การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม “The Last Full Measure”

พฤหัส ๐๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๕
การพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม The Last Full Measure

ถึงเวลาทวงคืนความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม

Mongkol Major ตอกย้ำความมันส์รับวันเข้าฉายกับ ใบปิดไทยเวอร์ชันสอง จากภาพยนตร์สงคราม-ดราม่า ?The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ? ที่หลายเสียงยืนยันว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดของปี 2020 นี้ ด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้น สงครามดุเดือด รวมไปถึงการขุดคุ้ยเบื้องหลังรัฐบาลที่ถูกปกปิดนานกว่า 30 ปี

ยิ่งทำให้อินยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้นักแสดงระดับท็อปของวงการแท็กทีมกันมาร่วมส่งพลังแบบดีเกินต้าน! ไม่ว่าจะเป็น เซบาสเตียน สแตน ในบทเจ้าหน้าที่เพนตากอน ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในฐานะของตัวละครหลักของเรื่อง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกมากมาย เช่น แซมมวล แอล. แจ็กสัน, คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์, เจเรมี่ เออร์วีน, เอ็ด แฮร์ริส และ วิลเลียม เฮิร์ต ที่เพียงแค่คอหนังเห็นลิสต์รายชื่อก็อยากคลิกจองตั๋วกันแล้ว!

งานนี้รอไม่ได้! พบกับการพลีชีพของหนึ่งนายทหารสร้างปาฏิหาริย์ที่ถูกปกปิดกว่า 30 ปี ถึงเวลาทวงความกล้าหาญ แด่ฮีโร่ที่โลกลืม สร้างจากเหตุการณ์จริง เชิญทั้งโลกเป็นพยาน ?The Last Full Measure วีรบุรุษโลกไม่จำ? วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ