ช่อง “MONO29” ปลดล็อคความมัน เสิร์ฟหนังดี “เรดดี้ เพลเยอร์ วัน” ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๓
ปลดล็อคความมัน เปิดโลกความบันเทิงไปกับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ส่งตรงความสนุกจากหนังดังฟอร์มยักษ์ ให้ผู้ชมทุกบ้านได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจคอหนัง คอเกมและชาวคอมมิคไปกับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่นอลังการดัดแปลงจากนิยาย สู่งานไซไฟสุดล้ำของผู้กำกับฯ ยิ่งใหญ่ตลอดกาล “สตีเว่น สปีลเบิร์ก” พ่อมดแห่งวงการฮอลลีวู้ด ผู้เนรมิตรทุกอย่างในจินตนาการให้กลายเป็นจริงได้ในโลกภาพยนตร์ เรื่อง “สงครามเกมคนอัจฉริยะ (Ready Player One)” ภาพยนตร์ศูนย์รวมป๊อบคัลเจอร์จากอดีตถึงปัจจุบัน ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ดูได้ทุกรุ่นทุกวัย พร้อมฉายครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย นี้. เวลา 18.00 น. ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งทางทีวีดิจิตัล และแอปพลิเคชั่น MONO29
ช่อง MONO29 ปลดล็อคความมัน เสิร์ฟหนังดี เรดดี้ เพลเยอร์ วัน ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้

“สงครามเกมคนอัจฉริยะ (Ready Player One)” เรื่องราวของ “โอเอซิส” ดินแดนแห่งโลกเสมือนจริงที่ผู้คนสามารถเข้าไปเป็นได้ทุกสิ่งและทำได้ทุกอย่าง “เวด วัตส์” ชายหนุ่มผู้เบื่อหน่ายชีวิตและมีปัญหาทางบ้าน เขาเป็นเพียงเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่ในโอเอซิส เวดเป็นผู้เล่นนามว่า “พาร์ซิวัล” เซียนเกมในโลกเสมือนที่มากทักษะและประสบการณ์ เวดรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ “เจมส์ ฮัลลิเดย์” ผู้สร้างโอเอซิสที่เสียชีวิตลงและทิ้งรางวัลให้ผู้คนค้นหาไข่ “อิสเตอร์” ใครที่ค้นพบเป็นคนแรกจะได้ทรัพย์สินทุกอย่างและเป็นเจ้าของบริษัทโอเอซิส การผจญภัยของเวดนำพาให้ผู้ชมไปพบทั้งศัตรู มิตรภาพ ความรัก และความโดดเด่นในแต่ละวัฒนธรรมที่ผ่านมา ทั้งเกม ภาพยนตร์ การ์ตูนจากยุคต่างๆ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

รับมือความสนุกไปพร้อมหนังดี ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย อิ่มใจไปกับหลากหลายตัวละครที่ทุกคนคิดถึง ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) กับภาพยนตร์เรื่อง “สงครามเกมคนอัจฉริยะ (Ready Player One)” ในวันเสาร์ที่ 6 มิ.ย. นี้ เวลา 18.00 น. รับชมได้ทั้งทางทีวีดิจิตัลหมายเลข 29 และทางแอปพลิเคชั่น MONO29

ช่อง MONO29 ปลดล็อคความมัน เสิร์ฟหนังดี เรดดี้ เพลเยอร์ วัน ครั้งแรกฟรีทีวี เสาร์ที่ 6 มิ.ย.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้