้านทั้งที่ไม่มีใครอยู่ มีเพื่อนบ้านมายืนจ้องคุณตอนดึก ๆ หรือเคยไหม ที่เห็นพ่อสองคนในเวลาเดียวกัน

ปิดท้ายความหลอนจากฝั่งฮอลลีวูดด้วย “Down a Dark Hall โรงเรียนปีศาจ” เรื่องเล่าประจำโรงเรียนแบล็กวูด เมื่อ 5 เด็กสาวหัวขบถ ถูกส่งมายังโรงเรียนประจำดัดสันดานวัยรุ่น ซึ่งปกครองโดย “มาดามดูเรต์” (อูมา เธอร์แมน) สถาบันแห่งนี้อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของความชั่วร้าย ใครก็ตามที่ก้าวเข้ามาสู่ที่แห่งนี้ต้องเจอดี จำเอาไว้! เด็กใหม่ทุกคนอย่าคิดท้าทาย ห้องมืดปิดตาย อาถรรพ์ห้องใต้หลังคา ทุกเอเคอร์ของโรงเรียนแห่งนี้พร้อมจะเอาชีวิต…

Down a Dark Hall https://apple.co/2yRs2cy

คน ผี ปีศาจ https://apple.co/3elXfU9

Metamorphosis https://apple.co/2yGbe8o

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้