“ว่าน ธนกฤต” เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ดึง “ต้น – เตย” ถ่ายทอดความดราม่า

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๘
แม้ช่วงนี้จะอินเลิฟแต่ก็ยังคงส่งเพลงเศร้าออกมาให้ฟังกันอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ชายคนนี้ “ว่าน ธนกฤต” ที่ก่อนหน้าได้ปล่อยเพลง เดคิสุงิ กับการเป็นคนดีแต่ไม่ใช่คนที่อยู่ในใจจนโดนใจกันไป จนมาถึงเพลงล่าสุดกับ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” กับการบอกเล่าเรื่องของความสัมพันธ์ของคู่รักเมื่อนานวันไปความรักที่มีให้กันก็เริ่มจืดจางไป อะไรที่เคยทนไหวก็ไม่สามารถอดกลั้นได้อีกต่อไป และยิ่งฝืนประคองความสัมพันธ์นี้ต่อไปกลับกลายเป็นเหมือนคนที่ไม่รู้จักกันเพราะท้ายที่สุดแล้วความรู้สึกเหล่านั้นก็มักจะมีบทสรุปด้วยการจากลาเสมอ นอกจากนี้ในส่วนของมิวสิควิดีโอยังได้ 2 นักแสดงอย่าง เตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และ ต้น อาชว์ ไหลสกุล มารับหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคู่รักที่อยู่ในช่วงเบื่อหน่ายพร้อมกับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปจากคนเคยใกล้ชิดกลับกลายเป็นคนที่ไม่อยากอยู่ใกล้มากที่สุด ซึ่งบทสรุปสุดท้ายของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องเข้าไปชมกันในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ทาง YouTube Channel ของ Spicydisc
ว่าน ธนกฤต เล่าความสัมพันธ์ผ่านเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก ดึง ต้น เตย ถ่ายทอดความดราม่า

โดยในส่วนของ ว่าน เจ้าของเพลงได้เผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผมได้อินสไปร์มาจากเรื่องของคนรอบตัวที่พอเมื่อคบกันแฟนมานานหลายปีหลายๆ คู่ก็มักจะมีช่วงเวลาที่หมางเมินจากที่เคยรู้สึกดีเมื่อเจอกัน กลับกลายเป็นอึดอัดใจทุกครั้งเมื่ออยู่ด้วยกันจนเกิดเป็นปัญหาเรื้อรัง และเมื่อมาถึงจุดหนึ่งความอดทนที่มีก็หมดลงสุดท้ายก็จบด้วยความเศร้านั่นคือเรื่องของเนื้อหาของเพลง ส่วนมิวสิควิดีโอก็ออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดครับเพราะเราได้นักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างตรงจุดมากๆ ครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าที่เราแนะนำในช่วงหน้าฝนนี้กับ “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” จาก “ว่าน ธนกฤต” ได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทาง APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY พร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/WanThanakrit/ และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest