Gossip News : “Morvasu” โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ “มอร์ วสุพล” นักร้องนำวง “Ten To Twelve” เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง

จันทร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๐
ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีแฟน ๆ ติดตามและคิดถึงมากที่สุดอย่าง “Ten To Twelve” (เท็น ทู ทเวลฟ์) วงดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กแนวยุคแรก ๆ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น ภาวนา, ไม่มีที่มา, โลกยังไม่แตก, ชิด และ ยิ่งเบื่อยิ่งรัก เป็นต้น ด้วยการเติบโตของสมาชิกในวงที่ต่างคนต่างยุ่งกับกิจการต่าง ๆ ของตัวเอง รวมถึงตัวนักร้องนำอย่าง “มอร์ – วสุพล เกรียงประภากิจ” ที่ผันตัวไปเป็นผู้กำกับโฆษณา ภาพยนตร์สั้น และนักแสดงอิสระ เลยห่างจากการทำเพลงใหม่ไปนานกว่า 4 ปีเต็ม แต่หนุ่มมอร์ก็ยังคงรักในเสียงดนตรีเช่นเดิม ล่าสุดมอร์กลับมาทำโปรเจ็กต์เดี่ยว ภายใต้ชื่อ “Morvasu” (มอร์วสุ) เดินหน้าทำผลงานเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “Melbourne” โดยการกลับมาทำเพลงครั้งนี้ มอร์ขอทำดนตรีในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เน้นดนตรีแบบ Indie-pop เนื้อหาอ่อนไหว แต่แฝงความสนุกทางดนตรี ซึ่งเข้ากับยุคสมัย โดยผสมผสานกลิ่นอายดนตรีแบบ Bedroom Pop
Gossip News : Morvasu โปรเจ็กต์เดี่ยวครั้งใหม่ของ มอร์ วสุพล นักร้องนำวง Ten To Twelve เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงร้องของมอร์ เตรียมนับถอยหลังฟังพร้อมกันวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ทาง Youtube: Whattheduck สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ “Morvasu” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/morvasu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4