Murder House บ้านอาถรรพ์จากซีรีส์ "American Horror Story" เปิดให้ชมเป็นครั้งแรกผ่านการไลฟ์สดช่วงฮาโลวีน

อังคาร ๒๗ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

James Long บาทหลวงนักปราบผี, Patti Negri คนทรงและแม่มดขาว, Michelle Belanger ผู้เชี่ยวชาญด้านแวมไพร์, Lisa Morton นักประวัติศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านฮาโลวีน, Sasha Graham ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ทาโรต์, Satish Dholakia นักบำบัดด้วยพลังธรรมชาติ, ดร. Waguih Ishak จิตแพทย์, ศ.ดร. Ernst von Schwarz เจ้าของบ้านและอายุรแพทย์หัวใจ และผู้เชี่ยวชาญเรื่องเหนือธรรมชาติอีกมากมาย จะมาร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนตลอดสุดสัปดาห์

บัตรราคาเพียง 25 ดอลลาร์ สามารถชมบรรยากาศภายในบ้านผ่านทางออนไลน์ 24 ชั่วโมงตลอดสามวัน และเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ

ซื้อบัตรได้แล้วตอนนี้

Murder House บ้านอาถรรพ์จากซีรีส์ American Horror Story เตรียมเปิดให้สาธารณชนได้ชมเป็นครั้งแรก ในโอกาสนี้ เจ้าของบ้านคือ Ernst von Schwarz และภรรยา Angela Oakenfold ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมไลฟ์สด 24 ชั่วโมงตลอดสามวันจากสถานที่อันโด่งดังในลอสแอนเจลิสแห่งนี้ สามารถชมตัวอย่างการไลฟ์สดได้ที่ https://vimeo.com/469181741

การไลฟ์สดจาก Murder House จะเริ่มขึ้นในช่วงโพล้เพล้ของวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม และจะสิ้นสุดยามอาทิตย์อัสดงของวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ภายในบ้านมีการติดตั้งกล้องทั้งหมด 15 ตัวทั่วพื้นที่ 10,000 ตารางฟุต เพื่อถ่ายทอดสดตลอดสุดสัปดาห์

นอกจากการไลฟ์สดจาก Murder House แล้ว ผู้ชมยังสามารถรับชมรายการประจำวัน (ตามรายละเอียดด้านล่าง) ทั้งนี้ ทุกคนที่ซื้อบัตรสามารถชมการไลฟ์สดได้ แต่จะมีผู้โชคดี (หรือโชคร้าย) เพียง 6 คน (คืนละ 2 คนตลอดสามคืน) ที่ได้เข้าชมชั้นใต้ดินสุดสยองของบ้านหลังนี้ พร้อมไลฟ์สดให้คนทั่วโลกได้รับชมไปพร้อมกัน (แพทย์จะคอยดูสัญญาณชีพและสภาพจิตใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม)

กิจกรรมในช่วงสุดสัปดาห์ประกอบด้วย

- James Long บาทหลวงนักปราบผีผู้เคยปรากฏตัวในรายการดังอย่าง "Ghost Adventures" "The Possessed" "Gates Of Hell" "Exorcism Live!" และ "Portals To Hell" จะมาร่วมสำรวจเรื่องเหนือธรรมชาติเป็นครั้งแรก
- Patti Negri คนทรงและแม่มดขาวชื่อดังจากรายการ "Ghost Adventures" จะเป็นผู้นำในการติดต่อกับวิญญาณเป็นครั้งแรกในบ้านหลังนี้
- Michelle Belanger ผู้เชี่ยวชาญด้านแวมไพร์และนักเขียนชื่อดังซึ่งเคยออกรายการ "Paranormal State" "Portals To Hell " และ "The Real Vampire Files" จะมาร่วมสำรวจโลกลี้ลับสุดหลอน
- Lisa Morton นักประวัติศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านฮาโลวีนคนดัง จะพาไปสำรวจประวัติศาสตร์และประเพณีวันฮาโลวีน
- Sasha Graham ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ทาโรต์ จะอธิบายโลกของไพ่ทาโรต์ และผู้โชคดีหนึ่งคนจะได้ดูไพ่ทาโรต์ออนไลน์ฟรี
- Satish Dholakia นักบำบัดด้วยพลังธรรมชาติ จะให้คำแนะนำในการป้องกันตัวจากพลังงานลบและวิญญาณร้าย
- ดร. Waguih Ishak จิตแพทย์ จะพูดคุยเกี่ยวกับการเสพติดเรื่องสยองขวัญและความกลัว
- ศ.ดร. Ernst von Schwarz เจ้าของบ้านและอายุรแพทย์หัวใจ จะสำรวจประวัติศาสตร์ของวิธีการทรมานคนในยุคกลาง

บัตรจำหน่ายแล้วทาง www.themurderhouse.com นอกจากนั้นยังมีเสื้อยืดที่ระลึกจำหน่ายทางเว็บไซต์ด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมจะมอบให้แก่มูลนิธิ Baby2Baby

เว็บไซต์: https://www.themurderhouse.com/
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/themurderhouseofficial/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/themurderhouse3
ติ๊กต็อก: https://www.tiktok.com/@themurderhouse

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1319171/The_Murder_House.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ