อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล เตรียมส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๐
อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล เตรียมส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว แบบนิวนอมัล ด้วยคอนเสิร์ต Together Sunday Live Online Concert
อลิอันซ์ อยุธยา ตอกย้ำผู้นำด้านดิจิทัล เตรียมส่งความสุขให้ลูกค้ากว่า 5,000 ครอบครัว

อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าส่งต่อความห่วงใย พร้อมตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านดิจิทัล จัดกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ กิจกรรมวิถีใหม่ที่ให้ลูกค้าสนุกได้

แม้ในเวลาที่ต้องรักษาระยะห่าง โดยขน 5 ศิลปินดัง สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย ส่งมอบความสุขตลอดสองชั่วโมงเต็ม คาดมีลูกค้าเข้าร่วมกว่า 5,000 ครอบครัว ลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันที่ 17 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2563 และเตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกสุดขีดที่บ้านในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้าประจำประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา เปิดเผยว่า จากการริเริ่มแคมเปญ CARE Day ในเดือนเมษายนที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ภายใต้ธีม “ห่างกันแค่ไหน ห่วงใยเหมือนเดิม” บริษัทได้มีการดำเนินกิจกรรมที่ส่งความห่วงใยไปถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เห็นได้จากการที่ลูกค้าแสดงความรู้สึกประทับใจในความใส่ใจของบริษัทฯ เราจึงต้องการสานต่อความสำเร็จนี้ ด้วยการส่งต่อความสนุก ความอบอุ่น ที่สมาชิกในครอบครัวจะได้ร่วมกันผ่อนคลายในบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกันผ่านกิจกรรม Together Sunday Live Online Concert ซึ่งถือเป็นการดูคอนเสิร์ตวิถีใหม่และเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดประสบการณ์นี้ให้กับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา

กิจกรรม Together Sunday Live Online Concert จะจัดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. ผ่านแอปพลิเคชั่น ZOOM โดยมี 5 ศิลปินดัง ได้แก่ สแตมป์ อภิวัชร์ นนท์ ธนนท์ ปาล์มมี่ เจ เจตริน และเจ้านาย มาร่วมให้ความบันเทิง และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดง ผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อพูดคุย ส่งกำลังใจให้กับศิลปิน และร่วมสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ต เช่น การชูป้ายไฟแบบเวอร์ชวล การร่วมร้องคาราโอเกะไปพร้อมกับศิลปินบนเวที หรือแม้แต่การโชว์ลีลาการเต้น รวมถึงยังมีการนำเอาเทคโนโลยี AR มาใช้ เพื่อให้ผู้ชมสามารถมองเห็นกราฟิกของคอนเสิร์ตในรูปแบบ 3 มิติสุดล้ำ ทำให้ตลอดสามชั่วโมงของการเล่นคอนเสิร์ต จะเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และประสบการณ์แปลกใหม่ที่คอนเสิร์ตรูปแบบเดิมไม่สามารถให้ได้

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ของปี ที่ อลิอันซ์ อยุธยา ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งความห่วงใยและความรู้สึกดี ๆ ให้กับลูกค้า ภายใต้ช่วงเวลาเรายังคงต้องรักษาระยะห่างกัน โดยนอกจากลูกค้าจะได้ใช้เวลาบ่ายวันอาทิตย์ร่วมกับสมาชิกในครอบครัว โดยตั้งเป้าจะมีลูกค้าจากบริษัทในเครือของ อลิอันซ์ อยุธยา ทั้งประกันชีวิต และ ประกันวินาศภัย เข้าร่วม ไม่ต่ำกว่า 5,000 ครอบครัว เราจึงมั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของเราที่ได้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจและห่วงใยลูกค้าของเราเสมอ” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับลูกค้า อลิอันซ์ อยุธยา ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ Together Sunday Live Online Concert สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชม ฟรี ตั้งแต่ วันที่ 17 – 31 สิงหาคม 2563 โดยบริษัทฯ จะแจ้งยืนยันการรับสิทธิ์พร้อมลิงค์เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตในวันที่ 2-5 กันยายน 2563 ข้อมูลเพิ่มเติม www.azay.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้