“มิว ศุภศิษฏ์”ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๕๒
“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์”นักแสดงและศิลปินชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง Season of You (ทุกฤดู)ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ได้ฟังกันไป และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 45 ชั่วโมง พร้อมครองแชมป์ iTunes อันดับ 1 ทันทีที่ปล่อย ด้านกระแสในโซเชียลมีเดียก็ดังเปรี้ยงชนิดติดทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกในหลายๆประเทศ เรียกได้ว่า มิวเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงมากความสามารถ ที่เด่นทั้งการแสดง และครบเครื่องด้วยความสามารถด้านการร้อง และ เต้น ซึ่งครั้งนี้ก็นับเป็นก้าวสำคัญของมิวในการตามอีกหนึ่งความฝัน คือการเป็นศิลปินเต็มตัว
มิว ศุภศิษฏ์ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้

และก็เป็นโอกาสดีอีกครั้ง เมื่อ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น)และ Mew Suppasit Studio(มิว ศุภศิษฎ์ สตูดิโอ)ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย กับงานโชว์เคสแรกในชีวิตของมิว ศุภศิษฏ์ในงาน “MSS,Across the Universe Showcase presented by NISSIN”เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมิวจะพาคุณมุ่งหน้าท่องจักรวาลสู่ความสนุกสนานอันไกลโพ้น ชาว Mewlions (มิวเลี่ยน: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของมิว) เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก สุดขอบจักรวาลกันได้เลย!

สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่ม“มิว ศุภศิษฏ์” งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมิวเตรียมฟิตซ้อมทั้งร้อง และ เต้นจัดเต็มแน่นอน! เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมหยอดกระปุกรอกรี๊ดกับงานนี้ได้เลย แล้วพบกันวันที่19 กันยายน 2563 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน2 รอบจัดเต็มรอบแรก เวลา 12.00น. และ รอบสอง เวลา 19.00 น. ชาวมิวเลี่ยนห้ามพลาด! ทั้ง2 รอบการแสดงสด และทางออนไลน์ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย!!

และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert/Twitter: @BEX_Concertและ Official Facebook :MewSuppasit Studio / Twitter: @Msuppasitstudio และทาง#MSSAcrossTheUniverseByNISSIN

มิว ศุภศิษฏ์ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4