ตึกเอ็มไพร์สเตท ผนึกกำลัง iHeartRadio จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงคริสต์มาสจากอัลบัม "My Gift" ของแคร์รี อันเดอร์วูด

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๒๐ ๑๘:๐๐

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia ประกาศจัดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลง "Hallelujah" ของแคร์รี อันเดอร์วูด ฟีท จอห์น เลเจนด์ ซึ่งเป็นเพลงใหม่จากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของเธอ "My Gift"

มาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก เป็นผู้สร้างสรรค์การแสดงแสงสีชุดนี้ ซึ่งจะเปิดการแสดงรอบแรกในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม และจะจัดการแสดงทุกคืนในเวลา 20.00 น. ไปจนถึงวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม คลอไปกับเพลงที่เปิดผ่านทางสถานีวิทยุ Z100 และ LiteFM ของ iHeartRadio ส่วนผู้ที่ไม่ได้อยู่ในนิวยอร์กก็สามารถชมการแสดงสดผ่าน Earthcam ที่ esbnyc.com/about/live-cam รวมถึงชมบันทึกการแสดงทั้งหมดผ่านทางยูทูบแชนแนลของตึกเอ็มไพร์สเตท (www.youtube.com/esbnyc) ทันทีที่การแสดงรอบแรกในคืนวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมจบลง

"การแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทเปรียบเสมือนดาวเด่นประทับท้องฟ้ายามค่ำคืนของมหานครนิวยอร์ก การแสดงแสงสีประกอบเพลงของเราดึงดูดผู้ชมหลายล้านคน ไม่มีการแสดงใดที่จะได้รับความนิยมไปมากกว่าการแสดงแสงสีที่ทุกคนตั้งตารอในช่วงเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี" แอนโทนี อี มัลกิน ประธาน ประธานกรรมการ และซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว "ตึกเอ็มไพร์สเตทและ iHeartMedia จะสร้างความสุขในเทศกาลคริสต์มาสให้แก่ผู้คนในมหานครนิวยอร์กและทั่วโลกผ่านยูทูบแชนแนลของเรา เพื่อย้ำเตือนว่านิวยอร์กยังมีชีวิตชีวาและพร้อมต้อนรับทุกคนในปีต่อ ๆ ไป และเราร่วมฉลองเทศกาลนี้ด้วยเพลงจากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของแคร์รี อันเดอร์วูด ซึ่งฟีทกับจอห์น เลเจนด์"

"Hallelujah" คือเพลงใหม่จากอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของแคร์รี อันเดอร์วูด ซึ่งปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กันยายน นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมีผนึกกำลังกับจอห์น เลเจนด์ ในเพลงใหม่ที่แต่งโดยจอห์น เลเจนด์ และ โทบี แกด สำหรับอัลบัม My Gift ชุดนี้ประกอบด้วยเพลง 11 เพลง ทั้งเพลงคริสต์มาสสุดคลาสสิกและเพลงใหม่อีกหลายเพลง

"ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของธรรมเนียมอันแสนพิเศษของตึกเอ็มไพร์สเตท" แคร์รี อันเดอร์วูด กล่าว "ในห้วงเวลานี้ เราต้องการความหวังและความสุขของเทศกาลคริสต์มาสมากเป็นพิเศษ รวมถึงแบ่งปันความมหัศจรรย์ให้กับผู้คนทั่วทุกมุมโลก"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สถานี 106.7 LITE FM ได้รับหน้าที่สำคัญอีกครั้งในการเปิดเพลงคลอไปกับการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตท สำหรับปีนี้คือเพลง "Hallelujah" ของแคร์รี อันเดอร์วูด ฟีท จอห์น เลเจนด์ ผู้คนมากมายต่างตั้งตารอการแสดงแสงสีประดับท้องฟ้าอันสวยงามในเทศกาลคริสต์มาสของทุกปี" คริส คอนลีย์ ผู้อำนวยการจัดรายการของสถานีวิทยุ 106.7 LITE FM กล่าว

การแสดงแสงสีประกอบเพลงบนตึกเอ็มไพร์สเตทเปรียบเสมือนโบว์ยักษ์ที่ประดับบนกล่องของขวัญ ซึ่งก็คือตัวตึกเอ็มไพร์สเตทที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อสร้างความสุขให้แก่มหานครนิวยอร์ก สำหรับปีนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะประดับตกแต่งหน้าต่างล็อบบี้ด้วยตัวต่อเลโก้ในธีม Star Wars Holiday Special และเป็นครั้งแรกที่ตึกเอ็มไพร์สเตทจะเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ถ่ายรูปสำหรับทำการ์ดอวยพรเทศกาลคริสต์มาส 2020 และปีใหม่ 2021 เมื่อซื้อบัตรพรีเมียมขึ้นหอชมวิวชั้น 102 โดยช่างภาพมืออาชีพจะถ่ายรูปให้บริเวณ Grand Staircase ที่มีการประดับตกแต่งอย่างสวยงามตามเทศกาล นอกจากนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทจะสร้างความสุขด้วยการเปิดไฟประดับอาคารเพื่อฉลองเทศกาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันขอบคุณพระเจ้า วันคริสต์มาส วันฮานุกกะห์ ไปจนถึงวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ร่วมสร้างความสุขไปด้วยกันในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการติดแฮชแท็ก #ESBUnwrapped บนโซเชียลมีเดีย

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท
ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัท เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ ๆ ในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของอูเบอร์ และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปนิกแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com, www.facebook.com/empirestatebuilding, https://twitter.com/empirestatebldg, www.instagram.com/empirestatebldg, http://weibo.com/empirestatebuilding, www.youtube.com/esbnyc, https://www.tiktok.com/@empirestatebldg และ www.pinterest.com/empirestatebldg

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์
เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันและมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมถึงตึกเอ็มไพร์สเตท "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ เป็นผู้นำด้านการประหยัดพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์รายแรกในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับ WELL Health-Safety Rating ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองอาคารทุกประเภทในแง่ของนโยบายการดำเนินงาน วิธีการบำรุงรักษา แผนรับมือสถานการณ์ฉุกเฉิน และการให้ความรู้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ รวมถึงปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยอื่น ๆ ในอนาคต ทั้งนี้ นับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่ารวม 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง รวมถึงพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

เกี่ยวกับแคร์รี อันเดอร์วูด
แคร์รี อันเดอร์วูด แจ้งเกิดหลังคว้าแชมป์ในรายการ American Idol ปี 2005 และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์มากความสามารถทั้งในวงการดนตรี ทีวี ภาพยนตร์ และหนังสือ ในฐานะนักเขียนเบสต์เซลเลอร์ของ New York Times สำหรับในแวดวงดนตรีนั้น เธอขายอัลบัมได้มากกว่า 64 ล้านชุดทั่วโลก และมีซิงเกิลอันดับหนึ่งมากถึง 27 เพลง โดย 14 เพลงในจำนวนนี้เธอร่วมแต่งเพลงด้วย นอกจากนั้นยังขายบัตรคอนเสิร์ตหมดเกลี้ยงในการเดินสายทั่วอเมริกาเหนือและสหราชอาณาจักร หลายอัลบัมของเธอได้รับการรับรองจาก RIAA ว่ามียอดขายระดับ Platinum หรือ Multi-Platinum ซึ่งรวมถึงอัลบัม Cry Pretty ในปี 2018 และอัลบัม Greatest Hits: Decade #1 และในวันที่ 25 กันยายนปีนี้ เธอได้ปล่อยอัลบัมที่ 8 อย่าง My Gift ซึ่งเป็นอัลบัมเพลงคริสต์มาสชุดแรกของเธอ โดยเปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Country, Christian and Holiday ในสัปดาห์แรก และเป็นอัลบัมที่ 8 ติดต่อกันที่เปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Country ขณะเดียวกัน My Gift ยังเปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ต UK Country (อัลบัมที่ 5 ของเธอที่เปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ตนี้) และเปิดตัวอันดับหนึ่งบนชาร์ต Canadian Country นอกจากนี้ HBO Max เตรียมถ่ายทอดสดรายการพิเศษในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นการแสดงสดร้องเพลงจากอัลบัม My Gift พร้อมวงออร์เคสตราและคณะประสานเสียง โดยตัวเธอเอง รวมถึงแกรี โกตซ์แมน และทอม แฮงค์ส เป็นผู้อำนวยการผลิตให้กับ Playtone ก่อนหน้านี้ในปี 2013 เธอเคยแสดงเป็น มาเรีย วอน แทรปป์ ใน The Sound of Music Live! ความยาว 3 ชั่วโมงของสถานีโทรทัศน์ NBC ซึ่งมีผู้ชมกว่า 44 ล้านคนและคว้ารางวัลเอมมี และเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เธอรับหน้าที่เป็นพิธีกรบนเวทีประกาศรางวัล CMA Awards เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ล่าสุดในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ เธอได้กลับมาร้องเพลงเปิดรายการอันดับหนึ่งในช่วงไพรม์ไทม์อย่าง NBC Sunday Night Football เป็นซีซั่น 8 ตลอดชีวิตการทำงาน เธอคว้ารางวัลใหญ่มากกว่า 100 รางวัล ซึ่งรวมถึง 7 รางวัล GRAMMY(R) Awards, 15 รางวัล ACM Awards ซึ่งรวมถึง 3 รางวัลในสาขา Entertainer of the Year (ถือเป็นศิลปินหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้ารางวัลสองครั้ง และในปี 2020 ก็ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่คว้ารางวัลสามครั้ง), 22 รางวัล CMT Music Awards และครองตำแหน่งผู้คว้ารางวัลมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน, 7 รางวัล CMA Awards และ 15 รางวัล American Music Awards ซึ่งรวมถึง 7 รางวัลในสาขา Favorite Female Artist - Country และ 6 รางวัลในสาขา Favorite Country Album ทำลายสถิติคว้ารางวัลมากที่สุดในสาขานี้ นอกจากนี้ เธอยังเป็นศิลปินคันทรีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรม และเป็นศิลปินคันทรีหญิงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบนทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และติ๊กต็อก เธอเป็นสมาชิกของ Grand Ole Opry รวมทั้งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าดีไซเนอร์ของแบรนด์ CALIA by Carrie Underwood ในเดือนมีนาคม 2020 สำนักพิมพ์ HarperCollins/Dey Street ได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกของเธอในชื่อ FIND YOUR PATH: Honor Your Body, Fuel Your Soul, and Get Strong with the Fit52 Life โดยเธอได้แบ่งปันความเชื่อที่ว่า การรักษาความฟิตของร่างกายคือภารกิจที่ต้องทำไปตลอดชีวิต พร้อมกับแนะนำแนวทางสร้างความกระฉับกระเฉง รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และสร้างความงามจากภายในสู่ภายนอกตลอด 52 สัปดาห์ต่อปี และในเดือนเดียวกัน เธอได้เปิดตัวแอปฟิตร่างกาย fit52 ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ผู้ใช้ดูแลสุขภาพของตนเอง โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play

เกี่ยวกับ iHeartMedia New York
iHeartMedia New York เป็นเจ้าของและผู้บริหารคลื่นวิทยุ WHTZ-FM, WKTU-FM, WAXQ-FM, WWPR-FM, WLTW-FM, WOR-AM และ WWRL-AM โดยเป็นส่วนหนึ่งของ iHeartMedia (NASDAQ: IHRT) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการวิทยุอันดับหนึ่งในอเมริกา ที่มีผู้ฟังมากกว่า 250 ล้านคนต่อเดือน หรือ 9 ใน 10 ของประชากรทั้งหมด นับว่าเข้าถึงผู้ฟังมากที่สุดเมื่อเทียบกับบริษัทสื่อทั้งหมดในประเทศ iHeartMedia เป็นผู้นำในหลายแพลตฟอร์ม ประกอบด้วยสถานีวิทยุกว่า 850 สถานี ในกว่า 160 ตลาดทั่วประเทศ วิทยุระบบดิจิทัล iHeartRadio ที่สามารถฟังผ่านแพลตฟอร์มกว่า 250 แพลตฟอร์ม และอุปกรณ์ 2,000 รูปแบบ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ โซเชียลมีเดีย กิจกรรมการแสดงดนตรีสด จดหมายข่าวดิจิทัล และพอดแคสต์ ในฐานะผู้ให้บริการพอดแคสต์เชิงพาณิชย์อันดับหนึ่ง นอกจากนี้ iHeartMedia ยังนำเสนอบริการวิเคราะห์ข้อมูล กำหนดเป้าหมาย และระบุแหล่งที่มาให้แก่พันธมิตรทางการตลาดผ่านผลิตภัณฑ์ SmartAudio โดยใช้ข้อมูลที่รวบรวมมาจากฐานผู้บริโภคจำนวนมหาศาล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iHeartMedia.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/479871/Empire_State_Realty_Trust_Inc_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้