TikTok ควง 3 หนุ่มสุดฮ็อต “เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร” ส่งความสุขผ่าน Live Concert ที่สาวๆ พลาดไม่ได้! 12 มิถุนายนนี้

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๐๕
TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงสุดขีดในเมืองไทยและทั่วโลก ที่นอกจากจะเป็นแพลตฟอร์มให้เราได้สนุกกับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่สนุก ตลก และสาระความรู้ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คนมากมายในขณะนี้ ล่าสุดเตรียมมอบความสุขสนุกส่งตรงไปที่หน้าจอโทรศัพท์ของคุณกับกิจกรรม Live Concert ในรูปแบบ Live Steaming โดยควง 3 หนุ่มสุดฮ็อต “เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร วรรธนะสิน” มาเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟจัดเต็มอัดแน่นด้วยซิงเกิ้ลดังและเซอร์ไพรซ์เด็ดๆ มากมาย ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 19.00 น. ทาง TikTok แอคเคาท์ @jaonaay
TikTok ควง 3 หนุ่มสุดฮ็อต เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร ส่งความสุขผ่าน Live Concert ที่สาวๆ พลาดไม่ได้! 12 มิถุนายนนี้

สำหรับการ Live บน TikTok ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในขณะนี้ เพราะผู้ชมจะได้สื่อสารกับครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ เซเลบริตี้ ที่ชื่นชอบแบบเรียลไทม์ โดยการ Live ครั้งล่าสุดนี้ ทาง TikTok ได้เตรียมจัดชุดใหญ่เอาใจแฟนคลับของ 3 หนุ่มสุดฮ็อตกันแบบไม่มีอั้น ในรูปแบบ Live Concert ครั้งแรกของ 3 หนุ่มสุดฮ็อตแห่งบ้านวรรธนะสิน เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร ที่จะมาสร้างสีสันความบันเทิงแบบครบรสผ่าน Live Concert จัดเต็ม 1 ชม. ที่บอกได้เลยว่างานนี้นอกจากจะได้ฟังเสียงเพราะๆ ของเจ้านายกับซิงเกิ้ลดัง อย่างเพลง แอบบอกรัก และเพลง ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ ที่กำลังมาแรงแล้ว ทั้ง 3 หนุ่ม ยังแอบ กระซิบว่า ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเซอร์ไพรซ์แฟนๆ กันแบบจุใจจัดเต็ม พร้อมการพูดคุยกันแบบสดๆ ถามจริงตอบจริงทุกคำถามแบบเรียลไทม์

พลาดไม่ได้กับ Live Concert ของ 3 หนุ่มสุดฮ็อต ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 - 19.00 น. บนแพลตฟอร์ม TikTok ผ่านทางแอคเคาน์ @jaonaay บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาด!

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ

TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน

TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ