"Co-Festival 2020" เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่จะพาทุกคนโคจรมาพบกับศิลปินจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ศุกร์ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๕
กว่า 16 ปีที่นักศึกษาสาขาธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้สร้างสรรค์ผลงานละครเพลงที่น่าประทับใจ แต่ในปี 2563 นี้ ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้นักศึกษาต้องปรับตัว และสร้างสรรค์ผลงานผ่านสื่อออนไลน์แทน พวกเราจึงกลับมาพร้อมรูปแบบใหม่ คือ เทศกาลดนตรี "Co-Festival 2020" เทศกาลดนตรีที่เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจของนักศึกษาในสาขาทุกชั้นปี เพื่อประยุกต์ความรู้ด้านการบริหารจัดการและความเชี่ยวชาญทางด้านดนตรีผ่านการปฏิบัติงานจริง
Co-Festival 2020 เทศกาลดนตรีออนไลน์ที่จะพาทุกคนโคจรมาพบกับศิลปินจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

เทศกาลดนตรีออนไลน์ Co-Festival 2020 เป็นเทศกาลดนตรีเพื่อการกุศล ด้วยความตั้งใจของนักศึกษาในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือสังคม ตั้งแต่การสร้างพื้นที่ให้ศิลปิน MS (ศิลปินจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล) เนื่องจากมีศิลปิน MS จำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาด Covid-19 และไม่มีพื้นที่แสดง นักศึกษาจึงอยากผลักดันเทศกาลดังกล่าวให้เป็น MS Community เพื่อสนับสนุนผลงานของศิลปิน ตลอดจนการนำรายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

การโคจรมาพบกันในครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหน เพราะเป็นการรวมตัวศิลปิน MS ไว้มากที่สุด ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันกว่า 30 ชีวิต ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อน อาทิเช่น เก่ง ธชย, Asia 7, LingRom Band, I Hate Monday, Landokmai, Numcha, Dept, AUTTA และ D Gerrard เป็นต้น พร้อมกิจกรรมมากมายในงาน ตั้งแต่ "Co-Challenge เฟ้นหาสุดยอดโคฟเวอร์" ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้นำเพลงของศิลปิน MS ไปโคฟเวอร์ในสไตล์ของตนเอง ผลงานไหนโดดเด่นก็เตรียมมาเล่นกับศิลปินคนโปรดของคุณได้เลย "Co-Call รอเธอโทรมา" ไลฟ์ทอล์คที่รอให้คุณโทรหาศิลปินที่คิดถึง และสุดท้าย "Co-Concert ฟินระเบิดกับศิลปิน MS" ไลฟ์คอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายแนวเพลง โดยมีพาร์ทเนอร์เป็น Grand’s Studio ที่ช่วยดูแลเรื่องสถานที่และระบบเสียงทั้งหมด

เปิดให้ร่วมกิจกรรม "Co-Challenge เฟ้นหาสุดยอดโคฟเวอร์" ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ประกาศผลรอบแรกวันที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ประกาศผลรอบสุดท้ายผ่านการโหวตในวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 กิจกรรม "Co-Call รอเธอโทรมา" ในวันที่ 10 – 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563 เวลา 19.00 – 20.00 น. และ "Co-Concert ฟินระเบิดกับศิลปิน MS" ในวันที่ 15 – 16 สิงหาคม พ.ศ. 2563 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 21.30 น. ทุกกิจกรรมเข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เปิดรับบริจาคเงิน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากกิจกรรมมอบให้โครงการผู้ป่วยยากไร้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ

ติดตามรายละเอียดข่าวสาร และเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง Facebook : Co-Festival 2020, Instagram : @cofestival2020 และ Line : @959wzuuu

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้