“โมโนแมกซ์” เอาใจ “ทาสแมว” ชมสี่ภาพยนตร์สำหรับเจ้าเหมียว!

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๓๓
คอหนังและซีรีส์ทั้งหลายคงจะมีสัตว์เลี้ยงน่ารักกันอยู่ใช่ม๊า? งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป จึงได้เอาใจเหล่า “ทาสแมว” ทั้งหลายด้วยการรวบรวม 4 ภาพยนตร์สำหรับน้องเหมียว มาให้ชมความน่ารักน่าชังของเจ้าเหมียวแสนซนตัวแสบ มาดูกันสิว่า 4 ภาพยนตร์ที่เหล่าทาสแมวต้องไม่พลาดจะมีอะไรกันบ้าง!
โมโนแมกซ์ เอาใจ ทาสแมว ชมสี่ภาพยนตร์สำหรับเจ้าเหมียว!

เรื่องแรกที่เหล่าทาสแมวไม่ควรพลาดนั่นก็คือ “Kedi เมืองแมว” ภาพยนตร์แนวสารคดีจากประเทศตุรกี ที่ทำให้เหล่าคนรักแมวทั้งหลายต้องชม! โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนอความผูกพันระหว่างคนกับแมวที่ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ณ ใจกลางมหานครอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยที่ไม่มีใครสามารถถือตัวเป็นเจ้าของเจ้าเหมียวเหล่านี้ได้ มันถือตัวเองเป็นผู้ยึดครองเมืองและเป็นคนนำพาความสุขแก่ผู้คนในเมืองนี้!

เรื่องที่สอง “If Cats Disappeared From the World ถ้าแมวตัวนั้นหายไปจากโลกนี้” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นแนวดราม่าสุดซึ้ง ที่สร้างจากนิยายชื่อดังของญี่ปุ่น กับเรื่องราวของบุรุษไปรษณีย์ที่ใกล้จะตาย แต่มียมฑูตมาช่วยต่ออายุขัยแลกกับการหายไปของ เจ้ากะหล่ำ เจ้าเหมียวตัวน้อยที่อยู่ข้างกายเขามาตลอด จนทำเอาผู้ชมเรื่องนี้ต้องน้ำตาซึมกันเป็นแถว!

เรื่องที่สาม “FINDING CALICO กลับบ้านเถอะนะ…เจ้าเหมียว” ภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกหนึ่งเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน เป็นเรื่องราวของ เจ้ามี่ แมวจรจอมซนที่ชอบมาอ้อนขออาหารจากครอบครัวตา-ยายคู่หนึ่ง จนวันหนึ่งคุณยายเสียชีวิตแต่ เจ้ามี่ ก็ยังคงมาขออาหารเช่นเดิม จนทำให้คุณตารำคาญไล่มันไปและ เจ้ามี่ ก็หายไปจริงๆ ทำให้คุณตาต้องออกตามหาเจ้าแมวน้อยตัวนี้ จนเกิดเป็นเรื่องราวชวนซึ้งที่ทาสแมวห้ามพลาด!

เรื่องที่สี่ “Nine Lives แมวเก้าชีวิตเพี้ยนสุดโลก” ภาพยนตร์ต่างประเทศแนวโรแมนติกคอมเมดี้ กับเรื่องราวของคุณพ่อนักธุรกิจหนุ่มผู้บ้างานไม่เคยสนใจครอบครัว จนวันหนึ่งเขากำลังไปซื้อแมวเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกสาว แต่กลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดบางอย่าง เมื่อเขาตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในร่างแมวซะงั้น! ความปั่นป่วนจึงเกิดขึ้นกับครอบครัวนี้!

เห็นความน่ารักของเจ้าเหมียวแบบนี้แล้ว เหล่าทาสแมวเห็นที่ต้องไม่พลาด! สามารถชมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

โมโนแมกซ์ เอาใจ ทาสแมว ชมสี่ภาพยนตร์สำหรับเจ้าเหมียว!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4