“เนเน่ พรนับพัน” สาวเก่งตัวแทนไทยที่คว้าอันดับ 5 ในรายการดังของจีน CHUANG 2020 สู่บทบาทไอดอลของทีมเชียร์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน “ลองของ ซีรีส์”

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๕๖
ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งตรงความผวากับซีรีส์ไสยศาสตร์อย่าง “ลองของ ซีรีส์” ประเดิมออกอากาศวันแรก 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.48น. นับว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆระหว่าง เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ ที่มารับบทเป็น เอญ่าสาวสวยดาวเด่นประจำมหาวิทยาลัยฯ และ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ รับบท แพรวา สาววัยใสหน้าตาธรรมดาที่มีเอญ่าเป็นไอดอลและมีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ที่เปิดเรื่องตอนแรกก็ใส่กันแบบนอนสต๊อป โดย เนเน่-พรนับพัน เล่าให้ฟังถึงบทที่ได้รับว่า…
เนเน่ พรนับพัน สาวเก่งตัวแทนไทยที่คว้าอันดับ 5 ในรายการดังของจีน CHUANG 2020 สู่บทบาทไอดอลของทีมเชียร์มหาวิทยาลัยชื่อดังใน ลองของ ซีรีส์

“…ในเรื่องเน่รับบทเป็นเอญ่าคะ คาแรคเตอร์ของเอญ่าคือเป็นดาวเด่นที่ทั้งสวยทั้งเต้นเก่ง เป็นไอดอลของใครหลายๆคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก รักเพื่อนแต่ก็เป็นคนชอบบงการเจ้ากี้เจ้าการ เอญ่าเป็นแฟนกับเบรฟหนุ่มหล่อในทีม ทั้งคู่เป็นคู่ขวัญของทีม UB (University of Bangkok) ที่แฟนคลับต่างก็แอบอิจฉาในความหวาน สำหรับเน่แล้ว ลองของ ซีรีส์ นี้พีคสุดๆเลยคะ เพราะบทที่ได้รับนี่มันมีหลายอารมณ์หลายความรู้สึกมากคะ แล้วยังต้องมาเผชิญกับการเล่นของไสยศาสตร์ด้วยแล้วยิ่งเพิ่มเลเวลความน่ากลัว เพราะปกติส่วนตัวแล้วเน่เป็นคนขี้กลัว ก็ต้องทำการบ้านเยอะเรื่องความกลัวความเกลียดชังและความเชื่อที่ต้องถ่ายทอดออกมาจากฟีลลิ่งข้างในคะ ซึ่งเปิดมาตอนแรกเน่ก็ต้องลงไม้ลงมือกับเพื่อนถึงขั้นเลือดตกยางออกกันเลยทีเดียว นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นนะคะอยากให้ทุกคนติดตามชมและให้กำลังใจเน่ด้วยนะคะ ที่สำคัญลองของ ซีรีส์ ดูสดไม่มีรีรันนะคะ…”

สามารถติดตามชม “ลองของ ซีรีส์” ดูสดไม่มีรีรันทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 12 กรกฎาคม 2563 เวลา 22.48น. ทางช่อง 3 กด 33 ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4