การโคจรมาพบกันระหว่าง “มาดามแป้ง X 4 ศิลปินวงเฉลียง” กับผลงานเพลงที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ น่ารัก หวานซึ้ง ของพี่น้องชาวจุฬาฯ

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๗
เปิดความฝันอีกหนึ่งสิ่งสำหรับหญิงแกร่งในฐานะ CEO ของบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และประธานสโมสรการท่าเรือและ ที่ชื่อ มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ นั่นคือการเป็นนักร้อง ซึ่งในวันนี้ได้มีโอกาสจากสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.) กับการเป็นแขกรับเชิญในรายการ CU Tube จึงทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการรวมตัวกันกับ 4 ศิลปินวงการเพลงไทย “วงเฉลียง” ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ได้แก่ ดี้ – นิติพงษ์ ห่อนาค, เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม, เกี๊ยง – เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ และแต๋ง – ภูษิต ไล้ทอง ผ่าน 2 ผลงานเพลงสุดเซอร์ไพรส์ ที่ร้องออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ น่ารัก หวานซึ้งกับ เพลงจามจุรีศรีจุฬาฯ และ เพลงไม่รักแต่คิดถึง
การโคจรมาพบกันระหว่าง มาดามแป้ง X 4 ศิลปินวงเฉลียง กับผลงานเพลงที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ น่ารัก หวานซึ้ง ของพี่น้องชาวจุฬาฯ

เมื่อวันอังคารที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา สองผลงานเพลงนี้ได้ถูกเผยแพร่ใน CU Tube รายการมิวสิค วาไรตี้ ถ่ายทอดสดครั้งแรกกับคอนเซปต์ที่เป็นสถานีแหล่งรวมเพลงเพราะที่คนจุฬาฯ ร้องไว้มากที่สุด และเป็นอีกจุดศูนย์กลางของการรวมตัวของนิสิตเก่าจุฬาฯ ให้รู้จักและสร้างสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น บรรยากาศภายในรายการอบอุ่นเต็มไปด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น และแสดงถึงความร่วมมือระหว่างพี่น้องนิสิตเก่าจากรั้วจุฬาฯ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ และรศ.ดร.นพ.ม.ล. กรเกียรติ์ สนิทวงศ์ มาร่วมแชร์บทเพลงและแรงบันดาลใจในรายการ

คุณนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI และประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี กล่าวด้วยความปลื้มใจว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติซึ่งไม่คิดว่าจะมีโอกาส ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงอย่างจริงจัง และเป็นความฝันที่อยากจะร่วมงานกับวงดนตรีในดวงใจอย่าง “วงเฉลียง” วันนี้ความฝันของผู้หญิงคนนี้ได้เป็นจริง และยังได้มอบความสุขผ่านเพลงหวานซึ้งที่สื่อความเป็นจุฬาฯ ที่ใครๆ ได้ยินแล้วต้องรู้จักแน่นอน พวกเราชาวน้องพี่สีชมพู ภูมิใจในเกียรติภูมิจุฬา นั่นคือ เกียรติแห่งการรับใช้ประชาชน ฝากทุกคนติดตามรายการ CU Tube ถ่ายทอดสดทุกคืนวันอังคาร เวลา 19.30 – 21.00 น. คน คูล คูล ดู CU Tube คลิกเพื่อจอยกรุ๊ปได้เลย https://bit.ly/2WaxOOW ติดตามผลงานเพลงแรกได้ที่ Youtube : มาดามแป้ง หรือฟังเพลงไม่รักแต่คิดถึง https://youtu.be/AHs2bDg90Y4 และเพลงจามจุรีศรีจุฬาฯ https://youtu.be/FellRsFXkpA ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้