“คอมวยเฮลั่น ช่อง 8 เปิดสนามมวยใหม่ชกสด “มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ” และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ สนองมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย พบกัน 1-2 สค นี้”

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๕
มวยช่อง 8 คัมแบ็คยิ่งใหญ่!! เตรียมขนทัพนักมวยดังดีกรีแชมป์เปี้ยนค่าตัวเงินแสนเอาใจแฟนมวย ประเดิมถ่ายทอดสด "มวยฮาร์ดคอร์ และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์" เสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 สิงหาคมนี้, ผู้บริหารช่อง 8 ย้ำการกลับมาครั้งนี้ ถูกต้องตามมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย ขนมวยคุณภาพมาเพียบ, ด้าน "แมทธิว-กาย" สองพิธีกรดัง คิดถึงแฟนมวย มั่นใจมวยยุคใหม่ มันส์สะใจกว่าเดิม
คอมวยเฮลั่น ช่อง 8 เปิดสนามมวยใหม่ชกสด มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ สนองมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย พบกัน 1-2 สค นี้

จัดเป็นข่าวดีของแฟนหมัดมวยทางหน้าจอช่อง8 เมื่อทางสถานีฯ เตรียมต้อนรับการกลับมาถ่ายทอดสด 2 รายการมวยระดับแนวหน้าของประเทศ ที่สุดแห่งความมันส์ที่ทุกคนรอคอย มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ ที่สุดดุดันอันตราย ระหว่างนักชกไทยสายบู๊ ฟัด ต่างชาติสายลุย และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ความมันส์ที่ทุกคนสัมผัสได้ การต่อสู้ของยอดมวยไทยระดับแชมป์ ปะทะ นักชกต่างชาติชั้นดี โดยจะเปิดศึกความเดือดนัดแรก วันเสาร์ ที่ 1 และ วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 โดยทางช่อง 8 ได้เตรียมความพร้อมในการตอบสนองต่อนโยบายของภาครัฐกับการจัดมวยระบบปิด และพร้อมปฎิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ความมันส์ ความสะใจ ยังคงเดือดเช่นเคย

โดย"คุณนงลักษณ์ งามโรจน์” กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดเผยว่า King of Fighting Sports คือคำจำกัดความที่ชัดเจนที่สุดของช่อง8 โดยมีรายการมวยสามยกที่มีเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ยังคงมีแฟนมวยสอบถามข่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องว่ามวยช่อง8 จะกลับมาเมื่อไร ซึ่งทางทีมงานก็ต้องจัดเตรียมความพร้อมในทุกด้าน และศึกษากฎระเบียบการจัดการแข่งขันทุกอย่าง จนกระทั่งในที่สุดเราก็พร้อมที่จะกลับมาเปิดสนามการชกอีกครั้ง ในเดือนสิงหาคมนี้ รับรองว่าการกลับมาในครั้งนี้ จะยิ่งใหญ่สมการรอคอย และปลอดภัยจากโรคร้ายอย่างแน่นอน ซึ่งสัปดาห์แรกทางทีมงานได้วางคู่มวยดังระดับเงินแสน แถวหน้าของประเทศไทยเอาใจผู้ชม ซึ่งทางทีมงานผู้จัดการแข่งขันบริษัทลุยมวยไทย ได้ย้ายเวทีการแข่งขันจาก สังเวียนบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นสนามเปิด มาเป็นที่เดอะบาซาร์ เธียร์เตอร์ รัชดาภิเษก เพื่อให้สะดวกต่อการปฏิบัติงาน และยังง่ายต่อการคัดกรองผู้ที่จะเข้าไปภายในสนามทั้งหมด 50 ท่าน อย่างเคร่งคัด ตามจำนวน ที่ ศบค. กำหนด อีกทั้งยังมีการตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้กับนักมวยที่จะเข้าทำการแข่งขัน ทั้งนักชกไทย และ นักชกชาวต่างชาติ เพื่อให้แน่ใจว่า การจัดมวยของช่อง 8 จะไม่เป็นที่เสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 รับรองว่าเราพร้อมในทุกด้านอย่างแน่นอน

ด้านโปรโมเตอร์ มือดี "เดียร์ เกียรติเพชร" ฐิติวัชร์ ธีระเดชพงศ์ ซึ่งรับหน้าที่ประกบคู่มวย เปิดเผยว่า “การกลับมาครั้งนี้เราขนมาแต่นักมวยฝีมือดีมีคุณภาพ อาทิ มวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ วันเสาร์ที่ 1 ส.ค. ประเดิมด้วยสุดยอดมวยอาวุธหนัก เจ้าของแชมป์หลายสังเวียนอย่าง "แรมโบ้ เพชร ปตอ." จะขึ้นต่อกรกับนักชกดีกรีแชมป์จากบราซิล “วิคเตอร์ อัลเมด้า” ผู้ถอยหลังไม่เป็น ส่วนในวันอาทิตย์ ที่ 2 ส.ค. ศึกช่อง8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ประเดิมด้วยนักชกเงินแสน ดีกรีแชมป์มากมายอย่าง "เทวดาเดินดิน - ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล" และ"สตาร์บอย เพชรเกียรติเพชร" แชมป์เปี้ยน จากรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และนักมวยคุณภาพอีกเพียบ รับรองงานนี้แฟนมวยจะได้ต้อนรับการกลับมาของมวยช่อง 8 อย่างถึงอกถึงใจอย่างแน่นอน

สำหรับรายการมวยช่อง8 คือ "มวยฮาร์ดคอร์-มวยพันธุ์ดุ" จะเริ่มถ่ายทอดสดให้ชมกันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เริ่มวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้ ส่วนรายการ "ช่อง8มวยไทยซุปเปอร์แชมป์" ถ่ายทอดสดทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. เช่นกัน เริ่มวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม นี้ ณ เดอะบาซ่าร์ เธียร์เตอร์ รัชดาภิเษก การกลับมาครั้งนี้รับรองว่าแฟนมวยทั่วประเทศจะได้รับความสนุก ความมันส์สะใจ ผ่านทางหน้าจอช่อง8 แฟนมวยห้ามพลาด

คอมวยเฮลั่น ช่อง 8 เปิดสนามมวยใหม่ชกสด มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ และมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ สนองมาตรการรัฐ ยิ่งใหญ่และปลอดภัย พบกัน 1-2 สค นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้