ไม่แน่จริงอย่าคิดสู้! ส่ง 2 “นักฆ่า” เข้าประกวดตัวท็อปแห่งจักรวาล คุณจะเลือกทีมไหน? #JohnWick โหด ดิบ ฆ่าได้ฆ่า หรือ #ANNA ซูเปอร์โมเดล สวย แซ่บ

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๖
ถ้าพูดถึงจักรวาล “นักฆ่า” ในวงการภาพยนตร์ ชื่อแรกที่นึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้น “John Wick” ชายหนุ่มผู้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการแอคชั่นกับโลกนักฆ่าโคตรเดือด ซึ่งผ่านมาทั้งหมด 3 ภาค ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทุกภาค! เปรียบเหมือนเป็นการขยายจักรวาลที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ โดยในภาคล่าสุด หลังจอห์นวิคทำผิดกฎ จึงกลายมาเป็นเป้าหมายสำคัญของนักฆ่าทั่วโลก บีบให้เขาต้องลุยกว่าเดิม ทำให้คนดูได้เห็นฉากแอคชั่นหลายสไตล์ การต่อสู้ระยะประชิด ยิงปืน ขี่มอเตอร์ไซค์ เปิดโลกใต้ดิน เครือข่ายโรงแรมลับ และบรรดามือสังหารยอดระดับพระกาฬทั้งชายและหญิง แน่นอนว่ายังคงมี “สุนัข” ร่วมด้วย แถมยังถูกฝึกมาอย่างเข้มข้นถึงขนาดที่ “คีอานู รีฟส์” ให้นิยามการทำงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นี่คือความท้าทายด้านร่างกายที่สุดตั้งแต่เคยแสดงมา” บิลด์ขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ ไม่ควรพลาดที่จะตามเก็บ “John Wick” ให้ครบ 3 ภาค ก่อนรอดูภาค 4 ที่เตรียมเข้าฉายในปี 2022 นี้!
ไม่แน่จริงอย่าคิดสู้! ส่ง 2 นักฆ่า เข้าประกวดตัวท็อปแห่งจักรวาล คุณจะเลือกทีมไหน? #JohnWick โหด ดิบ ฆ่าได้ฆ่า หรือ #ANNA ซูเปอร์โมเดล สวย แซ่บ

อีกหนึ่งนักฆ่าที่แฟน ๆ หลงรักไม่แพ้กันก็คือ “แอนนา” ซูเปอร์โมเดลสวยแซ่บ! จากภาพยนตร์แอคชั่นสายลับสุดระทึก “ANNA” หญิงสาวผู้เป็นนางแบบแถวหน้า และเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลก ควบตำแหน่งมือสังหาร ต้องปลอมตัวหลายบุคลิก เล่นเกมสายลับสงครามเย็นที่ถูกวางแผนซ้อนไว้หลายชั้น เช่นเดียวกับนักแสดงนำอย่าง “ซาช่า ลุสส์” ก็ทุ่มเทสุดตัวเพื่อเรียนรู้การเป็นสุดยอดสายลับ ทั้งอาวุธ ไล่ล่า รวมทั้งฝีมือการต่อสู้ระยะประชิด คอนเฟิร์มความมันส์จากปากของเธอเองว่า “สำหรับฉันมันเป็นเรื่องท้าทายทางด้านร่างกายและจิตใจ เรียนคิวบู๊ หัดศิลปะการต่อสู้ตั้งแต่พื้นฐาน ฉันพยายามหัดมันด้วยแนวคิดเดียวกับแอนนาที่เข้มข้นสุด ๆ ไปเลย”

แล้วคุณจะเลือกทีมไหน? #JohnWick โหด ดิบ ฆ่าได้ฆ่า หรือ #ANNA ซูเปอร์โมเดล สวย แซ่บ พบความสนุกเกินต้าน ความดุเดือดไร้ขีดจำกัด ฉากแอคชั่นที่หาไม่ได้จากที่ไหน! วันนี้ที่ APPLE TV

กดสั่งซื้อ John Wick ได้ที่ : https://apple.co/300lnYv

กดสั่งซื้อ John Wick: Chapter 2 ได้ที่ : https://apple.co/2XqYAnk

กดสั่งซื้อ John Wick: Chapter 3 – Parabellum ได้ที่ : https://apple.co/2XVcUU9

กดสั่งซื้อ ANNA ได้ที่ : https://apple.co/2yYyKh0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ