สุดปัง! TikTok ดึง เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม!

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๒
TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่กำลังมาแรงสุดขีดในขณะนี้ นอกจากจะเป็นแพลตฟอร์มที่ทำให้เราสนุกกับการสร้างสรรค์วิดีโอสั้นที่มีทั้งความบันเทิงและสาระความรู้ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้คนมากมาย ยังเรียกได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่เหล่าดารา เซเลบริตี้ทั่วโลกจนมาถึงประเทศไทยต่างเลือกใช้สื่อสารกับแฟนคลับของ ตัวเองและเข้าร่วมชาเลนจ์ แคมเปญดังต่างๆ มากมายบนแพลตฟอร์ม TikTok จนกลายเป็นกระแสไวรัลทอร์คออฟเดอะทาวน์ ล่าสุด TikTok ได้ดึง 3 หนุ่มสุดฮ็อต “เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร” แห่งบ้านวรรธนะสินมาเปิดคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดเอ็กคลูซีฟ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม Live Concert ในรูปแบบ Streaming ที่เรียกเสียงตอบรับจากแฟนคลับได้อย่างมากมายล้นหลาม
สุดปัง! TikTok ดึง เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม!

เจ้านาย วรรธนะสิน กล่าวว่า Live Concert ครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ที่ผ่านมา เพราะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งกำลังมาแรงและถือเป็นปรากฎการณ์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับตัวผมเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้ชมที่เยอะเกินคาด อีกทั้งยังทำให้ผมสามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้แบบเรียลไทม์ ขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่เข้ามาเป็นกำลังใจและชม Live Concert ของผมในครั้งนี้บน TikTok

การ Live Concert ของทั้งสามหนุ่ม “เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร” เริ่มต้นเปิดด้วยบทเพลง แอบบอกรัก ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแกะกล่องจาก เจ้านาย - จินเจษฎ์ ที่ TikTok ของ เจ้านาย @jaonaay เรียกยอดชมจากคนดูทั่วประเทศได้อย่างมากมาย สร้างเรคคอร์ดไว้ที่ 25.5 หมื่นวิว ตามมาด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการร้องเพลง กับน้องชายสุดหล่อทั้ง 2 คนอย่าง เจ้าขุน - จักรภัทร และ เจ้าสมุทร - จักร ในเพลง อย่าเพิ่งคิดไปไกล และ เพลง วายร้าย ที่ทำเอาแฟนคลับใจบาง หลงใหลในความน่ารักของทั้ง 3 หนุ่ม จนละสายตาจากหน้าจอ TikTok ไม่ได้ ก่อนที่จะร่วมตอบคำถามอัพเดทชีวิตผ่านคำถามจากแฟนคลับที่กำลังชม Live Streaming แบบเรียลไทม์ และปิดท้ายด้วยเพลงดังของเจ้านายอย่างเพลง คนละชั้น

ทั้งนี้ การ Live บน TikTok ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงกัน เป็นอย่างมากในขณะนี้ เพราะผู้ชมจะได้สื่อสารกับครีเอเตอร์ผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ เซเลบริตี้ ที่ชื่นชอบ แบบเรียลไทม์ใกล้ชิด

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

สุดปัง! TikTok ดึง เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม! สุดปัง! TikTok ดึง เจ้านาย - เจ้าขุน - เจ้าสมุทร จัด Live Concert แบบเอ็กคลูซีฟ พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้