เก่งเกินเบอร์! “อี้หยางเชียนซี” วัย 19 ปี! หนุ่มฮอตจากซีรีส์ “ฉางอันสิบสองชั่วยาม”

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๓๕
ถูกยกว่าเป็นซีรีส์แนวสืบสวนย้อนยุคของจีนที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกไปแล้ว! สำหรับ “The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” ที่สามารถชมได้รวดเดียวจบครบทุกตอนโดยไม่มีโฆษณาคั่น! ผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ที่ได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีเยี่ยมเกี่ยวกับการดำเนินเรื่อง, การสร้างฉากเมืองฉางอันสุดอลังการ จนได้รับคะแนนสูงสุดในบรรดาซีรีส์จีนที่ออนแอร์เมื่อปี 2019 แถมยังเป็นซีรีส์ที่เข้าชิงรางวัลและกวาดรางวัลมากที่สุดไปถึง 19 รางวัลภายในระยะเวลา 1 ปี นอกจากนี้ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นพระเอกของเรื่องนั่นก็คือ “อี้หยางเชียนซี” ที่รับบท “หลี่ปี้” ผู้บัญชาการหน่วยจิ้งอันซือสุดหล่อ ที่มีสาวๆ แฟนคลับติดตามพ่อหนุ่มคนนี้กันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว! ว่าแล้วไปทำความรู้จักพ่อหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า แต่ขอเตือนก่อนว่าระวังตกหลุมรักเขากันนะจ๊ะ!!
เก่งเกินเบอร์! อี้หยางเชียนซี วัย 19 ปี! หนุ่มฮอตจากซีรีส์ ฉางอันสิบสองชั่วยาม

“อี้หยางเชียนซี” เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2000 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เขามีทักษะทางด้านการเต้นที่ทุ่มเทฝึกซ้อมมาตั้งแต่ในวัย 4-5 ขวบ จนได้เดบิวต์น้องเล็กสุดในวงไอดอลสุดฮอตของจีนอย่างวง TFBOYS ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกหนุ่มสามคน ได้แก่ หวัง จวิ้นข่าย, หวัง หยวน และ อี้หยางเชียนซี แถมยังเป็นโค้ชที่อายุน้อยที่สุดให้กับรายการเต้นของจีน แต่นอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องแล้ว เขายังมีทั้งผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จถล่มทลาย จนขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตแถวหน้าอีกคนหนึ่งที่มียอดฟอลโลว์เวอร์สูงถึง 80 ล้านคน!

ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องเล็กที่สุดในวง แต่ความสามารถของ “อี้หยางเชียนซี” เกินเบอร์ในวัยเด็กหนุ่มอายุแค่ 19 ปีอย่างมาก! เพราะไม่ว่าเค้าจะหยิบจับอะไรจะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอยู่เสมอ อย่างภาพยนตร์ที่ “อี้หยางเชียนซี” แสดงนำอย่างเรื่อง “Better Days” ก็ยังสามารถกอบโกยรายได้มุ่งหน้าสู่ 1,600 ล้านหยวน (หรือทะลุ 6,450 ล้านบาท) อีกต่างหาก! แถมในปีเดียวกัน “อี้หยางเชียนซี” ยังได้มีซิงเกิ้ลออกมาทั้งหมด 5 เพลง ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา จึงทำให้แต่ละเพลงได้รับความนิยมด้วยยอดวิวสูงลิบ! ด้วยความที่ “อี้หยางเชียนซี” มีพรสวรรค์โดดเด่นทางด้านงานศิลป, การออกแบบ, การวาดภาพและการเขียนพู่กันจีนที่สวยมาก เขายังได้วาดภาพบนปกซิงเกิ้ลเองอีกด้วย! และครั้งหนึ่ง “อี้หยางเชียนซี” และเพื่อนใน TFBOYS ยังเคยเขียนพู่กันจีนให้กับทางสถานทูตเดนมาร์คประจำประเทศจีนมาแล้ว!

ภายนอกคนจะมองว่า “อี้หยางเชียนซี” จะเป็นผู้ชายนิ่ง สุขุม พูดน้อย เป็นผู้ใหญ่เกินตัว แต่จิตใจของเขามีความเข้มแข็งและมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว ไม่ยอมแพ้ใคร แต่ในอีกมุมหนึ่ง “อี้หยางเชียนซี” ก็เป็นเพียงเด็กน้อยขี้อาย มีความซนเหมือนเด็กๆ อยู่บ้าง ด้วยความที่มีทัศนคติที่ดีที่มีให้แก่คนรอบข้าง เขาจึงเป็นที่รักของผู้ใหญ่และพี่ๆ ในวงการไม่น้อย! จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่าแฟนคลับถึงยอมเทใจให้กับผู้ชายคนนี้

นอกจากนี้ก็ยังมีซีรีส์จีน “The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” กับบทบาท หลี่ปี้ ที่ได้รับก็ได้รับคำชมและคำวิจารณ์ว่าสามารถตีบทแตกได้อย่างกระจุย รวมไปถึงยังกวาดฐานแฟนคลับที่นอกจากจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นแล้ว “อี้หยางเชียนซี” ยังได้กลุ่มบุคคลทั่วไป, วัยทำงานมาเป็นแฟนคลับเพิ่มขึ้น จนทำให้เขามีฟอลโลว์เวอร์เพิ่มขึ้นสูงถึง 80 ล้านคนเลยทีเดียว! แถมยังได้รางวัลการันตีถึง 2 รางวัลในปี 2019 จากซีรีส์ “The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” คือ 26th Huading Awards – Top 10 favorite actors และ 8th China Student Television Festival – Most watched actor อีกต่างหาก

“The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” เป็นเรื่องราวของ หลี่ปี้ ผู้บัญชาการหน่วยจิ้งอันซือ ได้รับภารกิจสำคัญในการตามจับผู้ก่อการร้ายพลหมาป่าที่แอบลอบเข้ามาในเมือง เขาต้องร่วมมือกับอดีตนักโทษเดนตายอย่าง จางเสี่ยวจิ้ง เพื่อสืบหาตัวผู้ก่อการร้ายภายในเวลา 12 ชั่วยาม (24 ชั่วโมง) โดยมีชาวเมืองฉางอันกว่าหลายหมื่นคนเป็นตัวประกัน!!

ร่วมลุ้นและติดตามชมความสามารถเกินเบอร์ของของพระเอกฮอต “อี้หยางเชียนซี” ได้ในซีรีส์จีน “The Longest Day in Chang'an ฉางอันสิบสองชั่วยาม” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ พิเศษ!!! เพียงราคา 250 บาท สามารถรับชมได้ถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4