สาวก Blink ห้ามพลาด! ปรากฏการณ์ LIVE ติดขอบเวทีกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK 21 ตุลาคมนี้ 5 โมงเย็น ทาง TikTok Stage

พุธ ๒๑ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๔๕
สาวก Blink ห้ามพลาด! ปรากฏการณ์ LIVE ติดขอบเวทีกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK 21 ตุลาคมนี้ 5 โมงเย็น ทาง TikTok Stage

ร่วมฉลองความสำเร็จกับ THE ALBUM อัลบั้มเต็มครั้งแรกของ 4 สาวสุดฮ็อต BLACKPINK ที่คราวนี้จัดเต็มจับมือกับ TikTok เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับการจัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ ?TikTok Stage? ในรูปแบบ TikTok LIVE ที่เหล่าแฟนคลับจะได้ เกาะขอบเวทีรับชมและพูดคุยกับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต BLACKPINK ในวันนี้ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางแอคเคาน์@TikTok_Stage

โดยกิจกรรม TikTok Stage ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นการแสดงความขอบคุณแฟนคลับที่ได้ให้การสนับสนุน BLACKPINK มาโดยตลอด โดย TikTok Stage with BLACKPINK ไม่เพียงแต่รวมรวบเรื่องราวเบื้องหลังของอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง THE ALBUM เท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวของสาวๆ BLACKPINK ทั้ง 4 คนที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้สาวก Blink จะได้รับชมและใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบแบบเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที ผ่านทาง TikTok LIVE ที่จะเพิ่มประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มและการสื่อสารระหว่างศิลปินและผู้รับชมคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ TikTok Stage มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครั้งล่าสุดจากการเปิดตัวอัลบั้มแรกของ BLACKPINK ในชื่อ THE ALBUM ซึ่งเป็นการรวมสุดยอดสถิติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดชาร์ต iTune ใน 57 ประเทศทั่วโลก หลังวางจำหน่ายในวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา, การทำลายสถิติยอดขายอัลบั้มสูงสุด, การสร้างประวัติศาสตร์การเปิดตัว Billboard ถึง 200 ครั้ง และการครองอันดับ 2 ในชาร์ตของประเทศอังกฤษ เป็นต้น

เกี่ยวกับ TikTok
TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4