เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังดีที่ไม่ควรพลาด 2 เรื่อง 2 รส “A Beautiful Day in the Neighborhood” และ “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ”

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๗
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป แนะนำภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 รส ที่ไม่ควรพลาด เริ่มจากภาพยนตร์แฝงไปด้วยพลังบวกที่สร้างจากเรื่องจริง และคาดว่าน่าจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์หลายสาขาในช่วงต้นปีหน้า “A Beautiful Day in the Neighborhood” และเตรียมหัวเราะลั่นกันทั้งประเทศกับหนังความฮาระดับร้อยล้าน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องคู่พี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) หนัง 2 เรื่องที่ดูแล้วอยากบอกต่อให้มาดูกัน
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังดีที่ไม่ควรพลาด 2 เรื่อง 2 รส A Beautiful Day in the Neighborhood และ มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

“A Beautiful Day in the Neighborhood” ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงอันแสนประทับใจของนักข่าวคนหนึ่งที่ได้พบเจอพูดคุยกับ “เฟรด โรเจอร์ส” พิธีกรชื่อดังที่คนทั้งอเมริการัก และโรเจอร์ส ก็ได้เปลี่ยนแปลงตัวเขาไปตลอดกาล ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดง 2 รางวัลออสการ์ “ทอม แฮงค์ส” มา รับบท “เฟรด โรเจอร์ส” และกำกับโดยผู้กำกับหญิงมือรางวัล “มาเรียลล์ เฮลเลอร์” (Can You Ever Forgive Me?)

เรื่องราวของ “ลอยด์” (แมทธิว รีส) นักข่าวหนุ่มใหญ่ที่พบเจอความผิดหวังมาแล้วนับไม่ถ้วน เขาเป็นลูกที่ไม่รักพ่อ ไม่ผูกพันกับพี่น้อง และเป็นพ่อที่ใช้ลูกน้อยเป็นแค่ “ข้ออ้างในการไม่ต้องไปงานสังคม” จนกระทั่ง บ.ก. ส่งเขาให้ไปสัมภาษณ์ “เฟรด โรเจอร์ส” (ทอม แฮงค์ส) พิธีกรรายการเด็กชื่อดัง โรเจอร์สเป็นเหมือนนักบุญที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจเพื่อนมนุษย์ และยอมรับความผิดพลาดของคนอื่นโดยไม่ถือสาหาความ โรเจอร์สเป็นเหมือนคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับคนแบบที่ลอยด์เป็น แต่การพบกันชั่วระยะเวลาสั้น ๆ นั้นเอง กลับคล้ายดังสัญญาณของพระเจ้าให้ลอยด์ตื่นจากการหลับใหล เขาเริ่มหัดมองโลกแบบ เฟรด โรเจอร์ส และเขาก็ได้มาถึงจุดที่พบว่า “ชีวิตไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรเลย ขอแค่เราแบ่งปันความอารีให้แก่กัน”

คงต้องยกให้ A Beautiful Day in the Neighborhood เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่เหมาะจะดูได้ทั้งครอบครัว เป็นหนังเนื้อดีที่กวาดคำชมจากนักวิจารณ์หนังไปอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อหาที่อบอุ่นแฝงความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูก และมอบพลังบวกให้แก่คนดู รวมทั้งสิ่งที่หนังเรื่องนี้พยายามจะสื่อสารกับคนดูว่า “คุณเคยฟังเรื่องราวจากใคร แล้วชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลไหม?” นั้นคือสิ่งที่คุณควรเดินเข้าโรงหนังไปหาคำตอบด้วยตัวเอง

สำหรับคอหนังไทยต้องไม่พลาด “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” ผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เอกชัย ศรีวิชัย ที่พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะคนทำหนังจากความสำเร็จของ 'เทริด’ และ 'โนราห์’ งานกำกับเรื่องที่ 3 ยังคงถ่ายทอดศิลปะการแสดงของภาคใต้เช่นเคย แต่เปลี่ยนแนวทางมาเป็นหนังรักชวนจิกเบาะ เต็มไปด้วยเสียงฮา และยังเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของนักร้องคู่พี่น้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ) และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม)

เรื่องราวของ ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ) สาวสวยที่ชายหนุ่มหมายปอง แต่เธอก็มีจิตใจที่ตั้งมั่นต่อความรักถึงขั้นยอมเลิกคุยกับคนทั้งอำเภอ เพื่อ หัวไข่ (ไพศาล ขุนหนู) คนเดียว โดยมี ตอเบา (ลิลลี่ นารีนาถ เชื้อแหลม) น้องสาวจอมแสบคอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อจะได้เข้าใกล้ จ้ง (พลตรี แสงมณี) นักมวยหล่อล่ำที่ตามจีบดอกผักบุ้ง

งานนี้ บุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) พ่อของดอกผักบุ้งกับตอเบา จึงออกโรงขัดขวางหัวไข่ให้ไปไกลๆ จากลูกสาวด้วยความแค้นส่วนตัวที่รอการสะสาง และหาทางให้ลูกสาวทั้งสองช่วยสืบสานรำวงเวียนครกของครอบครัวให้ประสบความสำเร็จ ทั้งยังพยายามผลักดันให้ ลำเต้ย (ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก) หนุ่มหล่อเสียงดีแห่งคณะบุญรอบที่นำเข้ามาจากแดนอีสาน ขึ้นมาเป็นทางเลือกของหัวใจให้ดอกผักบุ้ง พวกเขาจะ ฝ่าฟันเพื่อความรักและความฝันกันอย่างทุลักทุเลแค่ไหน มาร่วมลุ้นใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” เข้าฉาย 25 มิถุนายน 2563 นี้ สามารถจองตั๋วล่วงหน้าทางเว็บไซต์ www.majorcineplex.com และ Major Cineplex Application

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังดีที่ไม่ควรพลาด 2 เรื่อง 2 รส A Beautiful Day in the Neighborhood และ มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดูหนังดีที่ไม่ควรพลาด 2 เรื่อง 2 รส A Beautiful Day in the Neighborhood และ มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้