พลาดแล้วจะเสียใจ!! เป๊ก ผลิตโชค ชวนร่วมเดินทางไปด้วยกัน สู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
ครองตำแหน่งซูเปอร์สตาร์ในดวงใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย สำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” สังกัดไวท์มิวสิค ( WHITE MUSIC) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM GRAMMY) หลังจากได้ปล่อยภาพทีเซอร์คอนเสิร์ตไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพร้อมสร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียล ล่าสุดใน facebook.com/Peckpalitchoke/ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตอัพเดทล่าสุด ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะเพียงไม่นานก็เรียกยอดไลท์ยอดแชร์ถล่มทลายถือเป็นการส่งสัญญาณให้ทุกคนรู้ว่า “เป๊ก ผลิตโชค” พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคน มาร่วมเดินทางไปด้วยกันสู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ปิดไตรภาคโปรดักชั่นอลังการ เพราะเป๊ก ผลิตโชค ตั้งใจขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุน อยากจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยทำ เป็นเรื่องราวตลอด 15 ปีที่ผ่านมาในค่ำคืนวันนั้น
พลาดแล้วจะเสียใจ!! เป๊ก ผลิตโชค ชวนร่วมเดินทางไปด้วยกัน สู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค

โดย “เป๊ก ผลิตโชค” เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ตอนนี้เป็นการเตรียมตัวหนักมากๆ สำหรับผมเลยครับ มีอีกหลายงานที่ต้องเคลียร์ และ ต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตไปด้วย ผมกำลังคิดว่าจะทำยังไงให้ตอบโจทย์ทุกๆ คนที่มาเชียร์เรา เพราะครั้งนี้พิเศษจริงๆ ครับ เป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อนะครับ คิดว่าจะต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ โปรดักชั่นอลังการแน่นอน ผมอยากจะทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนแขกรับเชิญตอนนี้มีติดต่อบ้างแล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอนครับ"

แฟนๆเป๊กอย่ารอช้า กาปฏิทินรอและเตรียมตัวให้พร้อม โดยจะเปิดจองบัตรวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 เวลา10.00 น.ที่ Application The Concert หรือ www.theconcert.com ซึ่งภายในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ครั้งนี้ของ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้เตรียมโชว์พิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆได้ร้องและเต้นตาม แล้วไปเจอกันวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/peckpalitchoke , www.facebook.com/whitemusicrecord

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้