“ฟอร์ด” ประเดิมคว้าไมค์โชว์เสียง ในเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์ “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ฟีดแบ็กดี โดนใจคนแอบรักทั่วประเทศ

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๕๘
ถือเป็นนักร้องน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก สำหรับหนุ่มเสียงดี “ฟอร์ด-อรัญญ์ อัศวสืบสกุล” สังกัด “จีเอ็มเอ็มทีวี” ดีกรีไม่ธรรมดา มีความโดดเด่นในการร้องเพลง และยังสามารถเล่นดนตรีได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์, ไวโอลิน, อูคูเลเล่, คีย์บอร์ด, เปียโน เพราะรักในเสียงเพลงและดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งยังเป็นนักเรียนดีเด่น ตัวท็อปของห้องคิง ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และใช้เวลาว่างด้วยการเรียนหลักสูตร Pre-Degree คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ตอนนี้อยู่ชั้นปีที่ 2 แถมยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของโรงเรียนอีกด้วย จนผลงานเข้าตาจากการเข้าร่วมประกวด “Thailand School Star 2019” เวทีค้นหาไอดอลหน้าใหม่ จากรั้วโรงเรียนทั่วประเทศ และได้เข้ารอบสุดท้าย เป็น TOP 5 ล่าสุดคว้าไมค์ร้องเพลง “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” ประกอบซีรีส์เรื่อง “The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน” ของโปรดิวเซอร์มือดี “เอฟู ณรงค์ศักดิ์” ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนแอบรัก แต่ไม่กล้าบอกได้แบบอินเบอร์แรง โดนใจแฟนๆ ทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว
ฟอร์ด ประเดิมคว้าไมค์โชว์เสียง ในเพลง ฉันเป็นของเธอทุกวัน ประกอบซีรีส์ The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน ฟีดแบ็กดี โดนใจคนแอบรักทั่วประเทศ

“ฟอร์ด” เผยว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับ ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิต และเป็นผลงานชิ้นแรกในวงการบันเทิงของผมด้วย หลังจากผมเข้าประกวด “Thailand School Star” และทำให้ผมได้เข้ามาอยู่ “จีเอ็มเอ็มทีวี” ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ เพราะผมชอบร้องเพลงและเล่นดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ สำหรับเนื้อหาของเพลงเป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องความรักของหลายตัวละครในเรื่อง ที่มีมุมแอบรักคนใกล้ชิด แต่ไม่กล้าบอกความในใจให้เขารู้ พยายามข่มความรู้สึก เพราะกลัวว่าถ้าบอกรักไปแล้วจะผิดหวัง เป็นแนวเพลงป๊อป R&B ฟังสบายๆ ซึ่งผมมีส่วนร่วมดีไซน์เสียงร้องว่าจะต้องเพิ่มการร้องแบบ Adlib ในท่อนไหนถึงจะทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น เพราะผมชอบร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจคนแอบรักเลย แล้วพอดูซีรีส์ก็ยิ่งอินมากขึ้นไปอีก ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ สุดท้ายก็ขอฝากผลงานเพลงแรกของผมด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “ฉันเป็นของเธอทุกวัน” เพลงประกอบซีรีส์ “The Shipper จิ้นนาย กลายเป็นฉัน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music Application และติดตามชมซีรีส์ “The Shipper จิ้นนาย กลายเป็นฉัน” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & twitter : gmmtv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้