“ไอซ์-แพรวา” ตัวแทนคนไทย ส่งเพลง “รักติดไซเรน”เวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล “ONE LOVE Asia”

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๓
ไอซ์-พาริส และ แพรวา-ณิชาภัทร 2 ศิลปินจากค่ายนาดาว บางกอก เป็นตัวแทนชาวไทย ส่งคลิปเพลง “รักติดไซเรน” เวอร์ชั่นพิเศษที่ถูกปรับเนื้อร้องใหม่เป็น 8 ภาษาส่งไปร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลออนไลน์ “ONE LOVE Asia” เพื่อระดมทุนให้กับองค์กรยูนิเซฟ รวมดาราศิลปินดัง รวมถึง YouTuber จากทั่วเอเชีย มาส่งความสุขให้กับผู้ชมทาง www.youtube.com/oneloveasia
ไอซ์-แพรวา ตัวแทนคนไทย ส่งเพลง รักติดไซเรนเวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล ONE LOVE Asia

ไอซ์-พาริส เผยว่า “เพลงรักติดไซเรน ที่ร้องในครั้งนี้เป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับงาน one love asia ที่จัดขึ้นเพื่อระดมทุนช่วยเหลือยูนิเซฟในการรับมือกับโควิด-19 ครับ และทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ตอนแรกที่เห็นเนื้อเพลงรู้สึกว่ามันต้องยากแน่ๆ เลย เพราะมีหลายภาษาที่เราไม่คุ้นเคย ซึ่งก็ยากจริงๆ แต่ด้วยความที่เพลงนี้เป็นเพลงของเรา มันเลยง่ายตรงที่เราจำเมโลดี้ได้ และรู้สึกสนุกที่ได้ลองทำเวอร์ชั่นใหม่ของเพลงนี้ เราใช้เวลาในการเตรียมตัวไม่นานมาก เลยต้องฝึกร้องตามไกด์ของภาษานั้นๆ แต่จะมีปัญหาเรื่องสำเนียงที่ตัวเราเองร้องไม่ได้เป๊ะเท่าเจ้าของภาษา ก็มีอัดส่งไปให้ทางทีมช่วยดูว่าร้องแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือยังอาจจะไม่ได้เหมือนเจ้าของภาษาเป๊ะ แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ พอได้ร้องเพลงเวอร์ชั่นนี้แล้วรู้สึกดีใจมากครับ ที่มีแฟนชาวไทยและต่างชาติสนใจเพลงนี้ ในฐานะที่เป็นคนไทยคนหนึ่งรู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ทำให้คนจากหลายๆ ประเทศได้รู้จักเพลงไทยเพลงนี้ครับ”

แพรวา-ณิชาภัทร เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร้องเพลงนี้ในภาษาต่างๆ เพราะแต่ละภาษามีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน พอเป็นภาษาอื่นๆ มาอยู่ในเพลงเราทำให้เพลงน่ารักไปอีกแบบค่ะ แต่ในเรื่องของการทำงานคือยากมากๆ แต่ละภาษาเราไม่คุ้นเคยเลย และมีเวลาในการเตรียมตัวน้อยมาก บางตัวอักษรที่ภาษาไทยไม่มี และการออกเสียงไม่เหมือนภาษาไทย แต่ก็จะมีเจ้าของภาษามาร้องไกด์ให้ฟังก่อนที่จะเข้าห้องอัด และมีการอัดเสียงส่งไปให้เจ้าของภาษาช่วยฟังและคอมเมนท์ด้วยค่ะ ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย และแฟนๆ จากทุกๆ ประเทศนะคะที่ให้การตอบรับเพลงนี้เป็นอย่างดี เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปนะคะ”

ติดตามรับฟังและรับชมคลิปเพลง “รักติดไซเรน เวอร์ชั่นพิเศษ” ได้ในวันพุธที่ 3 มิ.ย. ทาง youtube nadao music

ไอซ์-แพรวา ตัวแทนคนไทย ส่งเพลง รักติดไซเรนเวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล ONE LOVE Asia ไอซ์-แพรวา ตัวแทนคนไทย ส่งเพลง รักติดไซเรนเวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล ONE LOVE Asia ไอซ์-แพรวา ตัวแทนคนไทย ส่งเพลง รักติดไซเรนเวอร์ชั่นพิเศษ ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล ONE LOVE Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?