ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ บุก 'ช้อปปี้’ เสิร์ฟความอร่อยแบบนิวนอร์มัลส่งตรงถึงประตูบ้าน กับครั้งแรกของมหกรรมอาหารออนไลน์สุดยิ่งใหญ่บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม

อังคาร ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๒๓
กรุงเทพฯ, 7 กรกฎาคม 2563 - กลับมาตามคำเรียกร้อง 'ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ ผุดโปรเจกต์ใหม่เอาใจสายกินยุคนิวนอร์มัล แท็กทีม 'ช้อปปี้’ (Shopee) เตรียมจัดมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ในวันที่ 15 - 21 กรกฎาคม 2563 โดยในครั้งนี้ได้รวบรวม 80 ร้านดังทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมเสิร์ฟหลากเมนูเด็ด ทั้งอาหารคาว หวาน ทำกันสด ๆ รวมถึงวัตถุดิบเด็ด และ สินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาไว้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 พร้อมชูไฮไลท์เด็ดสำหรับการสั่งอาหารง่าย ๆ ในแบบฉบับนิวนอร์มัลผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ พร้อมบริการเดลิเวอรี่โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Grab Express รับส่วนลดค่าส่ง มูลค่า 60 บาท ส่งตรงความอร่อยแสนสะดวกสบายถึงหน้าประตูบ้าน
ครัวคุณต๋อย ยกทัพ บุก 'ช้อปปี้ เสิร์ฟความอร่อยแบบนิวนอร์มัลส่งตรงถึงประตูบ้าน กับครั้งแรกของมหกรรมอาหารออนไลน์สุดยิ่งใหญ่บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม

นับเป็นความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” และ “ช้อปปี้” และเป็นครั้งแรกสำหรับวงการอาหารที่ผนึกความแข็งแกร่งของ 2 ผู้นำเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านการขายอาหารแบบออฟไลน์และออฟไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยได้เข้าถึงและครอบคลุมกว่าที่เคย รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัล (New Normal) รวมถึงช่วยเหลือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ให้สามารถเพิ่มยอดขายและสร้างรายได้มากขึ้น

อาต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กล่าวว่า “เมื่อนิวนอร์มัลเกิดขึ้น ในแง่ชีวิตและธุรกิจหมายถึงต้องดำเนินการเพื่อรับกับความเปลี่ยนแปลงให้เร็วและยั่งยืนที่สุด การคิดแบบเดิม ๆ ไม่เพียงพออีกต่อไป ตลาดออนไลน์ยังเติบโตได้อีกมาก โดยทุก ๆ คน ทุก ๆ ร้านก็ต้องการจะทำออนไลน์ แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่ครัวคุณต๋อยมอง คือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภค ไม่ว่าจะมางานของเราแบบออฟไลน์หรือ สั่งอาหารออนไลน์ผ่านครัวคุณต๋อยก็ตาม หากไม่ได้ประสบกาณ์ที่ดีที่สุด ก็ไม่มีทางยั่งยืน นิวนอร์มัลคือหลักฐานที่ชัดเจนว่า ร้านอาหารต้องปรับตัวเอง การสร้างแบรนด์ดิ้งคือสิ่งที่ร้านต้องเสริมให้แข็งแรง แต่สำคัญที่สุดคือต้องอร่อยด้วย เพราะท้ายที่สุดสิ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ได้ดีที่สุดก็คือ รสชาติ แต่ถ้าอร่อยใกล้เคียงกัน สิ่งที่จะทำให้อยู่รอดคือแบรนด์และความรู้ ซึ่งนับแต่นี้ ครัวคุณต๋อยจะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ องค์กร สถาบัน ในการให้ความรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร ดังเช่นที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ ช้อปปี้ เป็นต้น”

ด้าน สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “สินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มคือหนึ่งในหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ใช้งานช้อปปี้ในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการในการจัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยตอบสนองความต้องการให้กับนักช้อปให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แต่ยังเป็นการช่วยสนับสนุนให้กับผู้ประกอบการรายย่อยปรับตัวให้สามารถรองรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลได้อีกด้วย และด้วยความพร้อมของเครื่องมือทางการตลาด ทรัพยากร ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจที่เรามี 'ช้อปปี้’ เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยผลักดันให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้อย่างแน่นอน และเราขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยในแบบฉบับนิวนิอร์มัลในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โดยจะยกขบวนร้านดังกว่า 80 ร้าน อาหารอร่อยกว่า 300 เมนู และ สินค้าจากร้าน “ครัวคุณต๋อย Selected” มาให้นักชิมได้ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม และพิเศษสุดสำหรับชาวกรุงเทพฯ อิ่มอร่อยในงาน 'ครัวคุณต๋อย ยกทัพ’ ง่าย ๆ จากที่บ้าน ได้ที่ https://shopee.co.th/m/online-expo-kruakhuntoi

สามารถสั่งความอร่อยไปส่งถึงหน้าบ้าน ผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” หรือเว็บไซต์ www.shopee.co.th/ พร้อมโปรโมชั่น Grab Express ให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท พบกับไฮไลท์สุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น

เมนูเด็ดจาก 80 ร้านดัง อาทิ ขนมฟู (ชิฟฟ่อนลูกตาลน้ำตาลโตนด) เด็กบ้านๆกระท้อนทรงเครื่อง (กระท้อนทรงเครื่อง) วัรดะห์ข้าวขาวัว อร่อยสุดในดุนยา (ข้าวขาวัว) หมูย่างเจ๊แมว(หมูย่างแดงกรอบในชิ้นดียวกัน) เซียนซอสหมี่ (หมีผัดฮ่องกง) วรินทร์ทิพย์ ไข่ปลาทอดสมุนไพร (ไข่ปลาทอดสมุนไพร) ราชาขนมโตเกียว (ขนมโตเกียว) ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์ (ขนมจีนน้ำยาปู)บริการเดลิเวอรี่สุดพิเศษจาก Grab Express ส่งอาหาร และ สินค้า ทุกอย่างที่อยู่ในงาน พร้อมให้ส่วนลดค่าส่งมูลค่า 60 บาท เสิร์ฟความอร่อยแสนสะดวกสบายส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน (เฉพาะชาวกรุงเทพเท่านั้น) และสะดวกสบายสุด ๆ กับบริการเดลิเวอรี่ผ่านผู้ให้บริการจัดส่งชั้นนำที่พร้อมจัดส่งความอร่อยทั่วประเทศ (เฉพาะเมนูที่ร่วมรายการ)ร่วมชมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบสด ๆ พร้อมกับสั่งอาหารส่งถึงบ้านได้ทันทีผ่าน Shopee Live

ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย, www.kruakhuntoi.com, แอพพลิเคชั่นครัวคุณต๋อย หรือแอพพลิเคชั่นช้อปปี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้