AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจ #ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3 จัดเต็ม! สิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง มอบความสุขอุ่นใจสู่ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๓
ภายหลัง ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์ ระยะ 3 มีผลให้โรงภาพยนตร์กลับมาเปิดให้บริการส่งมอบความสุขและความบันเทิงได้อีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป AIS ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยี 5G เสริมประสิทธิภาพมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัย พร้อมจัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง ดูแลคนไทยต้อนรับวิถีใหม่ในการรับชมภาพยนตร์อย่างเต็มที่ เพื่อมอบความอุ่นใจให้คนไทยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย โดยยังคงคำนึงถึงการรักษาระยะห่าง Social Distance ตามมาตรการรัฐ อันประกอบด้วย
AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจ #ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3 จัดเต็ม! สิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง มอบความสุขอุ่นใจสู่ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

ติดตั้งเครือข่าย 5G ครอบคลุมเต็มทุกพื้นที่ เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของลูกค้าเอไอเอส

ทั้งบนเครือข่าย 4G และ 5Gนำหุ่นยนต์อัจฉริยะ ช่วยปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และดูแลสุขอนามัยได้อย่างรวดเร็ว มีความแม่นยำสูง เพื่อลดการสัมผัสใกล้ชิด และป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในพื้นที่โรงภาพยนตร์ เริ่มต้นที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และไอคอน ซีเนคอนิค โดยหุ่นยนต์ที่จะมาช่วยดูแลคนไทย ได้แก่หุ่นยนต์ ROBOT FOR CARE (ROC) ช่วยปฏิบัติหน้าที่คัดกรองและตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าโรงภาพยนตร์, วางเจลแอลกอฮอล์ให้บริการหุ่นยนต์ AIS K9 บริการเจลแอลกอฮอล์ รอบๆ พื้นที่โรงภาพยนตร์หุ่นยนต์ PP มาทำหน้าที่ต้อนรับและแสดงตัวอย่างภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายให้ลูกค้าได้รับชมก่อนตัดสินใจด้วยหุ่นยนต์ LISA ทำหน้าที่ต้อนรับ, ให้ข้อมูล และพัฒนาระบบนำทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุด

ที่กำหนดไว้เอาใจ #ทีมดูหนังโรง มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้า AIS และ AIS Fibre ดูหนังราคา 120 บาท พิเศษ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับ 2 สิทธิ์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา โดยลูกค้านำโทรศัพท์มากดรับสิทธิ์ ผ่านตู้ E-ticket หรือ แอป Major Cineplex โดยสงวนสิทธิ์ 1 หมายเลข / 1 สิทธิ์ / 1 เดือน (จำนวนจำกัด) ระยะเวลาการใช้สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 27 ธ.ค. 63 นอกจากนี้ ยังสามารถนำ AIS Points มาแลกรับส่วนลดตั๋วหนัง หรือ ส่วนลดชุดป็อปคอร์น+เครื่องดื่ม ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่แอป my AIS

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “การดูหนังในโรงภาพยนตร์ ถือเป็นไลฟ์สไตล์ที่ผูกพันกับคนไทยมายาวนาน ซึ่งจากมาตรการผ่อนคลาย ระยะที่ 3 ก็นับว่าเป็นข่าวดีที่หลายๆ ครอบครัว จะได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน มีความสุขจากการได้รับชมภาพยนตร์เรื่องโปรดอีกครั้ง แต่ด้วยวิถีชีวิตใหม่ หลัง COVID-19 เราจะได้เห็นรูปแบบการให้บริการที่ยกระดับด้านความปลอดภัยและดูแลเรื่องสุขอนามัยที่เข้มข้นขึ้น ตามมาตรการหลักขั้นสูงสุดของโรงภาพยนตร์ ที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้มาใช้บริการ ตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัด เอไอเอสเอง ขอมีความส่วนร่วมในการนำศักยภาพเครือข่ายและเทคโนโลยี 5G เข้ามาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ในการพลิกฟื้นและเคียงข้างภาคธุรกิจและสังคมไทยอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกภาคส่วนขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ด้วยวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ New Normal ตลอดจนคัดสรรสิทธิพิเศษส่วนลดครบทุกไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าและคนไทยใช้ชีวิตและทำกิจกรรมนอกบ้านได้อย่างผ่อนคลายและคุ้มค่าที่สุด สร้างความอุ่นใจ ให้คนไทยบาลานซ์การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัย”

นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความพร้อมให้บริการโรงภาพยนตร์ได้ในทันที ด้วยมาตรการ New Normal ขั้นสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการตามแผนป้องกันโควิด-19 เช่น การเว้นระยะห่าง Social Distancing ระหว่างที่นั่ง ทุก 2 ที่นั่ง, สัมผัสมาตรการพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ Partition Shield ฉากกั้นระหว่างที่นั่ง ทุก 4 ที่นั่ง ที่ให้ความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย, หลังจบการฉายภาพยนตร์ในแต่ละเรื่องทุกรอบ จะต้องทำความสะอาดภายในโรงภาพยนตร์ด้วยการอบโอโซนและเช็ดทำความสะอาดเก้าอี้ที่นั่งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ซึ่งใช้เวลา 30 นาที หลังจากนั้นจึงจะฉายภาพยนตร์ในรอบเวลาต่อไป และหนึ่งในมาตรการสำคัญ คือ เราได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอส พันธมิตรธุรกิจ นำเทคโนโลยีดิจิทัลแห่งยุค 5G เจ้าหุ่นยนต์อัจฉริยะเข้ามาตรวจวัดอุณหภูมิ, ให้บริการเจลแอลกฮอลล์, ให้การต้อนรับและให้ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ ช่วยแบ่งเบาการทำงานของเจ้าหน้าที่ และลดการเสี่ยงจากสัมผัส อันเป็นการสร้างเชื่อมั่นและสร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้าไปอีกขั้น”

AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจ #ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3 จัดเต็ม! สิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง มอบความสุขอุ่นใจสู่ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal AIS จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจ #ทีมดูหนังโรง คลายล็อกเฟส 3 จัดเต็ม! สิทธิพิเศษส่วนลดดูหนัง มอบความสุขอุ่นใจสู่ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4