3BB GIGATainment ชวนดูหนังดี ซีรีส์โดน จาก HBO GO และ MONOMAX กันยายนนี้

อังคาร ๐๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๘
3BB GIGATainment แพ็กเน็ตพร้อมความบันเทิงที่จับคู่มากับคอนเทนต์เด็ดจาก HBO GO และ MONOMAX ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการอยู่คงได้ลิ้มลองความบันเทิงกันไปบ้างแล้ว โดยคอนเทนต์หลักที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากที่สุดจะเป็นการเข้าชมภาพยนตร์และซีรีส์ ซึ่งทั้ง HBO GO และ MONOMAX มีหนังเรื่องใหม่มาให้ลูกค้าได้รับชมกันทุกสัปดาห์ และในเดือนกันยายนนี้ได้คัดหนังและซีรีส์คุณภาพที่พร้อมลงจอให้ลูกค้าได้รับชมกันตลอดเดือนหลายเรื่องด้วยกัน ซึ่งล้วนเป็นหนังดีเกรดพรีเมี่ยม ตามด้วยภาพยนตร์กระแสแรงที่มาพร้อมกับรางวัลออสการ์ จากเรื่อง JOKER ที่ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ 2020 ใน 11 สาขา และสามารถคว้ามาได้ 2 รางวัลด้วยกันในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม และดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ซึ่งมีกำหนดลงจอในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้
3BB GIGATainment ชวนดูหนังดี ซีรีส์โดน จาก HBO GO และ MONOMAX กันยายนนี้

Don’t Let Go : อย่าปล่อยให้ไป (เสาร์ที่ 5 กันยายน เวลา 20.00 น.)

หนังแนวสืบสวนระทึกขวัญข้ามเวลา ของนักสืบผิวสีที่ต้องสูญเสียครอบครัวน้องชายไปพร้อมกับหลานสาวสุดรักจากเหตุฆาตกรรม ไม่นานเขาได้รับโทรศัพท์จากหลานสาวที่เพิ่งตายไป บนความตื่นตะลึงเขาพบว่านี่คือการคุยข้ามเวลาจากอดีตในช่วงที่หลานของเขายังมีชีวิตอยู่เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว เขาจึงตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อแก้ไขอดีตโดยใช้โทรศัพท์เป็นสื่อกลาง เขาจะทำอย่างไร? และจะหยุดเหตุฆาตกรรมได้หรือไม่? Don’t Let Go มีพล็อตเรื่องที่แปลกและดูสนุกทีเดียว

WE BARE BEARS : THE MOVIE (เสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 10.00น.)

พบการผจญภัยสุดแสนน่ารักของสามหมีจอมป่วนจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ที่ครั้งนี้มาโชว์ความซ่าน่ารักในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ทุกคนจะได้ร่วมลุ้นกับเหล่าสามหมีจอมป่วนที่ถูกเจ้าหน้าที่เทราต์ จอมวายร้ายจากองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ไล่ล่าและทำทุกวิถีทางเพื่อให้ กริซลี่ แพนด้า และไอซ์แบร์ ถูกแยกให้กลับไปสู่ธรรมชาติ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อความหวาดกลัวก้าวเข้ามาสู่บ้านที่แสนอบอุ่นของสามหมี แล้วจะจบลงอย่างมีความสุขหรือไม่?

Blinded by the Light : ฉันแพ้แสงแดด (เสาร์ที่ 12 กันยายน เวลา 20.00 น.)

ภาพยนตร์สำหรับคนที่มีดนตรีในหัวใจ มีการนำเสนอพลังของดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องราวของเด็กหนุ่มชาวปากีสถานที่อพยพมาอาศัยอยู่ในอังกฤษพร้อมกับครอบครัว และการตามหาความฝัน การเดินเรื่องทำออกมาได้อย่างน่าติดตาม ถึงแม้จะมีการสอดแทรกเนื้อหาหนักเรื่องการเมือง ศาสนา ประเพณีครอบครัว การถูกกดดันทางเชื้อชาติและสีผิวจากสังคม แต่หนังทำออกมาได้อย่างลงตัวและมีความพอดี มีความโรแมนติกและมุขตลกที่หยอดเข้ามาให้ดูสนุกมากขึ้น เชื่อว่าผู้ชมที่ได้ดูแล้วจะรู้สึกสนุกและมีความสุขอย่างแน่นอน

JOKER : โจ๊กเกอร์ (เสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.00 น.)

ภาพยนตร์สุดดาร์กกระแสแรงแห่งปี และเป็นที่สุดของงานคุณภาพการันตีจากเวทีออสการ์ 2020 ถึง 2 รางวัล จาก 11 สาขา หนังว่าด้วยเรื่องของอาเธอร์ เฟลค ชายหนุ่มที่จิตใจเต็มเปี่ยมไปด้วยความเศร้า หมองหม่น ทั้งยังถูกกดขี่จากเพื่อน และสังคมที่เขามองว่ามันช่างไม่มีความยุติธรรมใดๆหลงเหลืออยู่แม้แต่น้อย จนในที่สุดสิ่งเหล่านี้ได้หล่อหลอมให้เขากลายมาเป็นมหาวายร้าย และรู้จักกันในนาม “โจ๊กเกอร์” ตัวร้ายที่มักจะมาพร้อมชุดตัวตลก และใบหน้าเปื้อนยิ้ม คู่ปรับตลอดกาลของฮีโร่ยามรัตติกาลอย่าง BATMAN

Hustlers : ยั่ว สวย รวย แสบ (เสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 09.00 น.)

เรื่องราวของกลุ่มสาวในไนท์คลับที่รวมตัวกันปั่นหัวและหลอกเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจวอลสตรีท ในช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ ปี 2015 ซึ่งมีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง โดยได้นักแสดงสาวระดับซุปเปอร์สตาร์ . “คอนสแตนส์ วู” รับบทสาวเปลื้องผ้าหน้าใหม่ที่ขัดสน อับจนทุกหนทาง จนได้พบกับนักเต้นตัวท็อปของร้าน “ราโมนา” (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) ที่เพียงเธอเต้นครั้งเดียวเงินก็โปรยปรายลงมาจนตาลุกวาว สุดท้ายทั้งคู่ได้รวมตัวกันกลายเป็นคู่หูดาวยั่ว ที่ไม่ว่าจะเจอลูกค้าแบบไหนพวกเธอก็เอาอยู่หมัด รูดเงินได้ทุกบาททุกสตางค์ พร้อมด้วยนักแสดงหญิงแถวหน้าอีกหลายคนที่จะมาออกลีลาแสบ เย้ายวน ปล้นเงินจากผู้ชายนับสิบ

ฟาก MONOMX ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ส่งหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ที่แนะนำว่าไม่ควรพลาดมาให้ชม 3 เรื่องด้วยกัน

Departures จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์ (3 กันยายน)

หนังที่จะช่วยเติมพลังให้ชีวิตในวันที่เหนื่อยล้า ด้วยแนวหนังตลกและมีความดราม่าเกี่ยวกับชีวิต สอดแทรกแนวคิดดีๆ ทำให้รู้สึกอยากใช้ชีวิตให้ดีและมีความสุข นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่อยู่คู่วงการฮอลลีวูดมาตั้งแต่เด็ก เอซา บัตเตอร์ฟีลด์ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ทำงานดูแลสัมภาระที่สนามบิน และได้ไปเข้ากลุ่มบำบัดให้กำลังใจผู้ที่มีภาวะเสี่ยงที่จะเสียชีวิต ที่นั่นเขาได้พบเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน และเรียนรู้ถึงชีวิตที่ต้องเผชิญหน้ากับความกลัว ขณะเดียวกันเขาได้ตกหลุมรักแอร์โฮสเตสสาวสุดสวยที่ทำให้การมองโลกของเขาเปลี่ยนไป พบกับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับเพื่อนรัก ที่ไม่ว่าทางใดทางหนึ่ง เขาจะได้เรียนรู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิต

The Row สวยรากเลือด เชือดลากไส้ (17 กันยายน)

หนังแนวระทึกขวัญเกี่ยวกับคดีของฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเหยื่อเพื่อนำมาทำเป็นตุ๊กตา นำแสดงโดยนักแสดงและนางแบบชื่อดัง ลาล่า เคนท์ รับบทหญิงสาวที่ต้องพบกับเรื่องราวสุดสยอง เมื่อเธอได้เข้าร่วมสมาคมลับไฟแลมบ์ด้า และค้นพบว่ามีฆาตกรต่อเนื่องกำลังออกล่าหญิงสาวมาทำตุ๊กตา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้พบว่าแม่ที่ตายไปแล้วอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และนั่นทำให้เธอถูกฆาตกรหมายหัวเป็นเหยื่อรายต่อไป

Another Era ดับแค้นแผนธุรกิจ (24 กันยายน)

ซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่เต็มไปด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย เช่น โรเจอร์ คว็อก นำเสนอเรื่องราวการแข่งขันด้านธุรกิจที่มีเนื้อหาเข้มข้นชวนติดตามของนักธุรกิจที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการซื้อกลุ่มธุรกิจคู่แข่ง แต่ถูกขัดขวางเสียก่อน ความแค้นครั้งนี้จึงรอการชำระในสิบปีต่อมา โดยมีลูกสาวของอีกฝ่ายที่มาดูแลกิจการแทน การต่อสู้กับสงครามธุรกิจจึงก่อตัวขึ้นในครั้งนี้

ตอบรับความสนุก และที่สุดของการชมคอนเทนต์ระดับโลกกับ 3BB GIGATinment เน็ตบ้านคุณภาพ 1 Gbps. เริ่มต้นเพียงเดือนละ 629 บาท สมัครวันนี้ชมฟรี 1 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3bb.co.th สอบถามโทร 1530

3BB GIGATainment ชวนดูหนังดี ซีรีส์โดน จาก HBO GO และ MONOMAX กันยายนนี้ 3BB GIGATainment ชวนดูหนังดี ซีรีส์โดน จาก HBO GO และ MONOMAX กันยายนนี้ 3BB GIGATainment ชวนดูหนังดี ซีรีส์โดน จาก HBO GO และ MONOMAX กันยายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ