Ashnikko ราชินีเพลงแห่งแอพTiktok ยอดสตรีมเพลงถึง 29 ล้านครั้งจาก “Stupid” ปล่อยเพลงใหม่ “Cry”

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๕
แอชนิคโค (Ashnikko) ราชินีเพลงบนแอพ Tiktok ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคน ปล่อยเพลงใหม่ “Cry” ที่ทำกับ ไกรมส์ (Grimes) นักร้องสาวชาวแคนาดาออกมาให้ฟังกันแล้ว หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความดังด้วย “Stupid” ซึ่งสร้างกระแสไวรัลมหาศาล บนแอพTiktok มีผู้ชมมากกว่า 29 ล้านครั้งทั่วโลก และทำยอดผ่าน 35 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อยบนYouTube
Ashnikko ราชินีเพลงแห่งแอพTiktok ยอดสตรีมเพลงถึง 29 ล้านครั้งจาก Stupid ปล่อยเพลงใหม่ Cry

ด้วยภาพลักษณ์ที่สุดแสบ และดนตรีที่เต็มไปด้วยพลัง ไม่ใช่แค่บรรดาแฟน ๆ เท่านั้นที่จะเทใจให้กับแอชนิคโค (Ashnikko) กระทั่งบรรดาสื่อต่าง ๆ ก็ให้การยอมรับเธอเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ไทม์เอาท์ (Time Out) ของอังกฤษ ที่บอกว่า “หากความท้าทายทางสังคมมีเสียง เรามั่นใจมาก ๆ ว่า เสียงมันจะคล้ายกับ แอชนิคโค (Ashnikko)”

ขณะที่ บัสเทิล (Bustle) ถึงกับบอกว่า “มีบางอย่างที่แตกต่างในตัวของแอชนิคโค นักร้อง-นักแต่งเพลงสาววัย 23 ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเธอ… ไม่ว่าจะเป็นดนตรี, เนื้อร้อง หรือภาพลักษณ์ มันเจ๋ง”

หากคิดว่า “Stupid” นั้นถึงขีดสุดแล้ว กับเพลงล่าสุด “Cry” แอชนิคโค (Ashnikko) จะพาไปพบกับอีกระดับของสิ่งที่เรียกว่า 'ที่สุด’ เพราะในความล้ำ ทั้งภาพลักษณ์และดนตรี จะอัดแน่นไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของคนที่ถูกเพื่อนรักหักหลัง ที่สัมผัสได้ถึงความเจ็บปวด และเกรี้ยวกราด จากเสียงร้องและดนตรี รวมไปถึงความอ่อนไหวในตัวของแอชนิคโค

แต่ที่เดิร์นสุด ๆ ก็คือ มิวสิค วิดีโอ ที่ทำออกมาเป็นงานแอนิเมชัน ที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์กราฟิค ที่ช่วยให้นำเสนอเรื่องราวได้อย่างถึงเข้มข้น พร้อมกับสร้างสรรค์ตัวละครออกมาได้หลุดโลก ในแบบที่ทำให้ 'ว้าว!’ ได้เต็มตา

ไม่ดีแน่ถ้าพลาดชม มิวสิค วิดีโอ “Cry” เพราะของมันได้จริงๆ คลิกไปรับรู้อารมณ์สารพัด กับงานด้านภาพเยี่ยม ๆ กับได้ที่YouTube Channel : Ashnikko ส่วนถ้าอยากฟังเพลงให้เต็มหู ก็ฟังได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้