ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ใจดีเปย์ยกบ้าน แจกตั๋วหนังฟรี สำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๖
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ใจดีเปย์ยกบ้าน แจกตั๋วหนังฟรี สำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม

สำหรับแฟนๆ คอหนัง Movie World ไม่ควรพลาดความสนุกกับหนังไทยและเทศ ที่ทรูโฟร์ยูขนมามอบความสุขตลอดเดือนตุลาคมด้วยหนังดัง อาชญากลปล้นโลก (Now You See Me) เรื่องราวของทีมนักมายากล ที่ไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ชมทึ่งกับกลต่างๆ พวกเขายังสร้างชื่อจากการโจรกรรมไประหว่าง?ที่ทำการแสดงทุกครั้ง ทำให้ทีมเอฟบีไอต้องพยายามทำทุ?กวิถีทาง เพื่อที่จะจับตัวพวกเขาให้ได้แบบคาหนังคาเ?ขา ผลงานของ หลุยส์ เลแตร์ริเย่ร์ และทีมนักแสดงแถวหน้า เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค,อิสล่า ฟิชเชอร์,มาร์ค รัฟฟาโล่,วู้ดดี้ ฮาเรลสัน และ มอร์แกน ฟรีแมน มาร่วมกันสร้างหนังโจรกรรมที่สนุก และลุ้นกันทุกฉาก ต่อกันด้วยหนังแอคชั่นไซไฟ ?Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด? กับไอเดียสุดท้าทายที่ตั้งคำถามว่า คุณจะทำอย่างไร หากคนที่คุณต้องฆ่าคือตัวคุณเองจากอนาคต กับการประชันบทบาทของสองดาราต่างยุค ทั้งคนอึด บรู๊ซ วิลลิส และ โจเซฟ กอร์ดอน ? เลวิตต์ เมื่อ โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า ?ลูเปอร์? มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต

มาดูหนังทางฝั่งเอเชียกับ ?โคตรคนโค่นคนอันตราย 2? (The White Storm 2 Dark Lords) ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ผลงานการกำกับของ เบนนี ชาน ผู้กำกับมากฝีมือ ที่โด่งดังจากการกำกับภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง ?ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ? และเป็นรวมตัวของนักแสดงตัวพ่อของวงการบันเทิงเอเชียไว้อย่างคับคั่ง อาทิ กู่เทียนเล่อ นักแสดงสุดหล่อชาวฮ่องกงขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย, จางเจียฮุย และหลิวชิวหวิน นักแสดงฝีมือฉกาจผู้คร่ำหวอดในวงการภาพยนตร์เอเชีย พร้อมการรับงานแสดงภาพยนตร์จีนครั้งแรกในชีวิตของ (ปอย) ตรีชฎา เพชรรัตน์ นักแสดงชาวไทย กับบทลูกสาวเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ของเอเชีย กับการไล่ล่าสุดระห่ำที่เกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติ ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของผู้ชายสามคนไปตลอดกาลใน ?โคตรคนโค่นคนอันตราย?

นอกจากจะมีหนังหลากหลายรสมาให้ชมกันอย่างจุใจแล้ว ทรูโฟร์ยูยังมีกิจกรรมเพิ่มความสุขแบบคูณสองในวันพิเศษ แจกตั๋วหนังฟรีสำหรับคนที่เกิดในเดือนตุลาคม Movie Birthday เพียงแค่ถ่ายภาพหน้าจอขณะรับชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 แล้วโพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว และใส่แฮชแท็ก #Moviebirthday #ทรูโฟร์ยูช่อง 24 พร้อมตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เฉพาะ 20 คนแรกเท่านั้น รับฟรีทันที บัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex 1 รางวัลๆ ละ 5 ใบ ให้ไปชมภาพยนต์กันทั้งครอบครัว รวม 20 รางวัล จำนวน 100 ใบ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 32,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://true4u.com/content/1784/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ