JOOX เปิดตัว K-Pop Express เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีทั่วเอเชีย!

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๙
JOOX เปิดตัว K-Pop Express เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีทั่วเอเชีย!
JOOX เปิดตัว K-Pop Express เอาใจสาวกแฟนเพลงเกาหลีทั่วเอเชีย!

แฟน ๆ K-pop สามารถชมการแสดง ส่งของขวัญ และพูดคุยกับ “โอปป้า” ในดวงใจแบบเรียลไทม์ ใน IDOL STATION รายการ K-Pop ที่ผลิตขึ้นครั้งแรก! โดย JOOX พร้อมเตรียมพบกับดาวดวงใหม่ ที่จะมาเป็นศิลปิน K-Pop รุ่นต่อไป ในรายการทุนสร้างมหาศาลอย่าง I-LAND

ลองนึกภาพไอดอล K-Pop ที่คุณรัก ยืนถือดอกไม้ ร้องเพลงที่คุณชื่นชอบ และคุณเองก็สามารถเลือกศิลปินที่คุณอยากใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุดจากศิลปินเหล่านี้ได้! JOOX “แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง” อันดับ 1 แห่งเอเชีย กำลังทำให้ความฝันของแฟนๆ K-Pop ทั่วเอเชียเป็นจริง ด้วยการเปิดตัวรายการ IDOL STATION ซึ่งถือเป็นรายการ K-POP ที่ JOOX ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรก! นอกจากนี้แฟนๆ จะยังได้พบกับการเปิดตัวโปรเจ็กต์สุดพิเศษอย่าง I-LAND ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์สุดตื่นเต้นในการค้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการ K-POP คนต่อไป โดย JOOX’s K-Pop Express จะเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิงทางดนตรีรูปแบบใหม่ ผ่านโชว์สุดพิเศษ และไลฟ์แชต ที่จะมาพร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกโมเมนท์สำคัญของไอดอลคนโปรดของคุณ

รายการ IDOL STATION จะออนแอร์ทุกวันอังคาร โดยคุณจะได้เจอกับศิลปินในดวงใจ ไม่ว่าจะเป็น SEVENTEEN (เซเว่นทีน), NU'EST (นูอีส), ONF (ออนแอนด์เอฟ) และ VERIVERY (เวริเวรี่) ซึ่งจะมาสร้างความสนุก สุดพิเศษ ด้วยโชว์ดีๆ พร้อมชมซีนเด็ดๆ ของกิจกรรมสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้น เช่น งานเลี้ยงค๊อกเทล หรืองานฉลองวันเกิด ที่แฟนๆ สามารถแชตสด พูดคุยกับพวกเขาได้แบบเรียลไทม์!

พร้อมกันนี้ เตรียมพบกับดาวดวงใหม่ ที่จะกลายมาเป็นศิลปิน K-Pop คนโปรดของคุณ รายการเรียลลิตี้ที่ใช้ทุนสร้างมหาศาลอย่าง I-LAND รับประกันความยิ่งใหญ่โดย Bang Si-Hyuk ผู้ก่อตั้ง Big Hit Entertainment และ BTS! ที่จะมานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในรายการ โดยรายการนี้ถือเป็นโชว์รูปแบบใหม่ ที่จะนำพาผู้ชมเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินไอดอลชาย 20 คน ด้วยการชมการฝึกหัดของการก้าวขึ้นสู่การเป็นศิลปินชั้นนำแบบเรียลไทม์ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! เพราะรายการนี้ใช้งบในการผลิตสูงกว่า 14 ล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ โดยในรายการจะมีการปรากฎตัวของ “Rain เรน” ราชานักเต้นที่แฟนเพลงทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี และ Zico แร็ปเปอร์ชื่อดังของเกาหลี โดยจัดขึ้นที่สตูดิโอที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการบันเทิงเกาหลี ออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ ที่ JOOX เท่านั้น!

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “JOOX มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในการเป็นแพลตฟอร์มที่นำเสนอรายการของ K POP มาให้แฟนๆ ได้ชมผ่าน JOOX อยู่เสมอ ด้วย KPOP กลายมาเป็นวัฒนธรรมทางดนตรี ที่เอกลักษณ์ของจังหวะดนตรี และทำนองเพลงติดหู และเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ถือเป็นครั้งแรกที่ JOOX ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิต รายการ IDOL STATION และรายการค้นหาไอดอลสุดยิ่งใหญ่อย่าง I-LAND ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักที่เรามีต่อ K-Pop และกลุ่มแฟนเพลงที่มักจะคอยติดตามคอนเท็นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และร่วมพูดคุยโต้ตอบแบบเรียลไทม์กับไอดอลของพวกเขา และเพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด JOOX จึงได้มีการนำเทคโนโลยี AI ขั้นสูงมาใช้ เพื่อให้สามารถแปลคำบรรยายแบบเรียลไทม์ นี่ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการพัฒนา เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้ ผ่านเนื้อหาดนตรีและความบันเทิงที่หลากหลายยิ่งขึ้น"

ที่ผ่านมา JOOX เอาใจสาวกแฟนเพลง K-Pop มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำรายการประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ต่างๆ ของเกาหลี หรือคอนเสิร์ตชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Seoul Music Awards , Melon Music Awards (MMA) และ Mnet Asian Music Awards (MAMA) มาถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างทั่วถึงผ่าน JOOX โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สำหรับแฟนภาพยนตร์เกาหลี ด้วยเพลย์ลิสต์เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย อย่าง 'Parasite', 'Itaewon Class', 'Crash Landing On You', 'Parasite' 'Hotel Del Luna ',' Sky Castle 'และ' Dr. Romantic 2’ ซึ่งติดตามฟังทั้งหมดนี้ได้ที่ JOOX

ติดตามข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเพลง K-Pop ผ่านมือถือ ดาวน์โหลด JOOX ทั้งในรูปแบบเดสก์ท็อป , Apple App Store และ Google Play Store หรือ www.joox.com เพื่อติดตามข่าวสารทางดนตรี , ไลฟ์คอนเสิร์ต ทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้