Ardhito Pramono ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ "Craziest Thing Happened in My Backyard" เอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๑๑
- มินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดนี้เป็นเสมือนบันทึกความทรงจำส่วนตัวของศิลปินชาวอินโดฯ ทั้งประสบการณ์ในอดีตแบบไม่ปรุงแต่ง ความคิดที่หลุดโลก และการต่อสู้ดิ้นรน ทั้งหมดนี้ถ่ายทอดผ่านบทเพลงสมูธแจ๊ซอันแสนนุ่มนวล
Ardhito Pramono ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ Craziest Thing Happened in My Backyard เอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

Sony Music Entertainment Indonesia (SMEI) เปิดตัวมินิอัลบั้ม (Extended Play - EP) ใหม่ของศิลปินแจ๊ซดาวรุ่งจากอินโดนีเซีย Ardhito Pramono ในชื่อ "Craziest Thing Happened in My Backyard" (CTHIMB) ซึ่งผลงานล่าสุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง "Midsommar" และเรื่อง Parasite ของเกาหลีใต้ เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์เบื้องลึกอันมืดหม่นของ Ardhito ผ่านบทเพลงแนวสมูธแจ๊ซซึ่งทำให้นึกถึงสถานที่แห่งความสุข

มินิอัลบั้มล่าสุดนี้ประกอบด้วยห้าเพลงใหม่ที่ Ardhito แต่งขึ้นเอง โดยเขานำเสนอดนตรีแนวร็อกอะบิลลีของเอลวิส เพรสลีย์ในเพลงแรก "Trash Talkin'" และดนตรีแนวบอสซาโนวาในอีกสี่เพลงที่เหลือ ได้แก่ "925", "Here We Go Again/Fanboi", "Plaza Avenue" และ "Happy"

"ทักษะความสามารถทางดนตรีของ Ardhito ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก ผลงานเพลงของเขาถูกเปิดออกอากาศในเกาหลีใต้และสหรัฐมาแล้ว โดยไม่นานนี้เขายิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อเพลงหนึ่งใน EP นี้ ได้แก่ "Here We Go Again/Fanboi" ถูกรวมอยู่ในเพลย์ลิสต์ของนักร้องเคป็อปชื่อดัง V จากวง BTS และเพลงหนึ่งในอัลบั้มก่อนหน้านี้ของเขา "Fine Today" ยังได้เปิดในรายการวิทยุ KCRW ในสหรัฐ โดยมีดีเจชื่อดังชาวอเมริกัน Chris Douridas เป็นผู้คัดสรรเพลงในรายการ" Muhammad Soufan ผู้จัดการทั่วไปบริษัท SMEI กล่าว

เพื่อเข้าถึงผู้ฟังทั่วโลก มินิอัลบั้ม "CTHIMB" จึงถูกปล่อยออกมาในสามเวอร์ชั่นด้วยกัน ได้แก่ original, mono live version และ stereo live version สำหรับการรับชมภาพ แฟนเพลงสามารถสัมผัสกับความโรแมนติกของบรรยากาศวินเทจได้ในเวอร์ชั่นการแสดงสดแบบเสียงโมโน นอกจากนี้ แฟนเพลงชาวเกาหลีใต้ยังสามารถรับชมวิดีโอพร้อมเนื้อเพลง และคำบรรยายเป็นภาษาเกาหลีทางช่อง Youtube ของ Music Lens

"CTHIMB" ประกอบด้วยมิวสิควิดีโอของทั้งห้าเพลง ซึ่งกำกับโดย Ivan Saputra Alam จาก Athea Visuals โดยสามารถรับชมภาพสวยๆ ในมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทำในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ได้แล้ววันนี้ทางช่อง Youtube ของ Ardhito Pramono

Ardhito เจ้าของรางวัลศิลปินเพลงแจ๊ซยอดเยี่ยม (Best Vocal Jazz Artist) จาก Anugerah Musik Indonesia (AMI) Awards 2019 และรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best Newcomer Actor) จาก Indonesia Movie Actors (IMA) Awards 2020 กล่าวถึงมินิอัลบั้มใหม่นี้ว่า "CTHIMB" เป็นผลงานศิลปะทางดนตรีและทางทัศนศิลป์ซึ่งเติมเต็มซึ่งกันและกัน ผมพอใจกับ EP นี้มาก และขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง นี่เป็นผลงานที่ดีที่สุดของผมเลย"

เกี่ยวกับ Sony Music Global: https://www.sonymusic.com/

เกี่ยวกับ "Craziest Thing Happened in My Backyard" EP:

All DSP: https://ArdhitoPramono.lnk.to/craziesthing_album

Spotify: https://ArdhitoPramono.lnk.to/CTHIMB_Spotify

Apple Music: https://ArdhitoPramono.lnk.to/CTHIMB_AppleMusic

Joox: https://ArdhitoPramono.lnk.to/CTHIMB_Joox

Deezer: https://ArdhitoPramono.lnk.to/CTHIMB_Deezer

เกี่ยวกับ Ardhito Pramono:

Instagram: https://www.instagram.com/ardhitopramono/

Facebook Fan Page: https://web.facebook.com/ardhitopramono9

Youtube: https://www.youtube.com/user/dhitocks

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200814/2885978-1

คำบรรยายภาพ: Ardhito Pramono ศิลปินแจ๊ซดาวรุ่งจากอินโดนีเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest