1 ปี กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวของแว่นใหญ่ ส่งเพลงเศร้าในความทรงจำที่ไม่มีวันหวนคืน “เงา”

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๗
แว่นใหญ่ ( Wanyai) ศิลปินเดี่ยวและผู้ดูแลค่าย Holyfox แว่นใหญ่เป็นศิลปินที่มากความสามารถในด้านการถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตจริงผ่านเนื้อหาของเพลงบวกกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง อีกทั้งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและเบื้องหน้าเพลงดังที่ประสบความสำเร็จในหลายๆเพลงที่ได้รับความนิยมและ มียอดวิวกว่า1,000,000 วิว อาทิเพลง บอกตัวเอง, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, เจ็บจบพอ, ลืมไป, ไปได้ดี, หัวหิน, ไม่มีเหตุผล ฯลฯ ล่าสุดได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) และรางวัล Best Song Writer Of The Year จากงาน The Guitar Mag Awards 2020
1 ปี กับเส้นทางการเป็นศิลปินเดี่ยวของแว่นใหญ่ ส่งเพลงเศร้าในความทรงจำที่ไม่มีวันหวนคืน เงา

“ผลงานเพลงล่าสุด “เงา” เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ผ่านเรื่องราวอุปสรรคมากมายจนสุดท้ายความรักครั้งนี้ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้แล้วสิ่งที่ยังคงเหลืออยู่นั้นคือความทรงจำซึ่งความทรงจำก็เปรียบเสมือน “เงา” ที่ติดตามเราไปตลอด ขณะเราทุกคนกำลังเดินทาง ไม่ว่าเราจะทำอะไรอยู่แม้ว่าเราจะนั่งอยู่กับที่หรือนอนเฉยๆอยู่บนเตียง เวลาก็จะพาเราไปข้างหน้าเสมอและทุกสิ่งก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลารวมถึงความรู้สึกที่เรามีต่อกัน เราจะพยายามวิ่งไล่ไขว่คว้าเอาความรู้สึกนั้นกลับมาเพียงใดสิ่งที่เราโหยหาไขว่คว้าเป็นได้แค่เพียงภาพเงาในความทรงจำของเราเท่านั้น ไม่สามารถจับต้องมันได้เลย เพลง เงา เป็นเพลงลำดับ 5 ของผมในนามศิลปินเดียววันเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วของการครบหนึ่งปีแล้วอยากขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและสนับสนุนผลงานของผมสัญญาว่าจะตั้งใจทำผลงานให้สุดความสามารถต่อไปครับ” แว่นใหญ่ กล่าว

สามารถติดตามเพลงและมิวสิควิดีโอ “เงา (silhouette)” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : HolyFox/Wanyai Instagram : holyfox_records/o_wanyai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ