ฮาเก้น-ดาส ดึง “เจมส์ ธีรดนย์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๕
ฮาเก้น-ดาส ดึง “เจมส์ ธีรดนย์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมแนะนำไอศกรีมรสผลไม้ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด
ฮาเก้น-ดาส ดึง เจมส์ ธีรดนย์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ฮาเก้น-ดาส (Haeagen-Dazs) ชวนเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้า ด้วยไอศกรีมรสผลไม้ระดับพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด กับไอศกรีมรสแคนตาลูปเมล่อน และ ไอศกรีมรสราสพ์เบอร์รีสติ๊กบาร์ ที่ทำให้คุณต้องหลงใหลไปกับที่สุดของรสชาติผลไม้เต็มคำและรสสัมผัสนุ่มละมุนเกินห้ามใจ ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส พร้อมดึง เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย ประเดิมจัดกิจกรรมชวนแฟนคลับฟินไปกับ แคมเปญ Don’t Hold Back #ไปให้สุด ที่มาไลฟ์สดทำชาเลนจ์แบบไปให้สุด พร้อมโชว์สกิลเต้นเพลง Don’t Hold Back ที่กำลังโด่งดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านแฟนเพจ HaagenDazsThailand

บรรยากาศการไลฟ์สดของกิจกรรม Don’t Hold Back #ไปให้สุด เต็มไปด้วยความสดใสของหนุ่มหล่อมาดเท่ เจมส์ – ธีรดนย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของฮาเก้น-ดาส ที่มาร่วมทำ 3 ชาเลนจ์ ผ่านทางแฟนเพจฮาเก้น-ดาส อย่างสนุกสนาน โดยเริ่มต้นที่ Don’t Hold Back in Homecourt ที่ชวนแฟนคลับเล่นเกมพร้อมฝึกทักษะด้านกีฬาไปกับ Homecourt เกมออกกำลังกายยอดฮิตผ่านทางแอปพลิเคชัน ที่หนุ่มเจมส์ต้องทำคะแนนให้ได้ 300 คะแนนก่อน ถึงจะได้ลิ้มรสชาติผลไม้แท้ ๆของไอศกรีมรสแคนตาลูปเมล่อน ที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ดีเกินคาด ก่อนจะเข้าสู่ชาเลนจ์ที่ 2 กับ Cantaloupe Melon Sundae ที่ชวนทุกคนมาร่วมครีเอทชื่อเมนูไอศกรีมซันเดย์รสแคนตาลูปเมล่อนแบบง่าย ๆ ที่ทำเองได้ที่บ้านในสไตล์ของเจมส์ โดยเหล่าแฟนคลับช่วยออกไอเดียตั้งชื่อเมนูว่า จามายซันเดย์ ที่หลายคนใช้เรียกแทนชื่อเล่นของเจมส์อย่างลงตัว และชาเลนจ์สุดท้าย JMJ’s Don’t Hold Back Dance ที่หนุ่มหน้าใสชวนแฟนเพจฮาเก้น-ดาส และแฟนคลับมาออกสเต็ปโชว์สกิลการเต้นตามสไตล์เจมส์ กับเพลง Don’t Hold Back ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในแอปพลิเคชัน Tiktok อย่างสนุกสนานและเรียกไลค์ได้อย่างท่วมท้น ปิดท้ายกิจกรรมไลฟ์สดด้วยการเชิญชวนผู้ชมทางบ้านให้ร่วมสนุกผ่านกับการเต้นเพลง Don’t Hold Back และติด #ไปให้สุดxHaagenDazs #กินไอติมให้สุดหยุดสายตาJMJ เพื่อลุ้นรับรางวัลเสื้อยืดลายสุด Exclusive พร้อมลายเซ็นจากเจมส์ ตั้งแต่วันนี้ – 6 มิถุนายน 2563

เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮาเก้น-ดาส ผมอยากเชิญชวนให้แฟนคลับและผู้รักการทานไอศกรีมทุกคนลองชิมไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ล่าสุด คือ ไอศกรีมรสแคนตาลูปเมล่อน และไอศกรีมรสราสพ์เบอร์รีสติ๊กบาร์ซึ่งเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่น ทำจากผลไม้ ผสมผสานกับนมและครีมสดซึ่งเป็นส่วนผสมหลักอย่างลงตัว ผมชิมแล้วอร่อยมากทั้ง 2 รสชาติเลย สุดท้ายนี้อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกลุ้นเสื้อยืดที่ผมออกแบบเองกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามความอร่อยและกิจกรรมสุดฟินของฮาเก้น-ดาส และรับชมไลฟ์สดแคมเปญ Don’t Hold Back #ไปให้สุด ย้อนหลังได้ทางเฟซบุกแฟนเพจ HaagenDazsThailand

ฮาเก้น-ดาส ดึง เจมส์ ธีรดนย์ นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4